Kinh nghiệm khi bị thổi còi.... Cũng tùy bản lĩnh, nhưng theo em, thì việc nắm chắc Luật là điều cần thiết, ko chỉ để lái mà còn để tránh bị tuýt. Và khi đã tuýt thì dả sử mình sai gì đó do bất cẩn sơ ý, thì cứ nghĩ là sai thì chịu , bước tiếp theo thì tùy, nhanh gọn như thiên hạ hay bảo là làm hư xxx (dù xxx thích thế(?)) hoặc chấp hành quyết định xử lý. Chả việc gì phải hãi.
Ý em muốn hỏi mấy bác có kinh nghiệm trong việc "cúng heo" cho mấy tay xxx.phantan nói:Kinh nghiệm khi bị thổi còi.... Cũng tùy bản lĩnh, nhưng theo em, thì việc nắm chắc Luật là điều cần thiết, ko chỉ để lái mà còn để tránh bị tuýt. Và khi đã tuýt thì dả sử mình sai gì đó do bất cẩn sơ ý, thì cứ nghĩ là sai thì chịu , bước tiếp theo thì tùy, nhanh gọn như thiên hạ hay bảo là làm hư xxx (dù xxx thích thế(?)) hoặc chấp hành quyết định xử lý. Chả việc gì phải hãi.
Trường hợp nào thì cúng bao nhiêu để em không bị "hố hàng" ạ.
thanks
thủ sẵn 2 xị là xong hết.quoctuanhoang nói:Ý em muốn hỏi mấy bác có kinh nghiệm trong việc "cúng heo" cho mấy tay xxx.phantan nói:Kinh nghiệm khi bị thổi còi.... Cũng tùy bản lĩnh, nhưng theo em, thì việc nắm chắc Luật là điều cần thiết, ko chỉ để lái mà còn để tránh bị tuýt. Và khi đã tuýt thì dả sử mình sai gì đó do bất cẩn sơ ý, thì cứ nghĩ là sai thì chịu , bước tiếp theo thì tùy, nhanh gọn như thiên hạ hay bảo là làm hư xxx (dù xxx thích thế(?)) hoặc chấp hành quyết định xử lý. Chả việc gì phải hãi.
Trường hợp nào thì cúng bao nhiêu để em không bị "hố hàng" ạ.
thanks
Even này mình cùng bà xã của mình đi vòng vòng ngắm đèn trang trí thôi ko biết làm gì nữa ai có chỗ nào hay hay chỉ mình với
Em cho thổi thoải mái, khi nào xxx chỉ tay vào mặt em thì em mới dừngquoctuanhoang nói:Các bac có kinh nghiệm gì khi gặp xxx thổi còi không?
Em muốn tham khảo "kỹ năng mềm" của các bác, các cụ trong trường hợp này.
thanks
Hồi xưa em mới lấy xe mà chưa lấy bằng (chờ thi). Liều mạng (và do ghiền quá) nên chở vài người bạn lên Đà Lạt chơi, sau đó đổ đèo Ngoạn Mục xuống Phan rang. Lúc đổ đèo mọi người trên xe rất bình tĩnh, ăn uống cười đùa vui vẻ. Chỉ có mình em (đang cầm lái) là run cầm cập vì em vốn sợ độ cao. Mỗi lần qua cua nhìn xuống vực là chân em bủn rủn luôn. Một hồi tự rút kinh nghiệm là không nên nhìn xuống nữa, dù cảnh đẹp cách mấy. Em chỉ tập trung vào đường đi thôi nên cũng qua được.
Không bị hố hàng thì bác nghiên cứu kỹ N Đ34 thôi. Mà bác đã đk 1 cuốn bên thớt kia rồi mừ. Từ từ ngâm kíu bác nhé!quoctuanhoang nói:Ý em muốn hỏi mấy bác có kinh nghiệm trong việc "cúng heo" cho mấy tay xxx.phantan nói:Kinh nghiệm khi bị thổi còi.... Cũng tùy bản lĩnh, nhưng theo em, thì việc nắm chắc Luật là điều cần thiết, ko chỉ để lái mà còn để tránh bị tuýt. Và khi đã tuýt thì dả sử mình sai gì đó do bất cẩn sơ ý, thì cứ nghĩ là sai thì chịu , bước tiếp theo thì tùy, nhanh gọn như thiên hạ hay bảo là làm hư xxx (dù xxx thích thế(?)) hoặc chấp hành quyết định xử lý. Chả việc gì phải hãi.
Trường hợp nào thì cúng bao nhiêu để em không bị "hố hàng" ạ.
thanks