A1
14/12/03
2.548
4.335
113
Em đã nói rồi. Tất cả rối rắm cũng vì việc làm trái với Quy Chuẩn 41/2016. Giống như việc tách xe máy ra khỏi xe cơ giới, giờ lại tách xe "tải nhỏ" ra khỏi xe con.
Khong chừng qua năm 17 này lại có quy chuẩn mới.
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Bên e đang bán dòng xe tải VAN dưới 500kg chạy giờ cấm trong tp theo quy định mới cấm xe tải VAN từ 0,5 tấn chạy giờ cấm. Ae nào có nhu cầu thì liên hệ 0918347399 gặp Hạnh để được tư vấn, giá dao động từ 150tr đến dưới 200tr. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.View attachment 781277 View attachment 781278 View attachment 781279 View attachment 781280 View attachment 781281 View attachment 781282 View attachment 781283 View attachment 781284 View attachment 781285
Nãy giờ hắn xì pam em 4 phát rùi nhé ad. Xử lý thôi :mad:
Buôn bán tiếp thị đi chỗ khác chơi, VAN thì nhà mình cũng vài chiếc nhưng chơi xì ta rex ngon hơn mấy loại này :p
 
Hạng B2
1/12/16
114
119
43
43
Đề nghị bác Lê Hải Đường có văn bản chính thức cho anh em nông dân an lòng, chứ tết nhứt tới rồi thấy "quần" dữ quá đó.

http://autopro.com.vn/khong-cam-xe-ban-tai-vao-noi-do-tphcm-2016121613155872.chn

TPHCM không cấm xe bán tải đi vào nội đô và loại xe này cũng không bị phạt như một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin.
Đây là khẳng định của ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý khai thác hạ tầng, Sở Giao thông Vận tải TPHCM khi trao đổi qua điện thoại với Sài Gòn Tiếp Thị.
Ông Ngô Hải Đường cho biết Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở GTVT TPHCM về việc sử dụng biển chính và biển phụ để cấm các loại xe chở hàng trên 0,5 tấn đi vào các tuyến đường nội đô.
Theo đó, các tuyến đường được thành phố xác định là vành đai cấm xe tải nhỏ đi vào nội đô theo giờ sẽ cắm biển chính là cấm xe tải và kèm biển phụ có nội dung: "cấm xe chở hàng trên 0,5t".
Dự kiến, Sở GTVT TPHCM sẽ cắm biển báo ở 50 vị trí với bảng chính báo tải trọng, biển phụ "cấm xe chở hàng trên 0,5t" kèm theo giờ cấm. Sau khi biển báo được lắp đặt, các lực lượng chức năng sẽ thực hiện xử phạt xe tải nhỏ đi vào đường cấm.
Trước đó, sau khi có thông tin TPHCM sẽ cấm xe tải nhỏ vào nội đô, một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin các loại xe bán tải (pickup) có khối lượng chuyên chở từ 0,5 đến 1,5 tấn cũng sẽ bị cấm bởi bảng cấm xe chở hàng trên 0,5 tấn.
Tuy nhiên, trao đổi với Sài Gòn Tiếp Thị, ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý khai thác hạ tầng, Sở GTVT TPHCM, cho biết biển cấm chỉ áp dụng với loại xe tải chuyên chở hàng chứ không cấm xe bán tải.
Theo Sở GTVT TPHCM, thời gian gần đây tình hình kẹt xe trên địa bàn thành phố diễn ra ngày càng nghiêm trọng, trong đó có nguyên nhân do Bộ GTVT cho phép xe tải chở hàng dưới 1.500 kg (1,5 tấn) lưu thông như ô tô con ra vào trung tâm thành phố cả giờ cao điểm.
Điều này đã khiến giao thông thành phố trở nên quá tải, mật độ xe cao với tần suất dày đặc từ ngày 1-11 đến nay đã làm ảnh hưởng việc đi lại và gây xáo trộn giao thông trên địa bàn thành phố.
Vì vậy, Sở GTVT TPHCM đã đề xuất Bộ GTVT cho lắp đặt thêm biển phụ để cấm các loại xe chở hàng trên 0,5 tấn đi vào các tuyến đường nội đô trong một số giờ nhất định nhằm giảm ùn tắc giao thông.
Thích phạ ghê ta ơi. Gắn biển xong là phạt liền. Theo mình thì thông báo rộng rãi thời gian cho bà con gần xa biết. Khi nắm được mà cố tình đi vào thời hả phạt người ta
 
  • Like
Reactions: Bônba6b
Hạng B2
22/12/15
311
606
93
41
Thích phạ ghê ta ơi. Gắn biển xong là phạt liền. Theo mình thì thông báo rộng rãi thời gian cho bà con gần xa biết. Khi nắm được mà cố tình đi vào thời hả phạt người ta
Nếu làm vậy thì làm đúng theo nọc trinh nói sao bác,cạp đất mà ăn.
 
  • Like
Reactions: Vĩnh Du Lịch
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Cái nhu cầu chở hàng hoá vào đường nhỏ là ko thể tránh khỏi, một xe tải van dạng kei car như Suzuki năm trăm kí hay còn gọi kiểu “Đai su” nó chiếm chỗ thua chiếc ba gác, mà ba gác với 3 bánh TQ nó có khác gì nhau. Hồi xưa cấm 3 gác mà nhu cầu người dân vẫn có lại phải đẻ ra cái thể loại 3 bánh TQ, mà 3 bánh TQ làm theo kiểu Lambro ngày xưa là phương tiện rất hiệu quả cũng chịu chung số phận với 3 gác. Mấy kiểu xe như Spark Van, starex 6 chỗ nó lại nằm vào dạng lỡ cỡ. Hồi trước cty có con Transit 6 chỗ + 800kg xác nó to đùng như con voi mà lọt được vụ cấm tải chạy bang bang trong phố, B2 chạy được luôn nên e hay lấy đi, vô đường nhỏ mà quay đầu thì cả phố chửi thề...
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cái nhu cầu chở hàng hoá vào đường nhỏ là ko thể tránh khỏi, một xe tải van dạng kei car như Suzuki năm trăm kí hay còn gọi kiểu “Đai su” nó chiếm chỗ thua chiếc ba gác, mà ba gác với 3 bánh TQ nó có khác gì nhau. Hồi xưa cấm 3 gác mà nhu cầu người dân vẫn có lại phải đẻ ra cái thể loại 3 bánh TQ, mà 3 bánh TQ làm theo kiểu Lambro ngày xưa là phương tiện rất hiệu quả cũng chịu chung số phận với 3 gác. Mấy kiểu xe như Spark Van, starex 6 chỗ nó lại nằm vào dạng lỡ cỡ. Hồi trước cty có con Transit 6 chỗ + 800kg xác nó to đùng như con voi mà lọt được vụ cấm tải chạy bang bang trong phố, B2 chạy được luôn nên e hay lấy đi, vô đường nhỏ mà quay đầu thì cả phố chửi thề...
Nên chăng cấm xe tải, xe chở hàng...cả xe tải van, bán tải...có kích thước lớn hơn một quy định về chiều rộng, chiều dài ... thay vì cấm loại xe, tải trọng, số người...và để lọt sổ các xe quá khổ cũng như xóa sổ 1 số loại xe kích thước không quá lớn để có thể gây tắc đường như hiện nay?
Lúc đó csgt phải thủ thước dây thay vì kiểm tra cà vẹt, kiểm định....