Chữa bệnh trước mới vổ béo sau bác.Chắc chắn cao su chữ A hoặc Rotuyn có vấn đề hư hỏng rồi.Chuẩn khỏi phải chỉnh. Cứ thế mà làm bác chủ
thực ra vấn đề này e cũng ko hiểu lắm. Nếu trong máy mà có dữ liệu về góc đặt thì làm theo máy, nhưng ví dụ nếu máy ko có dữ liệu về xe thì làm thế nào, biết chỉnh thế nào cho nó ổn?Oh em kg phải là 1 chuyên viên kỷ thuật. Nhưng e hiểu nó có vài thứ như Caster, Camber, vả độ chụm. Còn chỉnh như thế nào thì phải dựa vô thông số lắp đặt của nsx mà tiến hành. Máy thunder nó có phẩm mềm của từng hãng từng loại xe. Khi xe lên bàn đo bằng tia hồng ngoại nó sẽ hiện ra con số sai lệch so với tiêu chuẩn nsx để kỷ thuật viên sửa sai.
Hơn nhau ở chổ là máy có thông số của nhà sx đó bác.
* như xe của e đây bị tình trạng bị ẹo đít khi đi qua ổ gà hoặc ở đường mấp mô.
Ông thợ e quen kia chỉnh độ chụm kéo bằng thước dây và chỉnh theo kinh nghiệm thế mà có hết đâu? E bắt sửa 2,lần nữa vẫn kg hết mà lão ấy đổ thừa do phuộc cứng.
Điên máu e mò trong ós thi biết có máy Hunter.. Ra đưa lên bàn để kiểm tra, thì ktv chỉ lên máy cho thấy độ chụm 2 bánh sau vượt tiêu chuẩn nsx quá lớn. Nên gây tình trạng nhao đít (ẹo), chỉnh xong xuôi về e cố tình lao ổ gà kiểm tra thì tuyệt nhiên là hết hẳn.
Trưoc khi chỉnh xe e cứ uống 11,5 l/100 sg- bh, sau chỉnh thì quanh mốc 10lit, cũng trên cung đg đi làm hằng ngày ấy.
* như xe của e đây bị tình trạng bị ẹo đít khi đi qua ổ gà hoặc ở đường mấp mô.
Ông thợ e quen kia chỉnh độ chụm kéo bằng thước dây và chỉnh theo kinh nghiệm thế mà có hết đâu? E bắt sửa 2,lần nữa vẫn kg hết mà lão ấy đổ thừa do phuộc cứng.
Điên máu e mò trong ós thi biết có máy Hunter.. Ra đưa lên bàn để kiểm tra, thì ktv chỉ lên máy cho thấy độ chụm 2 bánh sau vượt tiêu chuẩn nsx quá lớn. Nên gây tình trạng nhao đít (ẹo), chỉnh xong xuôi về e cố tình lao ổ gà kiểm tra thì tuyệt nhiên là hết hẳn.
Trưoc khi chỉnh xe e cứ uống 11,5 l/100 sg- bh, sau chỉnh thì quanh mốc 10lit, cũng trên cung đg đi làm hằng ngày ấy.
Chỉnh sửa cuối:
Thảo nào e căn chỉnh xong thấy xe đỡ hao xăng hơn, 500 ngàn đáng đồng tiền bát gạo các bác nhỉ. Sau khi căn chỉnh bằng máy, họ còn in các thông số ra một tờ A4, e chưa coi lại nữa.Good
Biên Hoà cũng có nhưng thái độ phục vụ kg tốt.
Em vào 1 lần nói là muốn kiểm tra và cân chỉnh do xe ăn vỏ và xỉa lái. Vậy mà chủ lấy xe chạy chút xíu và phán là thay vỏ là hết. Kg thèm đưa xe lên máy cân đo gì hết. Chỉ chăm chăm muốn bán vỏ xe. Em nản quá về luôn.
Em vào 1 lần nói là muốn kiểm tra và cân chỉnh do xe ăn vỏ và xỉa lái. Vậy mà chủ lấy xe chạy chút xíu và phán là thay vỏ là hết. Kg thèm đưa xe lên máy cân đo gì hết. Chỉ chăm chăm muốn bán vỏ xe. Em nản quá về luôn.
E không bao giờ tin hoàn toàn sales và các gara, chính vì vậy trước khi e làm gì, e đều hỏi ông Google trước. Mịa, thời buổi kinh doanh này pó tay bác ơi. em dính mấy vụ rồi, nhưng may có ông google, không thì tiền mất mà bực mìnhBiên Hoà cũng có nhưng thái độ phục vụ kg tốt.
Em vào 1 lần nói là muốn kiểm tra và cân chỉnh do xe ăn vỏ và xỉa lái. Vậy mà chủ lấy xe chạy chút xíu và phán là thay vỏ là hết. Kg thèm đưa xe lên máy cân đo gì hết. Chỉ chăm chăm muốn bán vỏ xe. Em nản quá về luôn.