Bằng lái lấy quá dễ - có khi chỉ bằng tiền, ý thức người cầm lái quá tệ - có khi ko được giáo dục, quản lý nhà nước quá kém - ăn từ trên xuống dưới, do đó em khuyên bác nên nhường đường cho tụi nó là hơn, còn nếu ko thì bác ráng "đi theo đảng" rồi sau này có cơ hội # lên cao để trị lại bọn này!!!
Trị xe khách?
Nó tha trị mình là mừng đó.
Chạy nhanh, chạy ẩu, giành đường, lấn tuyến là thương hiệu rồi, mà thương hiệu từ xưa à. Từ những năm 7x nghe đến xe khách đường dài như Phi Long, Tiến Lực... ai cũng ngán chứ đâu phải chỉ có bây giờ.
Đụng tới thương hiệu xe buýt, xe khách đường dài là thôi rồi. Trong phố đường đông đi lại lộn xộn anh có còi mỏi tay cũng không xi nhê, nhưng chỉ nghe tiếng còi thương hiệu xe buýt là mọi người dạt ra liền.
Cho nên đừng nghĩ cách trị thương hiệu xe khách đường dài mà tốt hơn là bàn cách tránh sao cho tốt nhất để mình được an toàn kẻo lại như hội đồng chuột thôi.
Chính xe tải, xe cont mới sợ xe khách. Thấy hình bóng, nghe tiếng còi thương hiệu xe khách mấy bác tài xe tải hình dung ngay ra 4-50 mạng người nên các bác đó thường nương nhẹ, nhún nhường chứ không hổ báo đâu. Không tin thì khi nào dừng chân nghỉ anh lân la hỏi chuyện các bác tài xe tải thì rõ à.
Muốn giảm vấn nạn này chỉ có trông chờ vào lương tâm, đạo đức của các bác tài xe khách thôi.
Nó tha trị mình là mừng đó.
Chạy nhanh, chạy ẩu, giành đường, lấn tuyến là thương hiệu rồi, mà thương hiệu từ xưa à. Từ những năm 7x nghe đến xe khách đường dài như Phi Long, Tiến Lực... ai cũng ngán chứ đâu phải chỉ có bây giờ.
Đụng tới thương hiệu xe buýt, xe khách đường dài là thôi rồi. Trong phố đường đông đi lại lộn xộn anh có còi mỏi tay cũng không xi nhê, nhưng chỉ nghe tiếng còi thương hiệu xe buýt là mọi người dạt ra liền.
Cho nên đừng nghĩ cách trị thương hiệu xe khách đường dài mà tốt hơn là bàn cách tránh sao cho tốt nhất để mình được an toàn kẻo lại như hội đồng chuột thôi.
Anh này hơi bị nhầm.Áp lực thôi các bác. Chạy đúng về trễ chủ cho nghỉ à. Mình thấy mấy anh mưốn vượt thì cứ né thôi cho lành. Mà công nhận mấy anh 50 chỗ chỉ sợ công chứ xe tải nhỏ ngược chiều mấy ảnh cũng ép né sát lề phải hết
Chính xe tải, xe cont mới sợ xe khách. Thấy hình bóng, nghe tiếng còi thương hiệu xe khách mấy bác tài xe tải hình dung ngay ra 4-50 mạng người nên các bác đó thường nương nhẹ, nhún nhường chứ không hổ báo đâu. Không tin thì khi nào dừng chân nghỉ anh lân la hỏi chuyện các bác tài xe tải thì rõ à.
Muốn giảm vấn nạn này chỉ có trông chờ vào lương tâm, đạo đức của các bác tài xe khách thôi.
Trị xe khách?
Nó tha trị mình là mừng đó.
Chạy nhanh, chạy ẩu, giành đường, lấn tuyến là thương hiệu rồi, mà thương hiệu từ xưa à. Từ những năm 7x nghe đến xe khách đường dài như Phi Long, Tiến Lực... ai cũng ngán chứ đâu phải chỉ có bây giờ.
Đụng tới thương hiệu xe buýt, xe khách đường dài là thôi rồi. Trong phố đường đông đi lại lộn xộn anh có còi mỏi tay cũng không xi nhê, nhưng chỉ nghe tiếng còi thương hiệu xe buýt là mọi người dạt ra liền.
Cho nên đừng nghĩ cách trị thương hiệu xe khách đường dài mà tốt hơn là bàn cách tránh sao cho tốt nhất để mình được an toàn kẻo lại như hội đồng chuột thôi.
Anh này hơi bị nhầm.
Chính xe tải, xe cont mới sợ xe khách. Thấy hình bóng, nghe tiếng còi thương hiệu xe khách mấy bác tài xe tải hình dung ngay ra 4-50 mạng người nên các bác đó thường nương nhẹ, nhún nhường chứ không hổ báo đâu. Không tin thì khi nào dừng chân nghỉ anh lân la hỏi chuyện các bác tài xe tải thì rõ à.
Muốn giảm vấn nạn này chỉ có trông chờ vào lương tâm, đạo đức của các bác tài xe khách thôi.
Xe cont nó chạy chở full mấy chục tấn, đường có 2 làn xe hơi 2 làn xe máy nó muốn nhường cũng khó.. Hoạ chăng hơi giảm tốc độ và đá đèn để xe khách chú ý thôi bác..
Mình ngồi đây thì nghĩ vậy, thực tế việc giảm tốc, tăng tốc lấy lại đà, đánh lái đối với xe tải chở nặng là cả một vấn đề, không đơn giản chút nào, không giống như mình chạy xe con.Xe cont nó chạy chở full mấy chục tấn, đường có 2 làn xe hơi 2 làn xe máy nó muốn nhường cũng khó.. Hoạ chăng hơi giảm tốc độ và đá đèn để xe khách chú ý thôi bác..
Ra đường thấy cách họ chạy khi gặp xe khách ở đoạn đường hẹp, trên đường đèo dốc là biết cách họ xử lý à.
anh xem clip của anh @vthanh6 ở dưới là ví dụ sống đó
Chỉnh sửa cuối:
Xe khách liều kinh.. May là cont chạy đầu kéo không.. Nếu có moóc sau là giống vụ gì trên cầu Rạch Miễu rồi.Coi video đỡ buồn