Xe em cũng AT 2009 Morning TH , chờ F1 tan học cứ bật đèn chờ, quạt mạnh , gạt mưa , đèn trần để đọc báo , CD nhạc ầm ầm (vì trời mưa to , phải bật đèn báo hiệu cho xe khác khỏi va chạm , nhạc mở to để át tiếng mưa rơi , gạt mưa để thấy F1 từ xa , quạt gió vù vù vì nóng do kính phải đóng , không nổ máy vì hao xăng .... ) trước đó đi 1 đoạn dài có bật thêm đèn sương mù . Hậu quà là sau 30 phút chờ , khi F1 leo lên xe , em đề 2 lần cứ ẹt ẹt không nổ, lần thứ 3 chỉ nghe tiếng rơ-le hít - nhả chứ không còn tiếng nào khác (đã tắt tất cả thiết bị điện - mà không tắt thì khi đề chúng cũng tự tắt ) . Khi ấy mới nghệt mặt ra , bình hết điện rồi , gọi taxi để câu bình (trên forum có bày cách này ) cũng vô ích vì có làm dây câu bình đâu ! vì cứ nghĩ xe mới 1 năm , ngày nào cũng đi thì bao giờ accu hết điện !!! Gọi điện cho ngươi thân làm gara thì đang ở xa , pó tay , F1 cứ réo một bên vì nóng và đói bụng , ngoài trời thì mưa , vợ gọi về gấp để ăn cơm .... chưa có khi nào khổ như lúc này , toát mồ hôi mà không tìm được đường thoát . Ngồi 1 lát, may mà có nhớ 1 bài học trên diễn đàn anh em có chỉ bảo là không nên đề liên tiếp , nên em bò ra ngoài mua bánh vào xe cho F1 và em cùng ăn cho quên cảnh khổ , chờ khoảng 25 phút sau , bật chìa khóa thấy đèn đồng hồ sáng hơi mạnh , lòng niệm thần chú , cầu Trời khẩn Phật ... rồi 1,2,3 văn chìa khóa , tiếng mô tơ đề hơi gượng gạo nhưng ...máy cũng chịu nổ , F1 reo lên và em reo còn to hơn gấp bội ! chưa có khi nào sự tôn kính Trời Phật dâng cao như lúc ấy , ngoài trời mưa vẫn to , em không dám bật nhạc vì sợ lại hết điện (sợ hão vì máy đã nổ rồi ) , song tiếng mưa hôm ấy sao nghe hay lạ lùng . Alo cho vợ bảo chờ thêm chút nữa , chạy lòng vòng xa xa để sạc bình và đến ngày mai vào Metro mua ngay bộ dây câu bình hết 170 ngàn nhét vào hộc bánh dự phòng , hì hì chấp hết bình accu lần nữa , yên tâm công tác ...