E xin chào các bác, e cũng vừa mới cưới vợ 2. E46 2005, e cũng đã độ sơ sơ rùi ạ.
E chưa bít post hình ntn, mong các bác hướng dẫn dùm e.
E chưa bít post hình ntn, mong các bác hướng dẫn dùm e.
@Zackie0696: Ở đây hướng dẫn cách post ảnh nè bác http://www.otosaigon.com/forum/m366086.aspx
Sẵn đây cho em hỏi tí:
Có bác nào đã tự thay toàn bọ nước làm mát cho E46 chưa,qui trình thay như thế nào,thay nước loại gì.Bác nào đã từng làm cho em học hỏi với(em tìm mãi ko thấy chỗ xả nước làm mát)
Sẵn đây cho em hỏi tí:
Có bác nào đã tự thay toàn bọ nước làm mát cho E46 chưa,qui trình thay như thế nào,thay nước loại gì.Bác nào đã từng làm cho em học hỏi với(em tìm mãi ko thấy chỗ xả nước làm mát)
Last edited by a moderator:
81l3977 nói:@Zackie0696: Ở đây hướng dẫn cách post ảnh nè bác http://www.otosaigon.com/forum/m366086.aspx
Sẵn đây cho em hỏi tí:
Có bác nào đã tự thay toàn bọ nước làm mát cho E46 chưa,qui trình thay như thế nào,thay nước loại gì.Bác nào đã từng làm cho em học hỏi với(em tìm mãi ko thấy chỗ xả nước làm mát)
Dưới két làm mát phía bên phụ (phải) có ốc xả nước làm mát, bác tháo ốc ra xả hết nước Coolland cũ sau đó cho vòi nước vào phía trên châm vào khi máy nổ, đợi vài phút để thông dòng súc xả cho sạch két. Sau đó đóng ốc xả lại, pha Coolland màu đỏ khoảng 1 bình+nước châm vào khi máy đang nổ để tuần hoàn nước đảm bảo đầy bình chứa chính+phụ. Vậy là xong!
Bim máy nóng, nên một tuần hụt khoảng 1,2 lóng tay là chuẩn, nhớ châm thêm đều hàng tuần nhé các bác.
chain nói:Em thấy gu tụi nước ngoài bây giờ cũng hay chơi màu đen mâm đen. Màu đen mà nếu mâm đen luôn nhìn vẫn đẹp. Bác gắn mâm đen thì bác đánh bóng wax xe lên cho bóng sẽ thấy đẹp lắm. Còn nếu không thì chơi mâm màu nòng súng gun metal
hì...xe em cũng độ mâm đen đây bác. Mâm đen là loại hay dùng cho mấy xe đua trong trường hay Racestreet, màu đen huyền bí, đơn giản mà cứng cáp lì lợm....kekeke . Xa em màu bạc nên đi mâm đen nhìn húng lắm, xe màu đen nếu chịu chơi mâm đen thì nhìn ngầu lắm nếu không ngại đen thùi một cục như cục than. Đang dự tính chuyển mâm qua màu đen mờ cho thời trang đây bác, xu thế bi h là mâm đen mờ.
PIT nói:e cũng đặt gach một cục nha....vợ 2 e là 325i,hehe.xe e có lẽ hiếm lắm đó,orginal luôn,e hok thọc phá gì hết áh,chỉ có cái màn nghe nhìn là thay đổi tí cho nó hay ho thôi.xe e nhậu cũng mệt nghỉ luôn....cũng tầm 16l trong nội thành khi kẹt.....
Xe bác độ màn 2din rồi hả, xe em cũng vậy, tiện là có phương tiện nghe nhìn và có camera de, nhưng bỏ cái cd xuống ghế phụ thì mất đi thiết kế nội thất của Bim, em vẫn thích nhìn taplo cả dàn đỏ rực xung quanh, vì cái màn hình 2din sáng quá phá vỡ bố cục gam màu này, dù biết là có màn hình thì tốt nhưng vẫn tiếc vì em thích kiểu ánh sáng của dàn đèn cd zin hơn.
Xe 325 nhậu 16l nội đô là bình thường mà bác, xe em nó nhậu hơn khoảng 0,5l vì bộ vỏ 225.
Xe em cũng E46 318i 2003 nè các bác...vì ít chạy nên còn ngon lành cành đào chạy qua mặt mấy bác CAM 3.0 hoài hì hì.....
Hôm nọ đi xuống quận 9 gặp xe bác VULCAN4x4 em chộp chung hì hì
Em post ké cái xe tank R/C 1:16 của em cái hì hì
Hôm nọ đi xuống quận 9 gặp xe bác VULCAN4x4 em chộp chung hì hì
Em post ké cái xe tank R/C 1:16 của em cái hì hì
Chào bác hello và các bác !cho tôi hỏi là nước đỏ thì ở SG mình mua ơ đâu và nước châm là nước cất hay nuoc suối ạ!thay vì vào EA thì thích tự châm thêm mỗi tuần hay phải thay mới trong EA tốn kém ạ!hello nói:81l3977 nói:@Zackie0696: Ở đây hướng dẫn cách post ảnh nè bác http://www.otosaigon.com/Forum/C%C3%A1ch%20post%20%E1%BA%A3nh
Sẵn đây cho em hỏi tí:
Có bác nào đã tự thay toàn bọ nước làm mát cho E46 chưa,qui trình thay như thế nào,thay nước loại gì.Bác nào đã từng làm cho em học hỏi với(em tìm mãi ko thấy chỗ xả nước làm mát)
Dưới két làm mát phía bên phụ (phải) có ốc xả nước làm mát, bác tháo ốc ra xả hết nước Coolland cũ sau đó cho vòi nước vào phía trên châm vào khi máy nổ, đợi vài phút để thông dòng súc xả cho sạch két. Sau đó đóng ốc xả lại, pha Coolland màu đỏ khoảng 1 bình+nước châm vào khi máy đang nổ để tuần hoàn nước đảm bảo đầy bình chứa chính+phụ. Vậy là xong!
Bim máy nóng, nên một tuần hụt khoảng 1,2 lóng tay là chuẩn, nhớ châm thêm đều hàng tuần nhé các bác.
Sẵn tiện nếu co Off thì hay quá để chúng ta trao đổi các vấn đề thường gặp?Ga ra nào có thể sửa chữa những bệnh nhỏ hay nơi bán phụ tùng thay thế tốt nhưng giá mềm...!
Có bác nào biết chỗ bán cái thanh nhựa kiến dưới bọc luôn 2 cái thanh gạt nước bán ơ đâu ko ạ?Bim E 46 nhà tôi nó dấu hiệu lão hóa và tróc sát mép kiếng lái mà ko biết mua mới ở đâu?
Mong các bác góp ý!tks!
Bác ơi...bác vào gara quê hương cũng tốt....hoặc nhà ở gò vấp thì vào gara 7 long cũng ok giá mềm,hàng không thuế bác àh............xe em khi nào bệnh ngủ đấy suốt....caubasg nói:Chào bác hello và các bác !cho tôi hỏi là nước đỏ thì ở SG mình mua ơ đâu và nước châm là nước cất hay nuoc suối ạ!thay vì vào EA thì thích tự châm thêm mỗi tuần hay phải thay mới trong EA tốn kém ạ!hello nói:81l3977 nói:@Zackie0696: Ở đây hướng dẫn cách post ảnh nè bác http://www.otosaigon.com/Forum/C%C3%A1ch%20post%20%E1%BA%A3nh
Sẵn đây cho em hỏi tí:
Có bác nào đã tự thay toàn bọ nước làm mát cho E46 chưa,qui trình thay như thế nào,thay nước loại gì.Bác nào đã từng làm cho em học hỏi với(em tìm mãi ko thấy chỗ xả nước làm mát)
Dưới két làm mát phía bên phụ (phải) có ốc xả nước làm mát, bác tháo ốc ra xả hết nước Coolland cũ sau đó cho vòi nước vào phía trên châm vào khi máy nổ, đợi vài phút để thông dòng súc xả cho sạch két. Sau đó đóng ốc xả lại, pha Coolland màu đỏ khoảng 1 bình+nước châm vào khi máy đang nổ để tuần hoàn nước đảm bảo đầy bình chứa chính+phụ. Vậy là xong!
Bim máy nóng, nên một tuần hụt khoảng 1,2 lóng tay là chuẩn, nhớ châm thêm đều hàng tuần nhé các bác.
Sẵn tiện nếu co Off thì hay quá để chúng ta trao đổi các vấn đề thường gặp?Ga ra nào có thể sửa chữa những bệnh nhỏ hay nơi bán phụ tùng thay thế tốt nhưng giá mềm...!
Có bác nào biết chỗ bán cái thanh nhựa kiến dưới bọc luôn 2 cái thanh gạt nước bán ơ đâu ko ạ?Bim E 46 nhà tôi nó dấu hiệu lão hóa và tróc sát mép kiếng lái mà ko biết mua mới ở đâu?
Mong các bác góp ý!tks!