Re: Mong Các Bác Giúp Đỡ - Suzuki Wagon !
Theo em biết có 2 phiên bản trợ lực điện cho Wagon và bác là một trong những người tiên phong gắn (version 1 cho chiếc màu bạc). Xe em đã có trợ lực điện nhưng có đặc điểm hơi khác nên hỏi bác:
- Theo em biết version 1 lúc đầu tay lái rất nhẹ, xe chạy lên đến >50km/h thì tay lai nặng trở lại do ngắt trợ lực điện và giúp điều khiển xe an toàn hơn.
- Trợ lực điện của em lúc đầu hay khi tăng tốc lên >50 (thậm chí 90km/h) tay lái đều rất nhẹ nên em cảm giác không yên tâm ở tốc độ cao lắm.
Bác cho em hỏi đó là sự khác biệt của 2 phiên bản hay do yếu tố nào khác ?
Và có cách nào điều chỉnh để khi lên vận tốc cao thì tay lái nặng, đầm lại không ?
Nhân bác Huy nhắc đến trợ lực điện em có câu hỏi,choixongxu nói:Món liên quan đến trợ lực điện theo em nghĩ hàng bãi sẽ thiếu hộp ECU, đây là bộ phận cực kỳ quan trọng nó phải tương thích đúng dòng xe thì hoạt động mới hết tính năng được: khi tốc 50 km/h thì tay lái đầm chắc - đây là thông số cực kỳ quan trọng cho an toàn chính bạn và gia đình bạn4runner nói:Hớ hớ bác Xù kinh nghiệm vụ trợ lực điện. Về nguyên lý hoạt động thì tay lái thuận và tay lái nghịch như nhau nhưng cách bố trí không gian hoàn toàn khác nhau. Còn 1 món có liên quan đó là ....
Theo em biết có 2 phiên bản trợ lực điện cho Wagon và bác là một trong những người tiên phong gắn (version 1 cho chiếc màu bạc). Xe em đã có trợ lực điện nhưng có đặc điểm hơi khác nên hỏi bác:
- Theo em biết version 1 lúc đầu tay lái rất nhẹ, xe chạy lên đến >50km/h thì tay lai nặng trở lại do ngắt trợ lực điện và giúp điều khiển xe an toàn hơn.
- Trợ lực điện của em lúc đầu hay khi tăng tốc lên >50 (thậm chí 90km/h) tay lái đều rất nhẹ nên em cảm giác không yên tâm ở tốc độ cao lắm.
Bác cho em hỏi đó là sự khác biệt của 2 phiên bản hay do yếu tố nào khác ?
Và có cách nào điều chỉnh để khi lên vận tốc cao thì tay lái nặng, đầm lại không ?