Ở nước ngoài mua xe 1 mình chủ xe lái thì mua bộ nhớ ghế làm gì cho tốn tiền. Xe bác chủ chọn bodykit AMG như thế là nhìn bên ngoài đẹp rồi. Cho em hỏi giá bên Đức và bên Nga chênh nhau khoảng bao nhiêu nếu cùng option với xe này? Thuế xe ô tô bên Nga thế nào?
- Tags
- e-claas e-class 2017
Ở Việt Nam sẽ có 3 phiên bản:Theo mình phán thì nếu Mercedes Việt nam nhập về bán thì chỉ có 2 phiên bản E 200 luxury và E300 AMG package ( E250 sẽ ko còn bán nữa mà được thay bằng E300)
- E300 nhập khẩu
- E200 dạng cổ điển Elegance, lắp ráp
- E250 dạng thể thao avantgarde, lắp ráp
Xe của bác cũng chọn option thêm tương đối :Ngoại thất xe E 2017 và C 300 AMG gần giống như nhau , chỉ có đèn pha E 2017 khác C 300 , mình lái thử C và E rồi mình quất E vì cách âm tốt hơn , rộng rãi ,ngồi thoải mái hơn C nhiều , xe chạy cực êm , nhún mềm mại , máy 184 mã lực nhưng rất bốc , lên 100 km/h hết 7,7 second , loa Burmester 3D công suất 1450 W phê lòi mắt ( xe mình 8 loa frontbass ko phải Burmester, nhưng nghe rất hay ko kém gì Bose nhé) màn hình không khác gì S class tích hợp Apple CarPlay và Androi Auto , camera 360 với chế độ tự lùi chuồng ko cần động chân tay và còn rất nhiều tính năng mà mình chưa khám phá hết , mình đã chạy cả Audi A6 và Bim 5 thì theo cảm nhận thì E 2017 cho cảm giác lái tuyệt vời nhất , nếu bạn ko chờ Bim 2018 thì bạn nên lấy E 2017 Chúc bạn tậu được chiếc xe như ý
- Bodykits AMG
- Đèn pha LED
- DVD Command Online
- Drive Pakages : camera 360 độ, đậu xe tự động
- Hệ thống sưởi ghế
- Sunroof
- Hộp số 9 cấp
- ...
Bên Đức nhìn chiếc xe ở showroom không muốn chụp hay bước lên xe vì nhìn khá đơn giản. Cái chính chiếc xe chỉ là phương tiện đi làm hàng ngày:thôi đi ông, các option góp phần tạo nên sự sang trọng và tiện ích của xe, xe có hiện đại hay không là nhờ các option, lên cái xe sang mà thiếu cái này cái kia thì mua mẹ cái toyota cùi mà đi
- Không cần đèn LED mà chỉ chọn Halogen vì có thời điểm mặt trời lặn lúc 21h đêm, mùa đông thì đèn halogen vận hành tốt hơn
- Không cần loa burmester vì chỉ cần nghe radio
- Không cần bộ nhớ ghế vì chỉ 1 mình lái xe, mua làm gì cho đắt tiền
- Chỉ mua 2 dàn lạnh vì mua 3 dàn làm gì vì có ai ngồi ghế sau đâu ?
- Họ mua xe chỉ cần chọn chiếc xe được trang bị đầy đủ tính năng an toàn, đáp ứng đúng nhu cầu của công việc
Nói thêm là ai muốn sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp thì có dòng E43 AMG và tha hồ chọn option.
Ở Đức bản E200 mà chọn gần full option có giá bằng với chiếc S400 bản tiêu chuẩnRất nhiều người lăn tăn lấy C bản cao nhất hay E bản base.
Đợt e lấy C300 cũng hơi đắn đo vì E hồi đó sale rất nhiều, nhưng lại form cũ. Để mà bây giờ mới lấy xe thì cũng khá đắn đo.
Cho nên rất ít ai chọn full option cho 1 chiếếc xe, kể cả thị trường Mỹ họ có từng nhóm option riêng bằng cách gom 1 đóng option làm thành 1 pakage để khách chọn.
Nếu xe sang mà k quan trọng option, thì em sẽ chọn bim ngay k cần suy nghĩ, cũng rất ít khi đi đủ 4-5 chỗ trên xe, nước ta mới thuộc diện thoát ngèo nên tư tưởng hưởng thụ cả về nội lẫn ngoại thất cũng k có gì lạ cả, nếu nưu bên châu âu em cũng hiểu vì sao mấy năm trước doanh số bim luôn cao hơn mer, cảm giác lái + phấn khích mỗi khi vần vô lăng k chê vào đâu đc :d, vừa rồi có cân đối giữa c300 amg 2016 và bim 2016( clear stock để bán form mới) giá ra biển = nhau tại vn, và em đã chọn c300 vì option quá mạnh :d
vậy mời ông đi mua chiếc Mẹc 2 túi khí, ghế chỉnh cơ, không nhớ ghế, không camera lùi, gương gập tay, không máy lạnh, cửa sổ chỉnh tay, không loa, phuộc lò xo ... bày đặt xạo xạo, dân VN mình nhiều ông XL.Tư tưởng của bác em cho rằng của Vinamit. Ngay từ đầu bác chủ xe đưa ra nhu cầu cần 1 chiếc xe đi làm hàng ngày và kèm theo đó không cần option, chỉ cần an toàn. Chiếc xe ở nước ngoài chỉ là phương tiện chứ không phải là cái tài sản để người khác nhìn vào đánh giá độ sang chảnh.
Đúng là người Việt Nam mình nghèo nhưng cứ đòi sang
vậy mời ông đi mua chiếc Mẹc 2 túi khí, ghế chỉnh cơ, không nhớ ghế, không camera lùi, gương gập tay, không máy lạnh, cửa sổ chỉnh tay, không loa, phuộc lò xo ... bày đặt xạo xạo, dân VN mình nhiều ông XL.
Hình như bác cố tình lờ đi những option cơ bản của dòng E200, nhiều hơn C200, nhiêu đó cũng là quá đủ dùng rồi. Trong khi bác chủ cảm thấy như vậy là ổn và an toàn rồi thì bác lôi con toyota cùi vào có liên quan quá? Lại còn Mẹc 2 túi khí, kô camera lùi..xxx.. bác rảnh quá ngồi kể những thứ liên quan vãi nồi!
Thuế nhập khẩu từ Đức về Nga là 15%Ở nước ngoài mua xe 1 mình chủ xe lái thì mua bộ nhớ ghế làm gì cho tốn tiền. Xe bác chủ chọn bodykit AMG như thế là nhìn bên ngoài đẹp rồi. Cho em hỏi giá bên Đức và bên Nga chênh nhau khoảng bao nhiêu nếu cùng option với xe này? Thuế xe ô tô bên Nga thế nào?
Bác Vinh Nam nói rất chuẩn , ở Nga cũng như vậyỞ Đức bản E200 mà chọn gần full option có giá bằng với chiếc S400 bản tiêu chuẩn
Cho nên rất ít ai chọn full option cho 1 chiếếc xe, kể cả thị trường Mỹ họ có từng nhóm option riêng bằng cách gom 1 đóng option làm thành 1 pakage để khách chọn.