sáng đứng chiều đứng.có khi đứng bên kia đường hà huy giáp bắt xe 2 bánh vượt đèn đỏ đi thẳng ở ngã 3Chỗ này chốt thường trực vì có mồi đớp liên tục. Bác nào đi 2b qua đây chịu khó đi trong vạch liền cho khỏi mất thời gian và bánh mì.
Theo e biết vạch sơn trên mặt đường chỉ có hiệu lực hướng dẫn không có hiệu lực cấm, thứ tự tuân thủ là hiệu lệnh ng điều khiển giao thông-biển báo-vạch kẽ. Như vậy trong trường hợp này e thấy e tuân thủ biển 411 trước k tuân thủ vạch kẻ là đúng (e bị đập sau lưng biển), vạch sơn dưới đường ở đây k quan trọng nữa. Tuy nhiên trên biển lane 2b được rẽ trái phải, lane kế rẽ phải e muốn rẽ trái đi qua lane này thì bị lỗi k tuân thủ biển báo vạch kẻ thì đúng hơn. Nói chung nhạy cảm lắm. hi. Cảm ơn các bác đã góp ý cho e
Cán lên thì được, nhưng chuyển cả xe sang ( 4 bánh cán) lại khác nhau nhé bác.Vạch liền cán thoải con gà mái , trừ phi phân cách 2 chiều đường . em nghe Os bảo thế
Bác chủ chụp cái hình biển 411 không được rõ, theo em là thế này. Trước 411 thì thấy có 3 làn nhưng bảng lại hiển thị 4 làn nên có thể làn trong cùng bên trái được tách làm 2 làn để rẽ trái. Vì vậy 4b muốn rẽ phải thì cứ chạy làn giữa, vào giao lộ thì rẽ, đừng rẽ sớm. 2b thì cứ chạy làn ngoài cùng bên phải vào giao lộ thì rẽ.
Chổ này em đi ngang nhiều lần, thấy 1 nhóm khoảng 6 anh thường xuyên lập chốt ở đây.
Phần nhiều là xe 2 bánh bị ngoắc vô. Bác muốn đi ngã tư Ga thì ko dc chuyển lane ra lane ngoài liền được đâu.
Muốn ko bị thổi chỉ còn cách bác đi hết lane tới ngã 3 rồi mới rẽ được.
Em cũng chả biết đi như bác thì đúng hay sai? Nhưng đi theo kiểu em nói thì ko bị thổi thôi.
Phần nhiều là xe 2 bánh bị ngoắc vô. Bác muốn đi ngã tư Ga thì ko dc chuyển lane ra lane ngoài liền được đâu.
Muốn ko bị thổi chỉ còn cách bác đi hết lane tới ngã 3 rồi mới rẽ được.
Em cũng chả biết đi như bác thì đúng hay sai? Nhưng đi theo kiểu em nói thì ko bị thổi thôi.
Theo e biết vạch sơn trên mặt đường chỉ có hiệu lực hướng dẫn không có hiệu lực cấm, thứ tự tuân thủ là hiệu lệnh ng điều khiển giao thông-biển báo-vạch kẽ. Như vậy trong trường hợp này e thấy e tuân thủ biển 411 trước k tuân thủ vạch kẻ là đúng (e bị đập sau lưng biển), vạch sơn dưới đường ở đây k quan trọng nữa. Tuy nhiên trên biển lane 2b được rẽ trái phải, lane kế rẽ phải e muốn rẽ trái đi qua lane này thì bị lỗi k tuân thủ biển báo vạch kẻ thì đúng hơn. Nói chung nhạy cảm lắm. hi. Cảm ơn các bác đã góp ý cho e
Nếu bác bị phạt ở khoảng cái tấm bảng màu vàng thì e nghĩ là bác đi sai, còn nếu bác bị phạt sau bảng 411 thì xxxbắt lỗi ko đúng
Bác chủ cảnh báo em ko ý kiến. Nhưng bác chuyển làn nơi vạch liền là sai luật!
Đoạn này thì bắt rất nhiều, em ở gần hay đi và gặp thường xuyên, em đi cả 4b và 2b. Vạch kẻ đường rất rõ ko bị mờ nhưng nhiều xe 2b:
1. Vượt đèn đỏ kể cả hướng cầu và hướng Hà Huy Giáp. Khi bị vịn thì 1 xị cho đi.
2. Chuyển vào làn trong sát con lươn (xe 2b) để rễ quẹo trái băng cắt đầu xe 4b dù vẫn còn vạch liền.
3. Chuyển hướng ko xi nhan, hay bị bắt khi rẽ trái vì xxx đứng hướng HHG.
4. Một số 2b bị bắt ngay khi đổ dốc cầu Phú Long do chạy vapf làn xe 4b, lỗi này khỏi cãi.
Đoạn này thì bắt rất nhiều, em ở gần hay đi và gặp thường xuyên, em đi cả 4b và 2b. Vạch kẻ đường rất rõ ko bị mờ nhưng nhiều xe 2b:
1. Vượt đèn đỏ kể cả hướng cầu và hướng Hà Huy Giáp. Khi bị vịn thì 1 xị cho đi.
2. Chuyển vào làn trong sát con lươn (xe 2b) để rễ quẹo trái băng cắt đầu xe 4b dù vẫn còn vạch liền.
3. Chuyển hướng ko xi nhan, hay bị bắt khi rẽ trái vì xxx đứng hướng HHG.
4. Một số 2b bị bắt ngay khi đổ dốc cầu Phú Long do chạy vapf làn xe 4b, lỗi này khỏi cãi.