Đọc qua nhiều trang ý kiến nên mình muốn tóm tắt gọn lại.
Mỗi trường học và thi cũng gần giống nhau. Được cái này thì mất cái kia, cũng huề vốn.
Cách học của VN thì tạo ra sự khó khăn cực khổ cho người học, nhưng hiệu quả cầm lái không cao.
Cách học của nước ngoài tự do + dân chủ hơn. Cũng làm bài test kiểm tra lý thuyết. Thí dụ Qui định lái 500 giờ có giáo viên ngồi kế bên chấm điểm, hướng dẫn lái. Bảo đảm học xong cứng tay lái luôn.
Giáo viên cũng không khó tính, nạt nộ, làm tiền học sinh.
Hồ sơ cá nhân là nhà nước quản lý suốt đời; không ai dám ăn cắp, cướp, tham nhũng. Lý lịch không tốt là đi xin việc làm hết mấy chục tiểu bang cũng không ai nhận làm (Trừ trường hợp chưa bị phát hiện). Có cách qua nước khác làm.
Xe hơi bây giờ rẻ mục, ở đâu cũng bán có 50 triệu chiếc còn mới (loại bình xăng con) phun xăng cơ khí cũng tiêu chuẩn Euro II Mua xe làm chân đi lại có máy lạnh, không bị mưa ướt.
Phun xăng cơ khí hay Phun xăng điện tử. Tất Cả đều là động cơ 4 kỳ. Đạt chuẩn khí thải Euro II. Phun trước suppap hút. Màu Sơn theo công nghệ mới thì đẹp lấp lánh hơn sơn cũ. Tiêu hao nhiên liệu bằng như nhau 5 – 10 lít / 100km tùy loại xe.
Vì Chúa – Vì VN Xanh – Sạch – Đẹp – Mọi người hãy mua xe phun xăng trực tiếp xi lanh, có turbo tăng áp. Giá 2016 khoảng 1,2 tỷ 4 chỗ, khoảng 5 lít / 100km
Tiệm Xe hơi bình xăng con 3, 4, 6 bánh; canô; máy phát điện; máy bơm nước PCCC; bướm ga phun (xăng, dầu, gas) điện tử thì Tiệm Ba Dậu + Ba Nhỏ.
Địa chỉ khó tìm ở 256/38 Nguyễn Tiểu La P8 Q10 cách chỗ cũ 10 mét thôi.
ĐT: 0937641105 hoặc 0838532543 - Facebook: Đặng Văn Hòa
Anh em coi chừng ghé lộn chỗ cũ đường BH mất tiền oan đấy nhé.
Phun xăng cơ khí thì bảo hành suốt đời hư đâu sửa đó
Phun xăng điện tử thì bảo hành 5 năm. Thiết bị điện hư gọi là xe ve chai 4 bánh. Anh em, tập lái, tập liên, hệ ngân hàng, tập nuôi con xe mã nhé.
.
.
.