Re:Một cách bảo vệ logo xe Ford
@ HuLe : cách làm của bác quá tiêu cực ,bác hãy làm thế này để bảo vệ cái logo :
- Nguyên nhân kẻ cắp cạy được logo : khi cạy logo nó phải dựa vào cái rãnh giữa logo và thành nhôm của la răng bánh xe ,nếu Bác để cái điểm tựa ấy thì kiểu gì cũng mất .
- Cách khắc phục : tìm mua loại keo AB ,loại khi hòa vào vẫn có màu trắng trong ( cái này để làm cho đẹp ,tuy nhiên sau một thời gian nó sẽ chuyển màu hơi ngà nhưng trông cũng tạm được ) trên thị trường 2 tuýp này có giá khoảng 70k ( năm 2010 ) .Trộn đều 2 keo này tính cho 05 cái logo ( 04 bánh và cái cửa sau ) ,dùng băng keo dán kín logo để phải đỡ chùi keo khi dán xong ,chờ khoảng 30' khi keo tương đối đặc thì dùng ngón tay trỏ lấy keo và quẹt một vòng vào rãnh giữa logo và la răng xe .Thi công đẹp hay xấu là do Bác ,chú ý làm sao giữa logo và la răng thành một mặt phẳng , khi làm nhớ dùng một khăn sạch để chùi những chỗ keo dính ra ngoài ý muốn ,để im trong vòng 24h để keo đông cứng lại . Vậy là chẳng còn điểm tựa để nó có thể cạy ra ,trừ trường hợp nó lấy búa và đục để đục thì thua .Xe em đã làm 02 năm nay ,để mọi chỗ mọi nơi vẫn chưa bị mất .
@ HuLe : cách làm của bác quá tiêu cực ,bác hãy làm thế này để bảo vệ cái logo :
- Nguyên nhân kẻ cắp cạy được logo : khi cạy logo nó phải dựa vào cái rãnh giữa logo và thành nhôm của la răng bánh xe ,nếu Bác để cái điểm tựa ấy thì kiểu gì cũng mất .
- Cách khắc phục : tìm mua loại keo AB ,loại khi hòa vào vẫn có màu trắng trong ( cái này để làm cho đẹp ,tuy nhiên sau một thời gian nó sẽ chuyển màu hơi ngà nhưng trông cũng tạm được ) trên thị trường 2 tuýp này có giá khoảng 70k ( năm 2010 ) .Trộn đều 2 keo này tính cho 05 cái logo ( 04 bánh và cái cửa sau ) ,dùng băng keo dán kín logo để phải đỡ chùi keo khi dán xong ,chờ khoảng 30' khi keo tương đối đặc thì dùng ngón tay trỏ lấy keo và quẹt một vòng vào rãnh giữa logo và la răng xe .Thi công đẹp hay xấu là do Bác ,chú ý làm sao giữa logo và la răng thành một mặt phẳng , khi làm nhớ dùng một khăn sạch để chùi những chỗ keo dính ra ngoài ý muốn ,để im trong vòng 24h để keo đông cứng lại . Vậy là chẳng còn điểm tựa để nó có thể cạy ra ,trừ trường hợp nó lấy búa và đục để đục thì thua .Xe em đã làm 02 năm nay ,để mọi chỗ mọi nơi vẫn chưa bị mất .
Last edited by a moderator:
Re:Một cách bảo vệ logo xe Ford
Bác chủ là người dũng cảm nhất từ xưa đến nay...dũng cảm nhất từ xưa tới nay... cái logo mà cũng dám rạch...cái logo hàng hịu mà cũng dám rạch... (đọc giống như đọc "vè" các bác nhé)
Bác chủ là người dũng cảm nhất từ xưa đến nay...dũng cảm nhất từ xưa tới nay... cái logo mà cũng dám rạch...cái logo hàng hịu mà cũng dám rạch... (đọc giống như đọc "vè" các bác nhé)
Re:Một cách bảo vệ logo xe Ford
Thiết kế thì được nhưng tìm chỗ làm chắc khó lắm bác, số lượng ít quá
ANDY1606 nói:bác tự thiết kế cái logo nào mình thích hay logo công ty ,ra ngoài đặt 1 cái giống vậy dán vào , vừa rẽ vừa khỏi bị tháo mà còn quảng cáo cho mình nữa,
Thiết kế thì được nhưng tìm chỗ làm chắc khó lắm bác, số lượng ít quá
Re:Một cách bảo vệ logo xe Ford
Bác Andy đi xe gì thế? Rạch là một quyết định tương đối đau lòng đấy bácANDY1606 nói:bác tự thiết kế cái logo nào mình thích hay logo công ty ,ra ngoài đặt 1 cái giống vậy dán vào , vừa rẽ vừa khỏi bị tháo mà còn quảng cáo cho mình nữa,
Re:Một cách bảo vệ logo xe Ford
Vây là 2 năm nay bác không cân bằng bánh xe ????bác chơi keo cứng ngắc như vậy thì khi cân bằng bánh xe là đi lươn 4 cái logo rồiuoat_LX nói:@ HuLe : cách làm của bác quá tiêu cực ,bác hãy làm thế này để bảo vệ cái logo :
- Nguyên nhân kẻ cắp cạy được logo : khi cạy logo nó phải dựa vào cái rãnh giữa logo và thành nhôm của la răng bánh xe ,nếu Bác để cái điểm tựa ấy thì kiểu gì cũng mất .
- Cách khắc phục : tìm mua loại keo AB ,loại khi hòa vào vẫn có màu trắng trong ( cái này để làm cho đẹp ,tuy nhiên sau một thời gian nó sẽ chuyển màu hơi ngà nhưng trông cũng tạm được ) trên thị trường 2 tuýp này có giá khoảng 70k ( năm 2010 ) .Trộn đều 2 keo này tính cho 05 cái logo ( 04 bánh và cái cửa sau ) ,dùng băng keo dán kín logo để phải đỡ chùi keo khi dán xong ,chờ khoảng 30' khi keo tương đối đặc thì dùng ngón tay trỏ lấy keo và quẹt một vòng vào rãnh giữa logo và la răng xe .Thi công đẹp hay xấu là do Bác ,chú ý làm sao giữa logo và la răng thành một mặt phẳng , khi làm nhớ dùng một khăn sạch để chùi những chỗ keo dính ra ngoài ý muốn ,để im trong vòng 24h để keo đông cứng lại . Vậy là chẳng còn điểm tựa để nó có thể cạy ra ,trừ trường hợp nó lấy búa và đục để đục thì thua .Xe em đã làm 02 năm nay ,để mọi chỗ mọi nơi vẫn chưa bị mất .
Re:Một cách bảo vệ logo xe Ford
Bình thường mà chẳng lẽ lại nói ra đây ,mấy chú ăn cắp lại có phương pháp để tháo .Mang tới gara thợ họ sẽ lấy ngay ,không một vết xước .cukhoaisung nói:Vây là 2 năm nay bác không cân bằng bánh xe ????bác chơi keo cứng ngắc như vậy thì khi cân bằng bánh xe là đi lươn 4 cái logo rồiuoat_LX nói:@ HuLe : cách làm của bác quá tiêu cực ,bác hãy làm thế này để bảo vệ cái logo :
- Nguyên nhân kẻ cắp cạy được logo : khi cạy logo nó phải dựa vào cái rãnh giữa logo và thành nhôm của la răng bánh xe ,nếu Bác để cái điểm tựa ấy thì kiểu gì cũng mất .
- Cách khắc phục : tìm mua loại keo AB ,loại khi hòa vào vẫn có màu trắng trong ( cái này để làm cho đẹp ,tuy nhiên sau một thời gian nó sẽ chuyển màu hơi ngà nhưng trông cũng tạm được ) trên thị trường 2 tuýp này có giá khoảng 70k ( năm 2010 ) .Trộn đều 2 keo này tính cho 05 cái logo ( 04 bánh và cái cửa sau ) ,dùng băng keo dán kín logo để phải đỡ chùi keo khi dán xong ,chờ khoảng 30' khi keo tương đối đặc thì dùng ngón tay trỏ lấy keo và quẹt một vòng vào rãnh giữa logo và la răng xe .Thi công đẹp hay xấu là do Bác ,chú ý làm sao giữa logo và la răng thành một mặt phẳng , khi làm nhớ dùng một khăn sạch để chùi những chỗ keo dính ra ngoài ý muốn ,để im trong vòng 24h để keo đông cứng lại . Vậy là chẳng còn điểm tựa để nó có thể cạy ra ,trừ trường hợp nó lấy búa và đục để đục thì thua .Xe em đã làm 02 năm nay ,để mọi chỗ mọi nơi vẫn chưa bị mất .