em thì ngược lại anh, luôn dừng sát lề cho khỏi thằng nào chen, dừng đèn đỏ gần sát đít, cho khỏi ai chui qua. Ngày em còn nhỏ, đi 2b, 2 lần bị bọn chui qua đầu xe hơi đụng phải, nên h e rất ghét thể loại này.Đúng vậy! Anh cư xử rất chuẩn mực!
1. Mình đậu đèn đỏ luôn chừa bên trái đủ rộng để 2 bánh họ quẹo trái.
2. Cách vạch người đi bộ 1 thân xe cho xe máy chui lên trước, vì họ sẽ luôn luôn chui bằng mọi cách
3. Khoảng cách 2 Xe luôn là 2 mét để cho họ chui thoải mái, tránh va quệt trầy xước cả 2 ôtô.
Để xe 2 bánh lưu thông được, tức là giải phóng cho chính mình đó các anh!
Xe máy họ chạy ẩu lắm, kẹt xe thì họ tìm đường chen lên. Đi xe ô tô thì nên tránh họ, chừa đường cho họ thôi.
Tại em thấy nó xào chẻ từ đoạn Bùi Đình Túy rồi, mặt thì lấc cấc, chen bên này, lủi bên kia. Tính nói đm truoc sau gì cũng tông người ta, đúng y như rằng......2 VC bác chủ chửi thề dữ quá! Chắc chửi dzữ nên nó bỏ chạy luôn đó.
View attachment 439970
Em thấy cứ theo bác Toyota chạy trước bác chủ là lành nhất.
Chạy như bác chủ, giữ được bên tài nhưng bên phải thế nào cũng có ngày bị quẹt.
Chỉ 1 đoạn clip ngắn nhưng đã là 1 bài học hay cho các bác tài.
Em thấy cứ theo bác Toyota chạy trước bác chủ là lành nhất.
Chạy như bác chủ, giữ được bên tài nhưng bên phải thế nào cũng có ngày bị quẹt.
Chỉ 1 đoạn clip ngắn nhưng đã là 1 bài học hay cho các bác tài.
Pha này sao em nghi là định cuỗm cái kính chiếu hậu mà thằng ngồi sau nó chụp hụt chớ kiếng chiếu hậu làm gì mà dễ rơi vậy.
Mà cho em hỏi kinh nghiệm mấy bác là nếu trường hợp rơi kính như vậy thì mấy bác có lái xe tiếp đuowjc không hay là kêu xe cứu hộ tới kéo về?