Monaco với đặc thù là đường giao thông nên đặc tính mặt đường là nhắn chứ không nhám như mặt đường của đường đua chuyên dụng, hơn nữa do được dùng cho các phương tiện giao thông thường xuyên nên mặt đường vốn đã được rubber-in nên sẽ không ăn lốp như ở các đường đua chuyên dụng. Hơn nữa do là đường phố nên tốc độ không cao, không có những khúc cua tốc độ cao và do vậy không có nhưng điểm gọi là hard braking nên cũng giúp xe không ăn lốp. Với đặc tính như vậy thì những chiếc xe nào có mechanical grip tốt sẽ có ưu thế.fanofcar nói:theo chiên gia báp thì với cấu hình đường đua này thì chiếc xe nào đang có ưu thế nhất ? sao chặng này lại fp1 thứ 5 mà ko phải là 6-7-nhật như các chặng khác nhỉ ?nhìn toàn nhà là nhà thôi ! chặng này chắc đâu có khu walkabout hả bác !
Lý do FP1 và FP2 diễn ra vào ngày thứ 5 là do ngày thứ 6 chính quyền phải mở đường cho người dân đi lại bình thường (nếu em nhớ không nhầm thì có lễ hội gì đó vào ngày thứ 6).
Chặng này không có walk-about.
Last edited by a moderator:
Theo em dự: Merc với lợi thế phân hạng đang rất tốt sẽ có cơ hội lớn để thắng chặng này do địa hình chặng này thật sự rất khó vượt nếu giành Pole là có lợi thế rất lớn. Em nhớ năm ngoái Webber chạy cũng không tốt lắm nhưng các đối thủ phía sau rõ ràng là không có nhiều khoảng không để vượt.
Nhưng xe Mer ăn lốp nhiều cộng với biệt tài đốt lốp của Ham thì rất khó để Pole -> win, ngoại trừ có SC.Hồ Lô nói:Theo em dự: Merc với lợi thế phân hạng đang rất tốt sẽ có cơ hội lớn để thắng chặng này do địa hình chặng này thật sự rất khó vượt nếu giành Pole là có lợi thế rất lớn. Em nhớ năm ngoái Webber chạy cũng không tốt lắm nhưng các đối thủ phía sau rõ ràng là không có nhiều khoảng không để vượt.
Nếu không có SC thì nhà em nghi Kimi sẽ win vì khả năng Kimi chỉ 1 pit là rất lớn.
ax...nhìn dc cái gầm xe thế này thì các đội soi hết trơn, nhớ chặng ÚC nam nào MSC phải chặn đội bv đường ko cho săn ảnh chóp :kebab nói:...những thứ mà ít khi được thấy...
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()