Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng đam mê Suzuki, đang chạy Hayate được hơn 30k km rồi. Phải công nhận là dàn nhựa của Su cực kỳ chắc, máy móc ít hỏng vặt, em chạy 6 năm chưa thay gì ngoài vỏ sau, ruột, bố thắng. Đến bình điện cũng chưa phải thay lần nào.Cảm ơn bác đã mở Topic này!
Em xưa giờ chả hiểu sao chỉ chơi được với Suzuki thôi, hồi sinh viên thì Viva, đi làm thì Hayate, giờ thì Axelo. Cũng đã từng sử dụng qua Super Cub 81, Dream, Exciter nhưng không lâu dài. Em thấy Suzuki máy bốc, càng chạy xa càng bốc, lại khỏe, dàn nhựa cứng cáp, ít hỏng vặt. Như chiếc Axelo, để nguyên bản chạy khó chịu, nên em phải thay Mobile sườn, thay cổ pô to hơn, thay luôn bugi bạch kim, chạy khác liền, nhẹ xe, đốt hết xăng, êm ru bà rù. Nói chung em chăm sóc cho xe và cho chó còn hơn cho bạn gái, nên bị chửi miết, vì em quan niệm: "Bạn gái hay thậm chí vợ con có phản bội thì cũng chả sao, chứ chiếc xe đang đi mà nó phản bội là chết chắc". Em có bị biến thái không nhỉ???
Em đang đi Su hào đây, bánh lớn leo vỉa các kiểu, hai phanh đĩa an toàn, ăn uống cực khỏe. Cũng 2013 mà cụ đi đúng bằng 1/2 em đi 52xxx.E ở BD - HCM: hồi xưa đi Hayate nhưng nó nặng quá nhấc mít ko nổi, giữa 2013 e đổi sang Wave RSX sport ra giấy 21 củ đến giờ được 26xxx km, do từ nhà đến chỗ làm cũng chỉ có 3km. E nói thật dù ở BD nhưng 1 năm trở lại đây tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm trở nên nghiêm trọng (vì khu công nghiệp rất đông công nhân đi loạn xà ngầu) nên e thường dùng xe máy chở 2 cục tưng đi học và rước về, nếu đi 4b thì sẽ tốn thêm 20p nữa (20p này e hay ra quán cafe nhâm nhi trc khi vào công sở), e ko thích lên TT Sài Gòn vì nó rất mệt mỏi....
Đang để dành tiền mua Sh các bác ạ hahaha