Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
30/8/10
1.254
270
38
DaiThang No.1
rubykoifarm.com
window nói:
Em thấy những căn đang ở đâu có vấn đề gì, có fai mấy căn chưa sử dụng phải ko bác thang real???..........

Chưa hay ở rồi vẫn bị,hên xui thôi.Hôm nay ai đi ngang Saigon Pearl sẽ thấy bộ phận vét cống đang làm việc.
 
Hạng C
26/5/12
523
261
63
Meobo nói:
Nếu thật vậy thì cái thằng thiết kế ngu quá..hệ số để thế nào mà thế nhỉ?đã là cao cấp thì lúc nào cư dân người ta cũng có quyền hưởng thụ chứ? chả lẽ gõ cửa từng nhà mà yêu cầu không dùng máy lạnh à?..bên bác có sửa hay nâng cấp trạm thì gọi cụ Fil nhé..em đi theo kiếm tý:D:D
thiết kế của HK
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
thang real nói:
window nói:
Ko bjt ở Saigon Pom dạo này hình như có mấy bác cư dân được gọi là quái xế sao ý......Chạy xe ùn ụt...ùn ụt như đua xuýt gây tai nạn ngày hôm qua và e còn thấy ông nào đân đổ cột điện A3..........ghê wua đj ....
tongue4.gif
Vụ đó gần nhà mình,hôm bữa ề thấy CSGT đang đi với bảo vệ,hỏi mới biết;
Có một chị gái tập xe,lao lên lề xúc bay cột điện A3-17,lao qua khe cột điện A3-19 và mảnh vườn trước cửa(khe này khoảng 2m),cột này kg đổ nhưng xe chị đó thổi bay hộp kỹ thuật nhà A3-19,chỉ chịu dừng khi đâm vào gốc cây keo trước cửa nhà a3-19.May kg có trẻ con,vì hình như lúc đó mưa lâm râm.:mad:
Nhà này là khách hàng của mình ( khách hàng về kỹ thuật chứ không phải là bất động sản)
Hôm bữa nghe mấy NV của mình báo lại là qua đó sửa chữa gì đấy nhưng không biết là bị hất tung cái trụ đèn, tũ kỹ thuật như Bác chủ nói. Nay mới biết
 
Tập Lái
16/4/12
11
0
0
thang real nói:
92NHC nói:
Sao không ai giúp khổ chủ này vậy???

TOÀ ÁN ND QUẬN BÌNH THẠNH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
____________________

BẢN TỰ KHAI
Vào hồi 08 h 30 ngày 08 tháng 08 năm 2008
Tại : Toà án ND Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tôi là : XXX
Trú tại :XXX, đường XXX, P.XXX, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Xin tự khai như sau :
NỘI DUNG
Ngày 21/01/2005 tôi có ký với Công Ty TNHH VIETNAM LAND SSG (SSG)hợp đồng THỎA THUẬN GIỮ CHỖ số 0104, và đóng tiền đặt chỗ là 20,000,000 VNĐ, theo đó, tôi sẽ được chọn căn hộ để mua tại dự án Saigon pear số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.
Do thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên SSG nên đến cuối năm 2007, tôi vẫn chưa chọn được căn hộ.
Trong những lần tôi liên hệ với SSG, nhân viên của họ đều trả lời với tôi : sẽ thông báo cho tôi đến để chọn căn hộ nhưng những mở bán các đợt khác, họ điều không thông báo cho tôi. Vào cuối năm 2007, tôi tới găp nhân viên SSG và hỏi thông tin về toà nhà Sapphire sắp mở bán. Một lần nữa họ hẹn sẽ thông báo cho tôi tới chọn căn hộ ở toà nhà này. Tháng 11 năm 2007, nghe tin SSG mở bán các căn hộ tại tòa nhà Sapphire thuộc dự án trên, tôi đã đến công ty để chọn chổ nhưng bị phòng kinh doanh từ chối. Lý do họ đưa ra thiếu thuyết phục và không thoả đáng.
+ Họ nói ngay ngày tôi đến khiếu nại là : nếu cho tôi chọc căn hộ khách hàng khác sẽ thắc mắc . Tôi đã chỉ ra sự vô lý của lý do trên.
+ Trong thư gửi cho tôi sau đó họ nói : Tôi đã không tham gia chọn căn hộ đợt đầu tiên nên tôi mất quyền chọn căn hộ.
V.v ...
Tôi đã nhiều lần gửi thư khiếu nại tới SSG nhưng không được trả lời thỏa đáng. Nội dung thư, cũng như thái độ của SSG đối với tôi thể hiện sự vô trách nhiệm, lật lọng đối với khách hàng trong kinh doanh, vi phạm các chuẩn mực về chữ tín và đạo đức kinh doanh.. Vì vậy, ngày 06/05/2008 , tôi đã viết đơn khởi kiện SSG ra toà.

Tôi khởi kiện SSG ra tòa với yêu cầu sau:

1- Một lời xin lỗi từ SSG đối với khách hàng về sự thiếu trách nhiệm và thái độ coi thường khách hàng ( bằng văn bản).
2- Yêu cầu Công Ty TNHH VIETNAM LAND SSG thực hiện hợp đồng THỎA THUẬN GIỮ CHỖ số 0104 ký ngày 21 tháng 01 năm 2005, theo đó , tôi được quyền chọn căn hộ tại dự án Saigon Pear số 92 nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh.

Tôi cam đoan những điều tư khai trên là đúng sự thật, hoàn toàn chịu trách nhiệm pháp luật về những lời khai này.
NGƯỜI VIẾT TỰ KHAI.

Ham thì ráng chịu thôi bác ơi.Mình chỉ quan tâm tới điều kiện sống và chi phí bỏ ra có hợp lý kg thôi.

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-gh-

TP. HCM.Ngày 30 tháng 11 năm 2007
Kính gởi: - Ông Tổng Giám đốc Công ty TNHH VIETNAM LAND SSG.
- Ông Lo Kwok Luen – Trợ lý Tổng giám đốc.
- Ông Nguyễn Phú – Trưởng phòng kinh doanh.


Tôi tên là : XXX
CMND số: XXX , cấp ngày X tháng X năm XXXX, tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ liên lạc: XXX Đường X,Phường X, Quận XX, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên lạc số : XXX.
Địa chỉ email: XXX
Là khách hàng của quý công ty , đã ký thoả thuận giữ chỗ số 0104 ngày 21 tháng 01 năm 2005.
Ngày 29/11/2007, tôi nhận được thư trả lời số 011/PKD-07 của quý công ty hồi đáp về Thư kiến nghị của cá nhân tôi gửi ngày 27/11/2007. Sau khi đọc thư quý công ty gửi, tôi xin có ý kiến như sau :
1- Tôi chưa bao giờ bỏ quyền ưu tiên của tôi . Thực sự , tôi chưa có cơ hôi để tiếp nhận sư ưu tiên đó. Ở khía cạnh khác: sự làm việc quan liêu, sự thờ ơ của các nhân viên bán hàng của chính công ty quý ông đã làm cho cơ hội đó chưa đến với tôi. ( Tôi sẽ chứng minh điều này khi cần thiết).
2- Việc đăng ký rút thăm căn hộ nhà Sapphire. Tôi không đăng ký để rút thăm mua căn hộ này. Ngày 01/08/2007, tôi đến để hỏi khi nào tôi được chọn căn hộ theo “ THOẢ THUẬN GIỮ CHỔ “ nhân viên công ty quý ông đã đưa cho tôi mẫu giấy đó để điền thông tin vào và không hề nói gì với tôi về việc bắt thăm căn hộ. Tôi ghi thông tin vào đấy với mục đích để nhắc quý công ty gọi tôi đến chọn chỗ khi căn hộ Sapphire bán. ( Tôi xin nhắc lại rằng : đã nhiều lần tôi ghi các bản thông tin tương tự như vậy cho nhân viên quý ông , nhưng sau đó không có ai từ công ty quý ông gọi cho tôi).
3- Tôi khẳng định rằng , tôi vẫn có quyền mua căn hộ theo tinh thần bản thoả thuận vì:
- Quý công ty vẫn giữ tiền đặt chỗ của tôi và tôi vẫn giữ bản thoả thuận giũ chỗ.
- Chưa bao giờ quý công ty thông báo với tôi rằng bản thoả thuận đã
hết thời hạn.
- Chưa bao giờ , quý công ty nói với tôi rằng tôi không được chọn căn hộ sapphire. Ngược lại, nhân viên công ty quý ông luôn hẹn tôi sẽ thông báo để tôi đến chọn chỗ khi căn hộ mở bán.
- Chưa bao giờ , quý công ty có một văn bản hay thông báo mời tôi đến thanh lý bản thoả thuận và trả lại tiền cho tôi.
- Chưa bao giờ quý công ty nói với tôi về việc phải bốc thăm để mua căn hộ ( điều này nhân viên công ty nói với tôi vào chính ngày 27/11/2007 ngày tôi đến trụ sở công ty để kiếu nại về thái độ làm việc của nhân viên kinh doanh của quý công ty).
Việc viện dẫn điều 2.2 và điều 2.3 của quý vị hoàn toàn không thoả đáng.
Với điều 2.2 :
Tôi và quý công ty sẽ không tiếp tục thoả thuận khi :
- Tôi không đồng ý với gía bán căn hộ
- Tôi không đồng ý với các điều khoản hợp đồng đặt cọc và hợp đồng mua bán căn hộ.
- Quý công không còn căn hộ để bán.
Tại thời điểm này :Tôi và quý vị chưa bao giờ nới tới gía căn hộ và các điều khoản hợp đồng. Còn căn hộ : quý công ty đang có hàng trăm căn hộ chưa bán, quý công ty vừa tổ chức bắt thăm đợt 1 cho 500 người và sắp sẽ tổ chức bắt thăm đợt 2.
Với điều 2.3:
Tất nhiên quý công ty có quyền đó. Nhưng quý công ty chỉ có thể làm vậy sau khi đã thông báo cho các khách hàng cũ (còn liên quan) biết. Tôi sẽ chấp nhận, dù không vui lòng , nếu nhận được từ quý công ty một thông báo với nội dung :” THOẢ THUẬN GIŨ CHỔ ‘ của quý khách sẽ không còn hiệu lực sau ngày N. nếu đến ngày N. quý khách vẫn không chọn được căn hộ, mời quý khách tới công ty chúng tôi để thanh lý hợp đồng.” Tôi chưa bao giờ nhận được thông báo tương tư như vậy từ phía công ty. Tôi xin nhắc lại : Tôi luôn nhận được lời hứa hẹn đến chọn chỗ khi căn hộ mở bán từ nhân viên của quý công ty khi tôi gọi tới và lần nào gọi tới tôi cũng nói rõ : tôi là Đăng Công , tôi có ký bản :” THOẢ THUẬN GIŨ CHỔ ‘ và đến nay vẫn chưa chọn được căn hộ. Số điện thoại của tôi là : 0913805137. (Ghi chú : 05 năm qua , tôi không thay đổi số điện thoại và địa chỉ liên lạc).

Thưa quý công ty.
Từ lâu, gia đình tôi có dự định mua một căn hộ chung cư để ở. Vì thế , khi đọc thông tin về Saigon pearl, tôi đã đến ký ngay :” THOẢ THUẬN GIŨ CHỔ “. Sau khi ký bản thoả thuận này, tôi luôn yên tâm vì tin chắc rằng: tôi đã có một căn hộ ở Saigon pearl để an cư trong tương lai. Tôi chỉ nghĩ đến các yếu tô rủi ro hi hũu sau sẽ làm cho dự định của gia đình tôi không thành hiện thực là :
- Dư án Saigon Pearl không được thực hiện theo đúng quy hoạch ban đầu vì một lý do bất khả kháng.
- Tôi và gia đình bị phá sản, không đủ tiền để mua căn hộ ( cũng là lý do bất khả kháng).
Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng : tôi sẽ bị từ chối vì một lý do nào khác.
Vì tin vào :” THOẢ THUẬN GIŨ CHỔ” , tôi đã không đăng ký mua bất cứ căn hộ nào khác, dù từ năm 2005 đến nay, tôi có rất nhiều cơ hội để đăng ký mua một căn hộ phù hợp với mình. Mới đây nhất , khi căn hộ The Vista bán, nhân viên cũ của quý ông ( nay đã chuyển sang làm cho The vista) đã gọi tôi để chào bán căn hộ. Khi đó, tôi đã trả lời : tôi cần căn hộ để ở và tôi đã đăng ký ở Saigon pearl rồi.
Tôi vô cùng thất vọng khi nếu quý công ty đối xử với tôi theo tinh thần thư gửi khách hàng ngày 28/11/2007 do ông Nguyễn Phúc ký.
Về lý , tôi phải được chọn mua căn hộ Sapphire. Về tình , tôi xứng đáng được mua căn hộ Sapphire.
Rất mong quý công ty xem xét trường hợp của tôi. Mong sự hồi đáp sớm.

Kính thư



Khách hàng XXX
 
Tập Lái
16/4/12
11
0
0
LỊCH SỰ KIỆN SỰ KIỆN THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ GHI CHÚ
1. Tháng 1/2005SSG đăng báo mời ký hợp đồng giữ chỗ và
2. 21/01/2005- Ký Thỏa thuận giữ chỗ
- Nộp tiền Đặt chỗ căn hộ
- Đăng ký ý nguyện mua căn hộNgười dân chưa quan tâm đến căn hộ. Ý nguyện mua căn hộ (A) :
- Để ở
- Tầng 20
- Loại 3 phòng ngủ , 120m2
3. - Hướng nhìn ra sông Sài Gòn
Tháng 6/2005 SSG mời chọn căn hộ nhưng đi công tác, khi trở về tôi đến phòng kinh doanh chọn nhưng không còn căn hộ theo tiêu chí (A). Đại diện bán hàng cô Thanh Nhàn thông tin : tôi có thể chờ chọn căn hộ tại các tòa nhà sắp mở khác. Tôi coi bản vẽ thiết kế chỉ thấy căn hộ ở tòa Sapphire 1 là thích hợp. Đại diện bán hàng khẳng định : tôi có thể chờ để chọn căn hộ đó.
4. Từ 6/2005 – 05/2007Thường gọi điện để biết thông tin về việc mở bán tòa nhà Sapphire 1. Nhân viên SSG luôn khẳng định sẽ thông báo khi tòa nhà mở bán để tôi đến chọn.Thị trường căn hộ bắt đầu nóng. Khách có thể sang lại căn hộ đã mua hưởng chênh lệch. Giá chênh lệch cho 01 m2 Saigon Pearl từ 5-10 triệu đồng tùy vị trí
5. Tháng 4/2007Theo thông tin của SSG : Đến tháng 04/2007, bán hết căn hộ cuối cùng của Giai đoạn 1
6. 25/05/2007Gọi điện cho nhân viên Thanh Nhàn. Đại diện bán hàng vẫn hẹn sẽ thông báo ngay cho tôi khi Sapphire mở bán.
7. 31/07/2007Gọi điện cho SSG. Nhân viên SSG cho biết sắp mở bán SapphireThị trường căn hộ rất nóng ngày 1/6/2007 , hàng trăm người xếp hàng mua căn hộ the Vistar, q.2
8. 01/08/2007Đến văn phòng SSG. Nhân viên Chinh cho biết căn hộ Sapphire sắp mở bán. Bảo tôi đăng ký nội dung. Tôi nhắc lại tôi là khách hàng được quyền chọn chỗ . Nhân viện này vẫn khẳng định sẽ gọi tôi đến chọn chỗ khi tòa nhà mở bán.
9. Ngày 12/09/2007Gọi điện thoại cho cô Chi hỏi tình hình. Cô Chi vẫn thông báo sẽ mới tôi đến chọn Nếu cô Chi nói khác đi thì ngay lập tức , tôi đã đến văn phòng làm việc.
10. Ngày 26/11/2007Đọc báo thấy thông tin bắt thăm căn hộ Sapphire. Gọi điện ngay cho cô Chi..
11. 27/11/2007Trở về Sài gòn, tới ngay SSG hỏi về việc chọn căn hộ. Khi đó SSG mới trả lời : Tôi không được chọn phải bắt thăm. Viết đơn kiếu nại gửi cho SSg ( ông Phú có mặt khi nhân viên kinh doanh nhận đơn).
12. Từ 11/2007 – 08/05/2008Đơn từ qua lại SSG không giải quyết
13. Ngày 09/05/2008Nộp đơn khởi kiện cho Tòa án Bình Thạnh ( Hồ sơ mang số 177/2008) Yêu cầu SSG:
- Thực hiện hợp đồng giữ chỗ, tiếp tục được chọn căn hộ.
- Xin lỗi về thiếu sót đối với khác hàng.
14. 16/05/2008Nộp án phí .
15. 05/2008- 05/2009Đã qua rất nhiều lần hòa giải. Chỉ duy nhất 1 lần đại diện SSG có mặt. Từ lần hòa giải thứ 3, tôi đã đề nghị được đưa ra xét xử không hòa giải nữa vì SSG luôn không có mặt
16. Năm 2008- 2010.Luôn đề nghị tòa đưa vụ án ra xét xử ..Năm 2010, không chờ đợi được , tôi đã mua đất ở Q2
17. Ngày 06/01/2012Nhận quyết định đưa vụ án ra xét xử. Tính từ ngày khởi kiện là năm thứ 4 .
....
 
Hạng B2
22/3/10
127
22
18
92NHC nói:
LỊCH SỰ KIỆN SỰ KIỆN THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ GHI CHÚ
1. Tháng 1/2005SSG đăng báo mời ký hợp đồng giữ chỗ và
2. 21/01/2005- Ký Thỏa thuận giữ chỗ
- Nộp tiền Đặt chỗ căn hộ
- Đăng ký ý nguyện mua căn hộNgười dân chưa quan tâm đến căn hộ. Ý nguyện mua căn hộ (A) :
- Để ở
- Tầng 20
- Loại 3 phòng ngủ , 120m2
3. - Hướng nhìn ra sông Sài Gòn
Tháng 6/2005 SSG mời chọn căn hộ nhưng đi công tác, khi trở về tôi đến phòng kinh doanh chọn nhưng không còn căn hộ theo tiêu chí (A). Đại diện bán hàng cô Thanh Nhàn thông tin : tôi có thể chờ chọn căn hộ tại các tòa nhà sắp mở khác. Tôi coi bản vẽ thiết kế chỉ thấy căn hộ ở tòa Sapphire 1 là thích hợp. Đại diện bán hàng khẳng định : tôi có thể chờ để chọn căn hộ đó.
4. Từ 6/2005 – 05/2007Thường gọi điện để biết thông tin về việc mở bán tòa nhà Sapphire 1. Nhân viên SSG luôn khẳng định sẽ thông báo khi tòa nhà mở bán để tôi đến chọn.Thị trường căn hộ bắt đầu nóng. Khách có thể sang lại căn hộ đã mua hưởng chênh lệch. Giá chênh lệch cho 01 m2 Saigon Pearl từ 5-10 triệu đồng tùy vị trí
5. Tháng 4/2007Theo thông tin của SSG : Đến tháng 04/2007, bán hết căn hộ cuối cùng của Giai đoạn 1
6. 25/05/2007Gọi điện cho nhân viên Thanh Nhàn. Đại diện bán hàng vẫn hẹn sẽ thông báo ngay cho tôi khi Sapphire mở bán.
7. 31/07/2007Gọi điện cho SSG. Nhân viên SSG cho biết sắp mở bán SapphireThị trường căn hộ rất nóng ngày 1/6/2007 , hàng trăm người xếp hàng mua căn hộ the Vistar, q.2
8. 01/08/2007Đến văn phòng SSG. Nhân viên Chinh cho biết căn hộ Sapphire sắp mở bán. Bảo tôi đăng ký nội dung. Tôi nhắc lại tôi là khách hàng được quyền chọn chỗ . Nhân viện này vẫn khẳng định sẽ gọi tôi đến chọn chỗ khi tòa nhà mở bán.
9. Ngày 12/09/2007Gọi điện thoại cho cô Chi hỏi tình hình. Cô Chi vẫn thông báo sẽ mới tôi đến chọn Nếu cô Chi nói khác đi thì ngay lập tức , tôi đã đến văn phòng làm việc.
10. Ngày 26/11/2007Đọc báo thấy thông tin bắt thăm căn hộ Sapphire. Gọi điện ngay cho cô Chi..
11. 27/11/2007Trở về Sài gòn, tới ngay SSG hỏi về việc chọn căn hộ. Khi đó SSG mới trả lời : Tôi không được chọn phải bắt thăm. Viết đơn kiếu nại gửi cho SSg ( ông Phú có mặt khi nhân viên kinh doanh nhận đơn).
12. Từ 11/2007 – 08/05/2008Đơn từ qua lại SSG không giải quyết
13. Ngày 09/05/2008Nộp đơn khởi kiện cho Tòa án Bình Thạnh ( Hồ sơ mang số 177/2008) Yêu cầu SSG:
- Thực hiện hợp đồng giữ chỗ, tiếp tục được chọn căn hộ.
- Xin lỗi về thiếu sót đối với khác hàng.
14. 16/05/2008Nộp án phí .
15. 05/2008- 05/2009Đã qua rất nhiều lần hòa giải. Chỉ duy nhất 1 lần đại diện SSG có mặt. Từ lần hòa giải thứ 3, tôi đã đề nghị được đưa ra xét xử không hòa giải nữa vì SSG luôn không có mặt
16. Năm 2008- 2010.Luôn đề nghị tòa đưa vụ án ra xét xử ..Năm 2010, không chờ đợi được , tôi đã mua đất ở Q2
17. Ngày 06/01/2012Nhận quyết định đưa vụ án ra xét xử. Tính từ ngày khởi kiện là năm thứ 4 .
....
TÔI BIẾT VỤ NÀY, MẤY VẤN ĐỀ CHÍNH NHƯ SAU:
- SSg đã ký và hứa hẹn với khách hàng được chọn căn hộ tại tòa sapphire.
- Năm 2007, khi giá tăng chóng mặt, SSG đã bội ước, lật lọng , bắt khách hàng phải bắt thăm , không được chọn căn hộ.
- SSG đưa ra các lý sự cùn để từ chối, nhưng tất cả các chứng cứ của khách hàng đã chứng minh: SSG đã hứa, SSG đã cam kết, SSG chưa khi nào thông báo cho khách biết thay đổi cách thức lựa chọn căn hộ.
SSG đã không coi trọng khách hàng, gây thiệt hại lớn cho khách hàng :
- Kế hoạch mua nhà ( khách hàng mua để ở ).
- Đảo lộn cuộc sống, phải thay đổi kế hoạch.
- Khi khách hàng khiếu nại không tiếp thu và giải quyết ( năm 2007- Họ còn cả đống căn hộ, chỉ cần cho khách hàng chọn một căn). Nhưng có lẽ với thái độ trịch thượng, bất chấp sai trái, nên họ hành động như vậy.
- Chắc chắn trong vụ này SSG sẽ thua kiện.
* 8h ngày 26/06/2012, vụ án được xử tại tòa Bình Thạnh, số 457 bạch đằng. Bà con nào quan tâm đến ủng hộ cho khổ chủ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/3/10
127
22
18
LẠI VỤ KIỆN SSG.
ĐÂY LÀ MỘT PHẦN NỘI DUNG TRONG LÁ THƯ KHÁCH HÀNG GỬI CHO SSG
THAM KHẢO ĐỂ THẤY SỰ GIAN NGOAN CỦA SSG.
"
Tồi là :
Kính Gửi Ông ....
Lá thư này của tôi có 02 phần:
PHẦN I :TÔI TRẢ LỜI QUÝ VỊ RÕ:TẠI SAO TÔI CHƯA CHỌN ĐƯỢC CĂN HỘ. Tôi chọn căn hộ để ở, tôi ghi rõ trong “ Bản đăng ký ý nguyện mua nhà “ là : Tầng 20, hướng Nam Bắc (nhìn ra Bến Tàu). Nhưng ngay lần chọn căn hộ đầu tiên, nhân viên quý công ty đã trả lời tôi : không còn căn hộ như vậy. Tôi đồng ý chọn từ tầng 15-20 , nhân viên quý công ty cũng bảo không còn. Tôi dặn, khi nào có căn hộ đáp ứng tiêu chí trên thì liên hệ với tôi, khi nào được chọn tòa nhà mới thì gọi tôi nhưng chẳng bao giờ tôi được gọi.
Những lần sau, khi tôi liên hệ, nhân viên công ty điều trả lời : không còn căn hộ theo tiêu chí của tôi. Khi tôi nói : “ Nếu không còn căn hộ nào như vậy, tôi sẽ chờ đợi thêm, khi nào tòa nhà Sapphire mở nhớ thông báo tôi đến chọn .” Nhân viên quý công ty luôn trả lời tôi rằng : “ Sẽ thông báo cho tôi khi tòa Sapphire mở bán để tôi đến chọn”
Tôi sẽ rút ngay tiền đặt chỗ và đi tìm một căn hộ theo tiêu chí trên nếu: Nhân viên quý công ty trả lời tôi: “ Giấy thỏa thuận giữ chỗ chỉ được chọn Ruby và Topaz mà thôi” hoặc “ Giấy thỏa thuận giữ chỗ sẽ không được chọn Sapphire”
Hay thông báo với tôi : “ Nếu quý khách không chọn được căn hộ trước ngày N thì giấy giữ chỗ hết hiệu lực” hoặc “ Quý khách phải chọn chỗ trong giai đọan 1”
PHẦN II :NHỮNG CÂU HỎI CỦA TÔI
Đây là những câu hỏi của tôi liên quan đến vấn đề này, mong quý vị trả lời cụ thể từng câu hỏi, trả lời đúng vấn đề tôi hỏi:
1- Có văn bản nào của quý vị gửi cho khách hàng thông báo “ Thỏa thuận giữ chỗ “ chỉ được chọn căn hộ trong tòa nhà Ruby và Topaz không ? Văn bản số mấy ? Gửi ngày nào ?
2- Có văn bản nào của quý vị gửi cho tôi thông báo “ Bản thỏa thuận giữ chỗ “ đã hết thời hạn và mời tôi đến thanh lý hợp đồng chưa ?
3- Nhân viên giao dịch có phải là người đại diện cho Công ty quý vị không ? Những lời hứa hẹn của nhân viên của quý vị với khách hàng có phải chính là lời hứa hẹn của công ty quý vị không ?
4- Nếu “ Thỏa thuận giữ chỗ” chỉ có gía trị trong giai đọan 1, thì đã bao giờ quý vị thông báo cho tôi đến nhận lại số tiền giữ chỗ chưa? ( Đừng nói rằng thư 012/PKD-07 gửi ngày 13/12/2007 đã mời tôi đến nhận lại tiền, vì văn bản này quý vị gửi sau ngày tôi khiếu nại).
5- Vì tin vào “ Bản thỏa thuận giữ chỗ “, tin vào lời hứa của nhân viên quý công ty nên tôi đã chờ đợi để chọn căn hộ tại Sapphire và đánh mất cơ hội để tìm cho gia đình mình một căn hộ hợp lý – Điều này có coi là sự thiệt hại không ?

Nếu quý vị trả lời thỏa đáng 5 câu hỏi trên, tôi sẽ chấm dứt mọi sự khiếu nại. Nếu quý vị không thể trả lời rõ ràng những câu hỏi trên của tôi thì quyền chọn chỗ của tôi là hòan tòan xác đáng và các vị phải cho tôi được chọn chỗ ngay vì thời gian đã qúa trễ.
Nếu quý vị không thể trả lời xác đáng những câu hỏi của tôi mà vẫn cứ nói chung chung rằng “quý khách hàng đã từ bỏ quyền ưu tiên chọn mua căn hộ” thì tôi sẽ kiện quý vị ra tòa để đòi quyền lợi chính đáng của mình.
Rất mong quý công ty hồi đáp sớm.
Ký tên: Khách hàng
 
Status
Không mở trả lời sau này.