Em nghĩ do thiết kế của họng xăng của Mondeo là dùng lưỡi gà để đậy lại, ko có nắp bình xăng , do đó khi đổ mà cây xăng đã ngắt cò thì ko nên nhồi thêm tránh bình tràn ở lõ thông hơi, các xe có nắp bình xăng lỗ thông hơi sẽ ở trên nắp binh luôn
Nếu ko an tâm bác nên vào hãng kiểm tra lại cho nó an toàn
Nếu ko an tâm bác nên vào hãng kiểm tra lại cho nó an toàn
Xe Mondeo của bác thì đúng là phải cắm hết vòi xăng vào nha.
Hôm trước có xe Focus của bạn em bị giống như bác mô tả. Vào kiểm tra thì bình thường chỉ đổ ko đúng tràn lỗ thông hơi.
Hôm trước có xe Focus của bạn em bị giống như bác mô tả. Vào kiểm tra thì bình thường chỉ đổ ko đúng tràn lỗ thông hơi.
Xe Mo 2.3 có cái cữ để đổ xăng (giống cái quặng) nên sử dụng cái này để đổ xăng vì hầu hết các cây xăng bây giờ thường không sử dụng vòi đúng quy chuẩn hoặc đã bị méo mó.chungniemdamme nói:khi đỗ xăng bác bảo người ta cắm sâu vào cho hết vòi luôn!
chungniemdamme nói:khi đỗ xăng bác bảo người ta cắm sâu vào cho hết vòi luôn!
VietPre nói:Phải "cắm" sâu vào bác ạ! Em vẫn thường làm thế khi.................
chungniemdamme nói:khi đỗ xăng bác bảo người ta cắm sâu vào cho hết vòi luôn!
2 bác đều nói đúng, phải "cắn vòi" cho sâu vào, nếu không sẽ đổ tháo (xăng) uổng phí lém
Em nghĩ vì lý do an toàn, lỗ thông hơi bình xăng không phải để trống huơ trống hoắc ... như cái lỗ kia . Nó phải có van 1 chiều (check valve) vì vậy xăng ko thể dễ dàng chảy ra ngoài khi bơm. Bác chủ nên đến hãng check lại thì hơn .
curoi nói:Xe Mo 2.3 có cái cữ để đổ xăng (giống cái quặng) nên sử dụng cái này để đổ xăng vì hầu hết các cây xăng bây giờ thường không sử dụng vòi đúng quy chuẩn hoặc đã bị méo mó.chungniemdamme nói:khi đỗ xăng bác bảo người ta cắm sâu vào cho hết vòi luôn!
Cái này dùng khi ko có vòi bơm bác ạ (trường hợp đổ xăng... lậu). Vào cây xăng dùng cái này ko an toàn.