Biết được cách nào đỡ cách nấy...còn hơn phó mặc thợ thầyHôm off ở Gold coffee, bác hungiaocan test xe em xong kết luận: "xe chưa bị tua đồng hồ" làm em giải toả đc tâm sinh lý với v2. Lúc trước, nghe bác nói xong em vặn lên nấc II thấy im lìm.. hoá ra nấc em vặn vẫn là nấc I, còn nấc II là lên hết chạm mức trước khi "nhích tiếp" để đề máy.
Nhưng giờ chắc công nghệ tua đồng hồ đã tiến bộ vượt bậc, nói như bác gì... "đến máy móc tối tân bạc tỷ còn kg phát hiện được, hãng nói check đc hả - chỉ là chém gió và tỏ ra nguy hiểm..."
Vậy thì em cũng kg biết hiện giờ cách test này có chính xác nữa hay không...
Em nghĩ với kiến thức như ae ta thì "thợ" mún qua mặt hơi bị khó...mềnh chỉ thua cái khoản sửa chửa thui hà...