Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
huyluong nói:
Hiện đại, <span style=""color: #ff0000;"">hại điện nè</span>
080402cool_prv.gif
:D
Nghĩ cũng lạ, có gì quý giá đây mà không cho nổ máy để chạy tạm, các thông số cài đặt làm sao cũng được.
Mr Quách Bạch Long nói:
có lẽ cạn đến nỗi lượng pin dữ trữ trong ECU ( kiểu như Bios của main board của máy tính) hết luôn nên mới bị xóa sạch các thông số cài đặt!
- Cái tô đen là anh nói máy bàn hay laptop anh. Nếu máy tinh bị vậy thì Win và Soft mình cái mất hết hay sao ah.
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
Het binh van thay va cau binh duoc, con bac chu la do het can binh va ca pin luu thong so may tinh luon moii bi vay thoi,
 
5/7/12
1.083
6
38
lohubu nói:
huyluong nói:
Hiện đại, <span style=""color: #ff0000;"">hại điện nè</span>
080402cool_prv.gif
:D
Nghĩ cũng lạ, có gì quý giá đây mà không cho nổ máy để chạy tạm, các thông số cài đặt làm sao cũng được.
Mr Quách Bạch Long nói:
có lẽ cạn đến nỗi lượng pin dữ trữ trong ECU ( kiểu như Bios của main board của máy tính) hết luôn nên mới bị xóa sạch các thông số cài đặt!
- Cái tô đen là anh nói máy bàn hay laptop anh. Nếu máy tinh bị vậy thì Win và Soft mình cái mất hết hay sao ah.
à máy bàn đó bác.Bác có để ý là với máy bình thường dù tắt máy rút điện ra luôn nhưng ngày giờ vẫn chạy bình thường.Còn máy hết pin Bios thì ngàyy giờ tự mặc định lại lúc máy mới cài đặt và 1 số thông tin cài đặt để máy khởi động ( ổ cứng nào là master, slave, ...) sẽ bị chuyển về mặc định hết.Lúc khơi động Bios sẽ yêu cầu bác phải cài đặt lại những thông tin đó ( bác có thể bỏ qua) nhưng lần nào khởi động nó cũng yêu cầu.
Em nghĩ bây giờ đa số các xe hiện đại đều được trang bị 1 máy tính và nguồn nuôi sống của nó là bình accu, đương nhiên là ECU sẽ vẫn có 1 nguồn dự trữ như Bios của máy tính để giúp các bác nếu có thay bình thì khỏi phải thiết lập lại các thông số.
 
Tập Lái
24/5/12
7
0
0
bác không tháo thử cọc bình để khoảng 15' rồi lắp bình mới vào thử xem sao. E cũng từng bị như bác & làm như thế là ok.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.603
113
đây
:D thay bình mất vài phút, không "chết" đâu bác à, chỉ set lại vài cái code như CD và lên kính thoai. với lại khi thay accu, trước khi tháo bình nên đề nổ và thay trong lúc đang nổ, thợ vẫn làm thế.

Lạ nhất là vụ xe không tự tắt đèn pha, Focus đời ơ kìa bật đèn sau ~ 5 phút không nổ máy là nó tắt, tắt toàn bộ đèn đóm luôn.

Còn chuyện kiệt accu mà không thể nổ máy, thì cũng không lạ, đến cái xe máy Honda Vision không tắt chìa khóa sau 2 ngày (chả có cái đèn nào để biết) cũng cạn accu phải dắt ra HEAD mới nổ lại mới buồn cười, theo KTV thì accu hết máy phát không đủ điện kích nổ và bơm xăng không chạy (xe này xài FI)
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
tuanle nói:
:D thay bình mất vài phút, không "chết" đâu bác à, chỉ set lại vài cái code như CD và lên kính thoai. với lại khi thay accu, trước khi tháo bình nên đề nổ và thay trong lúc đang nổ, thợ vẫn làm thế.

Lạ nhất là vụ xe không tự tắt đèn pha, Focus đời ơ kìa bật đèn sau ~ 5 phút không nổ máy là nó tắt, tắt toàn bộ đèn đóm luôn.

Còn chuyện kiệt accu mà không thể nổ máy, thì cũng không lạ, đến cái xe máy Honda Vision không tắt chìa khóa sau 2 ngày (chả có cái đèn nào để biết) cũng cạn accu phải dắt ra HEAD mới nổ lại mới buồn cười, theo KTV thì accu hết máy phát không đủ điện kích nổ và bơm xăng không chạy (xe này xài FI)
Hì, đúng là lạ đó em... Mấy hôm trước đi rửa máy xe về, không biết nó bị cái lỗi rò rỉ gì mà tự nhiên chỉ 1 cái đèn cốt bên trái sáng dù mình đã tắt, rút chìa... Lỗi này sau đó Ford PQ đã fixed, giờ chưa thấy bị lại... Chính vì zụ đó mà nó ngốn hết bình đó...)
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
tuanle nói:
:D thay bình mất vài phút, không "chết" đâu bác à, chỉ set lại vài cái code như CD và lên kính thoai. với lại khi thay accu, trước khi tháo bình nên đề nổ và thay trong lúc đang nổ, thợ vẫn làm thế.

Lạ nhất là vụ xe không tự tắt đèn pha, Focus đời ơ kìa bật đèn sau ~ 5 phút không nổ máy là nó tắt, tắt toàn bộ đèn đóm luôn.

Còn chuyện kiệt accu mà không thể nổ máy, thì cũng không lạ, đến cái xe máy Honda Vision không tắt chìa khóa sau 2 ngày (chả có cái đèn nào để biết) cũng cạn accu phải dắt ra HEAD mới nổ lại mới buồn cười, theo KTV thì accu hết máy phát không đủ điện kích nổ và bơm xăng không chạy (xe này xài FI)

Các loại xe đều vậy, tắt 1 nấc là vẫn tèo cái bình.
Nhưng em thắc mắc, làm sao có thể quên tắt đèn được ta, lúc ra ngoài hay trủm bạt cũng thấy chứ.
39.gif
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
MER, PORCHE, BIM, BENT

chán cái chức năng này, không phải mất hết data mà phải rêset tí thôi
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
ko tắt đèn rút chìa khóa ra nó cứ tin tin liên tục mà, esc toàn xài cơm mà còn có mà
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
ANDY1606 nói:
ko tắt đèn rút chìa khóa ra nó cứ tin tin liên tục mà, esc toàn xài cơm mà còn có mà
Nó bị lỗi gì đó, chỉ 1 đèn cốt (chiếu gần) bên tài sáng thôi bác ạ... Nó không kêu la gì cả. Nó chỉ ré lên khi mình quên tắt đèn, nhưng ở đây là ĐÃ TẤT HẾT ĐÈN VÀ RÚT CHÌA KHÓA... bác ạ! (Lỗi này sau đó bên Ford PQ đã fixed rồi...)