Dạ tks, vậy mới chuẩn hỉ kaka.Ngon nhoen, khi chỉnh đèn nên tìm 1 bức tường thẳng đứng rọi vào lấy 1 bên đã chuẩn rồi chỉnh bên kia
Nhiệt độ màu 6000k (sáng trắng) ban đêm trời mưa khó chạy à nghen, bác nào biết bóng zin fiat nhiệt độ màu bao nhiêu koHôm bữa em có hỏi rồi, led tản nhiệt nhôm chỉ có loại 25w nhưng vẫn sáng hơn đèn zin => đỡ hao điện hơn, nhưng chỉ có loại ánh sáng 3000 và 6000, không có 4000, 5000
H3 pha, H7 mới cos chứ @maisau.H3 cho cos, H7 cho pha, vậy phải 2 cặp hả bác?
Chóa phần lớn các xe đã rổ lam nham rồi bác, mà 3 chai cho cặp đèn + bóng này nọ thì cũng hơi hao,Em nghĩ nếu xe các bác đèn mặt kính sọc thì thay luôn cặp đèn mặt kính trong, xe mắt sáng nhìn đẹp hơn. Giá cả e nghĩ chắc khoảng 3 chai. Chứ cặp củ e nghĩ chắc cúng có vấn đề như choá cũ, hãy chấu..,
Ừa để cân chỉnh xong up lên tiếp. Em nghĩ đã cơ bản giải quyết khâu đèn (cos) tù mù của Si mà ko cần độ điếc tốn kém, nào giờ em đi xe cũng chủ yếu là cos pha rất ít khi phải dùng.Hôm nào nghiệm thu thực địa? Ngon thì phổ biến cho ae đỡ tốn kém, hôm em đk gara thay H3- solite-Korea, 160k/cặp, cảm nhận thì có sáng và gom hơn khoảng 10-15%
E lại nghĩ Gom hay k Gom do:Em lại nghĩ khác anh nào lỡ lên đèn trong rồi thì phải đâm lao lên cho tới, đèn gân sọc nó có điểm mạnh riêng giúp gom ánh sáng ăn đường hơn. Đèn trong nhìn đẹp thì có đẹp dưng lên ko tới ánh sáng nó tòe lòe còn khó chịu hơn áh.
- Bóng
- Chóa
- Cách chỉnh
này có đi ballast k các bác? có 30w hay 35w k?Nhiệt độ màu 6000k (sáng trắng) ban đêm trời mưa khó chạy à nghen, bác nào biết bóng zin fiat nhiệt độ màu bao nhiêu ko
View attachment 397158
xe mới sơn, cho ẻm long lanh cũng đáng mà!!Chóa phần lớn các xe đã rổ lam nham rồi bác, mà 3 chai cho cặp đèn + bóng này nọ thì cũng hơi hao,
Ko cần ballast bác xài điện trưc tiếp 12V, có 30Wnày có đi ballast k các bác? có 30w hay 35w k?