ai nói với bác nếu thi trượt phải đóng lại 5t + tốn vài tháng học lại?e củng biết là như các bác bình luận ở trên ..e cũng tính có bằng ra thì đi theo xe tãi 1 thời gian luyện nghề cho chắc rồi mới dám ôm xe lái...hiện h tuần tới là e thi...nhưng hàng đinh thì chưa bao h e qua dc (mà bằng c thì rớt trực tiếp ) cũng có nhiều vấn đề khó nói ra nếu e thi rớt phãi đóng lại tầm 5t với lại tốn thêm vài tháng học lại....mà đã đi học thì đâu còn thời gian mà đi làm...mà ko đi làm thì kéo theo nhiều hệ lụy cho bãn thân và gia đình bỡi vậy có bác nào đi trước bik đường đi nc bước thì giúp e về vấn đề này...thanks các bác đã quan tâm
mình học ỡ trường hải nam...nếu rớt đóng lại lệ phí đợt 2 là 3t7 với lệ phí thi + tiền xe cãm ứng là 1t2 ...chứ rớt đóng lại bao nhiu bácai nói với bác nếu thi trượt phải đóng lại 5t + tốn vài tháng học lại?
vậy bác có bik nếu rớt thì đóng học phí lại khoãn bao nhiu koTui học và thi ở Củ Chi nè ! Lúc học cũng có nhiều học viên ko tự tin thi sa hình nên cũng hỏi mấy ông thầy cách binh cho qua nhưng đều được trả lời là KHÔNG GIÚP ĐƯỢC , chỉ có phần lý thuyết thì có thể ..
Học ở Hải Nam mà bạn chạy xe cán được hàng đinh trong nhà xe là hay lắm luôn. Bà hiệu trưởng trường đó khó gần chết, la học viên hoài vì vụ cán vạch.mình học ỡ trường hải nam...nếu rớt đóng lại lệ phí đợt 2 là 3t7 với lệ phí thi + tiền xe cãm ứng là 1t2 ...chứ rớt đóng lại bao nhiu bác
Mình học ở đó ra chứ đâu, bạn cứ mạnh dạng lại tâm sự với bả, bả sẽ chỉ bạn bí quyết và giúp đỡ bạn về mặt tinh thần. Thấy bả khó vậy chứ lúc đưa học viên đi thi bả hiền khô ah, dặn dò đủ điều trước khi học viên thi luôn. Quan trọng là bạn phải nói chuyện với bả, đừng sợ.
mình học ỡ trường hải nam...nếu rớt đóng lại lệ phí đợt 2 là 3t7 với lệ phí thi + tiền xe cãm ứng là 1t2 ...chứ rớt đóng lại bao nhiu bác
Học kỹ thực hành là được mà:
http://hoclaixedongnai.com/vi/ky-nang/kinh-nghiem-va-ky-thuat-lai-xe.html
4. Đi xe qua hàng đinh
Yêu cầu của bài này là hai bánh xe bên phải phải đi lọt qua một đoạn đường có bề rộng khoảng 30-35 cm. Nếu chạm vào mép bên nào cũng là bị trừ 5 điểm.
Khi rẽ vào đường đi hàng đinh, bạn nên đánh lái muộn một chút để xe áp sát vỉa ba-toa bên phải xe. Đi thật chậm và nhìn gương phải để quan sát bánh xe phía sau. Các sân thi thường kẻ sẵn vạch đánh dấu màu đỏ để giúp học viên căn đường. Vạch này bằng với mép ngoài của hàng đinh. Vì vậy, nếu bánh xe cách vạch đỏ khoảng 10-15 cm thì nhiều khả năng xe sẽ đi qua hàng đinh mà không chạm mép hai bên.
Ngoài việc nhìn gương phải, bạn cũng phải căn và bám vào một điểm mốc ở phía trước, thường là một vạch đánh dấu trên vỉa ba-toa trước mặt. Vì có khi lúc đầu xe đi đúng khoảng cách với vạch đỏ, nhưng sau đó do giữ lái không tốt nên xe bị chệch ra hoặc chệch vào.