Mỗi dòng xe đều có ưu và khuyết, Ford Esc mang tiếng hay hỏng vặt cái này thì cũng hên xui tùy xe, nhưng có diễn đàn nên các bệnh cũng có cách khắc phục. Cái quan trọng là trong quá trình vận hành cần có chế độ bảo dưỡng định kỳ và chăm chút cho em nó. Với tầm giá xe cũ hiện nay thì ESC là chọn lựa ngon trong tầm tiền cho con xe SUV.
E có kinh nghiệm vầy kể bác nghe, là mới biết lái thì đâu dám đạp lẹ, gặp lúc vào mấy hầm để xe trong thành phố, dốc cao mà lại cua gấp, đi 3.0 AT thì cứ từ từ bò lên, không sợ mất trớn, mấy xe khác đi sau nhiều khi bóp kèn chửi quá, nhưng thôi chịu... nếu máy yếu mình còn mệt hơn!
Bác này nói đúng ý em. Phải là 3.0V6 mới là đẳng cấp, nội công thâm hậu. Không chơi dòng 2.3 I4. Đã dính vô dòng 3.0 như ma túy loại 1 tinh khiết thấm vào máu và não. Rất khó cai nghiện được.Tí Tủn nói:Rẻ, ngon, nội công thâm hậu.. Múc thôi bác ơi.. Escape phải V6 3.0 nghe bác, mới phê và đúng chất Mỹ.. Thêm tí xăng mà sướng bác ạ..
Đúng, nhưng cái khoản hư lặt vặt là có thật, xe em toàn bảo trì chính hảng mà lần nào cũng có bệnh để chữa, zon này zon nọ, rồi ống nước, điện chập chờn. Chả trách sao mấy em zace giữ giá, gần nhà có ông bạn đi con zace gần 200k km rồi mà không thấy ổng sữa chữa gì hết, lâu lâu mua nhớt về tự thay là phi thôi .
quangly nói:Bác này nói đúng ý em. Phải là 3.0V6 mới là đẳng cấp, nội công thâm hậu. Không chơi dòng 2.3 I4. Đã dính vô dòng 3.0 như ma túy loại 1 tinh khiết thấm vào máu và não. Rất khó cai nghiện được.Tí Tủn nói:Rẻ, ngon, nội công thâm hậu.. Múc thôi bác ơi.. Escape phải V6 3.0 nghe bác, mới phê và đúng chất Mỹ.. Thêm tí xăng mà sướng bác ạ..
Lại tự sướng, xe Zace mà bảo dưỡng kém hay thợ yếu một chút là nó quất 18 lit/100km như chơi.tmsang nói:Đúng, nhưng cái khoản hư lặt vặt là có thật, xe em toàn bảo trì chính hảng mà lần nào cũng có bệnh để chữa, zon này zon nọ, rồi ống nước, điện chập chờn. Chả trách sao mấy em zace giữ giá, gần nhà có ông bạn đi con zace gần 200k km rồi mà không thấy ổng sữa chữa gì hết, lâu lâu mua nhớt về tự thay là phi thôi .
quangly nói:Bác này nói đúng ý em. Phải là 3.0V6 mới là đẳng cấp, nội công thâm hậu. Không chơi dòng 2.3 I4. Đã dính vô dòng 3.0 như ma túy loại 1 tinh khiết thấm vào máu và não. Rất khó cai nghiện được.Tí Tủn nói:Rẻ, ngon, nội công thâm hậu.. Múc thôi bác ơi.. Escape phải V6 3.0 nghe bác, mới phê và đúng chất Mỹ.. Thêm tí xăng mà sướng bác ạ..