Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Đúng rồi.quan trọng là hợp nhãn và trình thẩm định của người mua nữa.
E thì hơi chuối vụ thẩm tra, thẩm định. Nhưng e q.trọng là hợp nhãn, và khi cầm vô lăng phải có cảm giác an tâm.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Bác cứ khiêm tốn!trước đây bác "ô tô" bnhieu km roi? Đi xe gì ah?
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Bác cứ khiêm tốn!trước đây bác "ô tô" bnhieu km roi? Đi xe gì ah?

Dạ, số em chắc mãi gắn bó hầu hạ mấy em xe cỏ. Em đã trải qua 2 đời kia pride bác ạ. Con đầu tiên em bán tháo chỉ vì cái lọc xăng bị nghẹt, mới có va đập oto lần đầu, đâu biết mô tê gì, hiii. Con thứ 2 em có kinh nghiệm nên moi gan, mổ ruột nó éo sợ gì.
Kết luận: oto phải chú trọng từ khung gầm, máy móc, nội thất....Xe tả làm lại gầm bệ, nói thất linh tinh thì hao lúa hơn mua cả cục máy zin mới luôn.
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.942
432
83
Những thứ sau bác phải làm hãng:
  • Đai cam, bi tì, bobin
  • Cảm biến đánh lửa: thường thì hay bị hở dây ở đuôi cảm biến, chứ không hư, đi mưa nước vô tắt máy, để hết mưa, khô lai chạy về gara OK. Nếu lo lắng thì mua con mới bỏ trong cốp xe cũng đc.
Phần còn lại thì làm gara nào uy tín là OK. sẽ giảm chi phí đáng kể
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Những thứ sau bác phải làm hãng:
  • Đai cam, bi tì, bobin
  • Cảm biến đánh lửa: thường thì hay bị hở dây ở đuôi cảm biến, chứ không hư, đi mưa nước vô tắt máy, để hết mưa, khô lai chạy về gara OK. Nếu lo lắng thì mua con mới bỏ trong cốp xe cũng đc.
Phần còn lại thì làm gara nào uy tín là OK. sẽ giảm chi phí đáng kể

Cảm ơn bác thật nhiều, em sẽ quán triệt ah.
 
Chi hội trưởng FIFC
18/7/07
6.717
2.059
113
51
Thứ 6 e sẽ đi rước mụ si 1.3 già bệnh hoạn này bác ah, xong thủ tục sang tên, fix mấy lỗi vớ vẫn, lên mâm, tuốt tát, mời các bác về Trà Vinh off ẹp, hoặc 'họp lệ' của a/e mình đâu e sẽ đến trình diện./.
Lên Sài Gòn đi Bac, em gọi anh em Fiater đón tiếp Bac rồi kể chuyện về Fiat cho nghe, hay lắm :)
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Dạ, số em chắc mãi gắn bó hầu hạ mấy em xe cỏ. Em đã trải qua 2 đời kia pride bác ạ. Con đầu tiên em bán tháo chỉ vì cái lọc xăng bị nghẹt, mới có va đập oto lần đầu, đâu biết mô tê gì, hiii. Con thứ 2 em có kinh nghiệm nên moi gan, mổ ruột nó éo sợ gì.
Kết luận: oto phải chú trọng từ khung gầm, máy móc, nội thất....Xe tả làm lại gầm bệ, nói thất linh tinh thì hao lúa hơn mua cả cục máy zin mới luôn.
Vậy bác nhiều kinh nghiệm quá rồi!qua tuần sau lấy e nó về bác up hình lên ae chiêm ngưỡng với nhé
 
  • Like
Reactions: maisau
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Lên Sài Gòn đi Bac, em gọi anh em Fiater đón tiếp Bac rồi kể chuyện về Fiat cho nghe, hay lắm :)
Trùi ui, hay quá, cảm ơn bác hội trưởng. Mụ si già này ở quận 7, số là em không yên tâm về điện nước của mụ này, nên ngày mai 30/10 hẹn cậu chủ lôi mụ ra raga test. Bác có mật thám giúp em với, xét thấy tình hình không ổn thì ngăn e liền. Em hẹn lúc 11h30 tại Lotter Max quận 7.
 
Chỉnh sửa cuối: