Hạng C
20/7/08
552
209
43
Thanks mấy bác tư đã vấn. Mỗi lần mình đổ, xăng đều cạn bình, nên không có chuyện chảy xăng do đầy bình. Có thể là do cắm vòi vào không sát thôi.
Mấy hôm nay em bận quá, chưa vào hãng kiểm tra được. Nhưng đã bị 2 lần rồi, chạy đến giờ vẫn chưa cháy :)
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
chungniemdamme nói:
khi đỗ xăng bác bảo người ta cắm sâu vào cho hết vòi luôn!
Như Xedap nói đúng, cho dù cắm "lút cán" nhưng khi đã đầy rồi (cò tự nhảy!) thì không được "cố" nhồi thêm, sẽ bị tràn ra lỗ thông hơi đó... Xe tui cũng đã bị 1 vài lần...
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
54
Có vài cây xăng, vòi bơm có kích thước ko khít sát miệng bơm xăng! Bác chủ nên dùng cái "phễu" theo xe trong trường hợp này!
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
smith1604 nói:
chungniemdamme nói:
khi đỗ xăng bác bảo người ta cắm sâu vào cho hết vòi luôn!
Như Xedap nói đúng, cho dù cắm "lút cán" nhưng khi đã đầy rồi (cò tự nhảy!) thì không được "cố" nhồi thêm, sẽ bị tràn ra lỗ thông hơi đó... Xe tui cũng đã bị 1 vài lần...

Nếu thực sự Ford thiết kế bình xăng như vậy thì em cũng bó tay luôn :):):).