X6 đời 2008 mà giờ vẫn còn 120-130K hả bác ? chát quá nhỉ, thời buổi khó khăn mà bỏ ra gần 3 tỷ mua cái xe gần 4 năm tuổi, kể cũng rất là phân vân đây !
Sao bác không mua X5 nhỉ ? xét về mặt tiện dụng thì X5 hơn hẳn vì chở được 5 người, rộng rãi hơn rất nhiều, kiểu dáng tuy không "dân chơi" như X6 nhưng rất đàn ông, hầm hố, thích thì bác múc em 4.8 bánh chữ Y 20" dầy cui, nhìn quá phong cách, trong khi X5 đời 2008 chỉ khoảng từ 75-85K thôi, tùy chất xe. Nếu bác có gia đình thì mới thấy cái sự bất tiện của X6.
Còn hộp số 6 cấp thì rất ổn, cũng như X5 hay S5 thôi, đi rất mướt chả có cảm giác gì đâu, mở nhạc liu riu nghe, đố bác cảm được khi nào nó sang số.
Còn vụ bơm xăng thì hên xui, có khi bác yên thân, có khi bác khốn khổ vì xe, suốt ngày vào hãng, thay này thay nọ, tốn kém phết, đó chính là niềm "chán" khien tôi phải bán em X5 sau 8 tháng sử dụng, lỗ chỏng gọng mười mấy ngàn Obama. Xe Đức thì đúng là chả ai dám chê kiểu dáng, chất lượng chế tạo cơ khí, độ tiện nghi, sang trọng và chất lượng lái, thế nhưng cũng giống như em bé Tây sống ở môi trường "rau sạch" quen rồi, về VN nó bị hắt hơi, sổ mũi, ỉa chảy suốt, đôi khi cũng phát chán. Đặc biệt nếu là dân sống ở tỉnh, chạy xe Đức, động một cái phải lên SG, đợi chờ, chầu chực cả ngày, có khi mất cả tuần, trong khi mình rất không nhiều thời gian, thì cái sự sướng nó cũng giảm đi tương đối, khi đó, mình thấy mình là nô lệ của cái xe chứ chẳng phải nó phục vụ mình.
Tôi chạy X5 đời 2008 được 8 tháng, bị một phát nằm đường vì hết bình đột ngột, bị một lần hư cảm biến túi khí, một lần khốn khổ với đèn check engine dù nhớt nhao thay đầy đủ, rồi vài ba lần bệnh vặt, thấy cũng tương đối là chán đời. Mấy thằng bạn chạy Camry và Altis suốt ngày chọc quê mình là xe tiền tỷ mà hay bị hắt hơi, sổ mũi thế, mình cũng cay, tuy nhiên, có thể là tôi xui thôi !
Nếu bác ở SG thì chuyện sửa chữa, bảo trì rất đơn giản, không có gì phải băn khoăn như tôi, tuy vậy bác nên cân nhắc lại quả X6 đời 2008 giá 130K nhé. Với số tiền đó bác có thể mua được em X5 mới hơn nhiều, hoặc Audi Q7, Lexus RX-350, X3 mới, Q5 mới, GL450.
Sao bác không mua X5 nhỉ ? xét về mặt tiện dụng thì X5 hơn hẳn vì chở được 5 người, rộng rãi hơn rất nhiều, kiểu dáng tuy không "dân chơi" như X6 nhưng rất đàn ông, hầm hố, thích thì bác múc em 4.8 bánh chữ Y 20" dầy cui, nhìn quá phong cách, trong khi X5 đời 2008 chỉ khoảng từ 75-85K thôi, tùy chất xe. Nếu bác có gia đình thì mới thấy cái sự bất tiện của X6.
Còn hộp số 6 cấp thì rất ổn, cũng như X5 hay S5 thôi, đi rất mướt chả có cảm giác gì đâu, mở nhạc liu riu nghe, đố bác cảm được khi nào nó sang số.
Còn vụ bơm xăng thì hên xui, có khi bác yên thân, có khi bác khốn khổ vì xe, suốt ngày vào hãng, thay này thay nọ, tốn kém phết, đó chính là niềm "chán" khien tôi phải bán em X5 sau 8 tháng sử dụng, lỗ chỏng gọng mười mấy ngàn Obama. Xe Đức thì đúng là chả ai dám chê kiểu dáng, chất lượng chế tạo cơ khí, độ tiện nghi, sang trọng và chất lượng lái, thế nhưng cũng giống như em bé Tây sống ở môi trường "rau sạch" quen rồi, về VN nó bị hắt hơi, sổ mũi, ỉa chảy suốt, đôi khi cũng phát chán. Đặc biệt nếu là dân sống ở tỉnh, chạy xe Đức, động một cái phải lên SG, đợi chờ, chầu chực cả ngày, có khi mất cả tuần, trong khi mình rất không nhiều thời gian, thì cái sự sướng nó cũng giảm đi tương đối, khi đó, mình thấy mình là nô lệ của cái xe chứ chẳng phải nó phục vụ mình.
Tôi chạy X5 đời 2008 được 8 tháng, bị một phát nằm đường vì hết bình đột ngột, bị một lần hư cảm biến túi khí, một lần khốn khổ với đèn check engine dù nhớt nhao thay đầy đủ, rồi vài ba lần bệnh vặt, thấy cũng tương đối là chán đời. Mấy thằng bạn chạy Camry và Altis suốt ngày chọc quê mình là xe tiền tỷ mà hay bị hắt hơi, sổ mũi thế, mình cũng cay, tuy nhiên, có thể là tôi xui thôi !
Nếu bác ở SG thì chuyện sửa chữa, bảo trì rất đơn giản, không có gì phải băn khoăn như tôi, tuy vậy bác nên cân nhắc lại quả X6 đời 2008 giá 130K nhé. Với số tiền đó bác có thể mua được em X5 mới hơn nhiều, hoặc Audi Q7, Lexus RX-350, X3 mới, Q5 mới, GL450.