Chuẩn bácCác bác cứ mua đi trước đi nếu có chê yếu Em rước lại. Em cũng chấm Em này
Khi giá xăng xuống dưới 10.000đ/l và giữ lâu dài thì em sẽ bán lại cho bác để lên xe mạnh hơn.Các bác cứ mua đi trước đi nếu có chê yếu Em rước lại. Em cũng chấm Em này
Xuống 10K chắc đã khó rồi mà bác kêu giữ dàiKhi giá xăng xuống dưới 10.000đ/l và giữ lâu dài thì em sẽ bán lại cho bác để lên xe mạnh hơn.
Bản tiêu chuẩn không có đuôi cá và đèn Led ban ngày luôn ạ. Nếu Bác đang tính thì Bác gọi em, còn những món kia em và Bác có thể tính toán được mà. Hichic:3dgoidien:Em cũng dự tính mua attrage nhưng bản thực tế CVT em coi thì không có đuôi cá gắn sau, em cũng quên coi là có đèn led ban ngày phía trước không nữa. Các bác chỉ em với! Thân
Mirage bên tôi thì 60mile/hr ít hao xăng, nhưng chạy nhanh hơn thì ăn xăng. Attrage chắc cũng vậy. Máy nhỏ, chạy quá nhanh, vòng tua máy lớn => ăn xăng. Vòng tua chỉ khoảng số 3 là tối ưu cho tiêu hao xăng.
Xe đời mới thì xe nào cũng ăn xăng ở chế độ cao hết bác ui. Chỉ có động cơ concpept của Honda (tăng độ dài hành trình sinh công) thì mới khắc phục được chuyện này.Mirage bên tôi thì 60mile/hr ít hao xăng, nhưng chạy nhanh hơn thì ăn xăng. Attrage chắc cũng vậy. Máy nhỏ, chạy quá nhanh, vòng tua máy lớn => ăn xăng. Vòng tua chỉ khoảng số 3 là tối ưu cho tiêu hao xăng.
60mile/hr ít hao xăng gần bằng 110km/h rồi, như thế quá lý tưởng ở Việt nam.
Mirage bên tôi thì 60mile/hr ít hao xăng, nhưng chạy nhanh hơn thì ăn xăng. Attrage chắc cũng vậy. Máy nhỏ, chạy quá nhanh, vòng tua máy lớn => ăn xăng. Vòng tua chỉ khoảng số 3 là tối ưu cho tiêu hao xăng.
Lên cao tốc trên 90 km/h vòng tua máy vẫn dưới 3