Bà cả em đấy.Em nào ngồi cùng chửi khí thế vậy bác chủ ?
Trong bài "kinh nghiệm chạy xe trong phố" em đã nói rồi. Đừng bao giờ nghe mấy ông ích kỷ khuyên: Chạy bám sát đít nhau, chạy kẹp sát con lươn, vỉa hè, không cho chúng nó lách.
Y như răng. ích kỷ thì lãnh hậu quả.
Việc của 2b là luồn lách.
Nếu đủ khoảng trống thì không va quệt.
Y như răng. ích kỷ thì lãnh hậu quả.
Việc của 2b là luồn lách.
Nếu đủ khoảng trống thì không va quệt.
Chính xác, iem tới ngã 4 hay đậu chừa khoảng trống bên trái cho nó lành, ai muốn chen gì chen, mệt lắmMấy anh chạy 4b tới gần đèn đỏ nên nhường 1 khe đủ cho những người muốn quẹo trái, quay đầu.
Trong bài "kinh nghiệm chạy xe trong phố" em đã nói rồi. Đừng bao giờ nghe mấy ông ích kỷ khuyên: Chạy bám sát đít nhau, chạy kẹp sát con lươn, vỉa hè, không cho chúng nó lách.
Y như rằng. ích kỷ thì lãnh hậu quả.
Việc của 2b là luồn lách.
Nếu đủ khoảng trống thì không va quệt.
Đúng vậy! Anh cư xử rất chuẩn mực!Mấy anh chạy 4b tới gần đèn đỏ nên nhường 1 khe đủ cho những người muốn quẹo trái, quay đầu.
Trong bài "kinh nghiệm chạy xe trong phố" em đã nói rồi. Đừng bao giờ nghe mấy ông ích kỷ khuyên: Chạy bám sát đít nhau, chạy kẹp sát con lươn, vỉa hè, không cho chúng nó lách.
Y như rằng. ích kỷ thì lãnh hậu quả.
Việc của 2b là luồn lách.
Nếu đủ khoảng trống thì không va quệt.
1. Mình đậu đèn đỏ luôn chừa bên trái đủ rộng để 2 bánh họ quẹo trái.
2. Cách vạch người đi bộ 1 thân xe cho xe máy chui lên trước, vì họ sẽ luôn luôn chui bằng mọi cách
3. Khoảng cách 2 Xe luôn là 2 mét để cho họ chui thoải mái, tránh va quệt trầy xước cả 2 ôtô.
Để xe 2 bánh lưu thông được, tức là giải phóng cho chính mình đó các anh!