kakaka... ngày xưa em thay 2 cái trong hãng rồi đó bác 2.5 củ... xong vào lục lại thấy bác An ngoài HN bán có vài ba xị... , bác liên hệ bác An mà đặt hàng chứ UK mà chi cho nó xa xôi..Em vừa táy máy tháo tappi xử được vụ án lại loa, như lại làm gẫy 1 cái lẫy cửa ( hãng báo 1.25 chai, nên em gắn lại để ship luôn 4 cái từ UK về). Buồn quá nên em chả thèm tháo cụm khoá tổng, bữa nào em tháo ra đc chắc nhờ bác chủ xử lý giúp nhé
Hồi trước em cũng thay hãng 1 cái, giờ bị tiếp cái thứ 2. Giá chỗ bác An cũng OK, nhưng thôi em đặt từ UK về 4 cái luôn (kèm thêm 02 cái cửa gió nữa, tính ra tất cả tiền Ship thì vẫn rẻ hơn). Đặt thừa để sau này thay tiếp. Cái vụ khóa tổng thì thật ra cũng đã vô hãng vệ sinh 02 lần (800k/cánh cửa), nhưng xài 3-4 tháng thì bị lại. Hôm qua định tháo luôn ra, chơi luôn (Dead or Alive), nhưng bị cái sự cố nên thôi. Em cũng sẽ thử thêm 01 lần nữa, nếu khóa tổng ko sống lại đc thì mua mới vậy. Cái này chắc phải nhờ bác giúpkakaka... ngày xưa em thay 2 cái trong hãng rồi đó bác 2.5 củ... xong vào lục lại thấy bác An ngoài HN bán có vài ba xị... , bác liên hệ bác An mà đặt hàng chứ UK mà chi cho nó xa xôi..
bác shpy chịu khó nc chăm v2 ghe hen !Tháo cụm khoá trong cánh cửa dễ mà bác. Em tháo ra mò mẫm nghiên nghiêng ngó ngó thấy nó cũng khó hư mà dễ dơ . Thời gian tháo chắc 10 phút là lôi nguyên cục ra ngâm dầu luôn.
p/s: Trưa hôm qua gặp bác xong đến 10h đêm em mới bò về được vì......xỉn wé (gặp thằng bạn học ĐH nó hok cho em dìa)
Em vẫn đang theo dõi sự khác biệt khi thay con Bugi Bosch Plat + Irdi 4 chấu => máy nổ đều hơn + vòng tua nhanh ổn định hơn. còn gì nữa để em nghe ngóng tiếp xem thế nào he !
hà hà! Bugi fusion iri 4 chấu của Bosch em đã xài từ lúc chạy...Xe cỏ Mờ tịt...lúc lấy em Mông về tính quất lun nhưng xem sổ bảo dưỡng thì ông chú mới thay bugi iri cách đó 1 tháng, thay thì cũng uổng, để chạy lun...bác shpy chịu khó nc chăm v2 ghe hen !
p/s: Trưa hôm qua gặp bác xong đến 10h đêm em mới bò về được vì......xỉn wé (gặp thằng bạn học ĐH nó hok cho em dìa)
Em vẫn đang theo dõi sự khác biệt khi thay con Bugi Bosch Plat + Irdi 4 chấu => máy nổ đều hơn + vòng tua nhanh ổn định hơn. còn gì nữa để em nghe ngóng tiếp xem thế nào he !
Em bị gãy khoá dài cửa sau bên tài, nếu bác thừa thì để lại cho em 1 cái. Em cũng tính mua chỗ bác An mà thấy chỉ có 1 khoá cửa nên ngại.Hồi trước em cũng thay hãng 1 cái, giờ bị tiếp cái thứ 2. Giá chỗ bác An cũng OK, nhưng thôi em đặt từ UK về 4 cái luôn (kèm thêm 02 cái cửa gió nữa, tính ra tất cả tiền Ship thì vẫn rẻ hơn). Đặt thừa để sau này thay tiếp. Cái vụ khóa tổng thì thật ra cũng đã vô hãng vệ sinh 02 lần (800k/cánh cửa), nhưng xài 3-4 tháng thì bị lại. Hôm qua định tháo luôn ra, chơi luôn (Dead or Alive), nhưng bị cái sự cố nên thôi. Em cũng sẽ thử thêm 01 lần nữa, nếu khóa tổng ko sống lại đc thì mua mới vậy. Cái này chắc phải nhờ bác giúp
Khi nào bác thay ra, em đến lấy rồi gửi tiền bác luôn, em ở SG. Tks bác
Defaul Mondeo V6 2.5 2 vạch là 2 cửa trước là móc tay sơn mờ, 2 cửa sau là móc xi inox. Móc xi inox này trong Hãng báo hơn 3 củ.. đắng lòng..Em bị gãy khoá dài cửa sau bên tài, nếu bác thừa thì để lại cho em 1 cái. Em cũng tính mua chỗ bác An mà thấy chỉ có 1 khoá cửa nên ngại.
Khi nào bác thay ra, em đến lấy rồi gửi tiền bác luôn, em ở SG. Tks bác
(modified)
Chỉnh sửa cuối:
Vậy móc sơn mờ là loại rẻ à ? Hèn gì, xe mình có một chốt cửa sau phía phụ sơn mờ (3 cái còn lại sáng bóng), chắc đã thay vì gãy. Có một lần chốt khóa không mở khi mình mở khóa tổng, bực mình nhảy xuống Chốt/Mở bằng tay cho nó khoảng 20 chục lần, từ đó đến nay nó sợ, không dám ngủng ngẳng nữa.Defaul Mondeo V6 2.5 2 vạch là 2 cửa trước là móc tay sơn mờ, 2 cửa sau là móc xi inox. Móc xi inox này trong Hãng báo hơn 2 củ.. đắng lòng..