Mấy bác mê tín quá, nhớt nằm trong hộc cacte nên có dư chút đỉnh cũng không ảnh hưởng gì , xe nó có cái bơm nhớt lên chứ đâu phải nhớt nó ngập mấy cái thiết bị! Vấn đề chính là nhớt cũ đã hết bôi trơn nên chạy nặng nề hao xăng, nhớt mới trơn quá nên đi khỏe re......Em có thử mấy lần với ghệ nhí thấy ngon hơn bà cả ạ....cái máy bơm nhà e đổ nhiều nhớt nó quay nặng trịch, muốn xịt khói. xe mềnh chắc cũng thía.
Hay e mua nhầm mật ong đổ vào máy bơm nó kẹo quá quay hổng nổiMấy bác mê tín quá, nhớt nằm trong hộc cacte nên có dư chút đỉnh cũng không ảnh hưởng gì , xe nó có cái bơm nhớt lên chứ đâu phải nhớt nó ngập mấy cái thiết bị! Vấn đề chính là nhớt cũ đã hết bôi trơn nên chạy nặng nề hao xăng, nhớt mới trơn quá nên đi khỏe re......Em có thử mấy lần với ghệ nhí thấy ngon hơn bà cả ạ....
Trước em xài nhớt 10_40 loãng hơn 20_50. Nhưng mới đổi ecu phải xử lý hay sao mà galanty thấp xuống khoảng 600. Hồi mới ổn định lại.
Hay e mua nhầm mật ong đổ vào máy bơm nó kẹo quá quay hổng nổi
Sao phải đổi ECU vậy bác ?Trước em xài nhớt 10_40 loãng hơn 20_50. Nhưng mới đổi ecu phải xử lý hay sao mà galanty thấp xuống khoảng 600. Hồi mới ổn định lại.
Em nghĩ là bác maisau nói mới đổi nhớt, ecu xử lý garanty xuống còn 600 rpmSao phải đổi ECU vậy bác ?
Trước em xài nhớt 10_40 loãng hơn 20_50. Nhưng mới đổi NHỚT ecu phải xử lý hay sao mà galanty thấp xuống khoảng 600. Hồi mới ổn định lại.
Dạ không bác, ý em nói là ecu phải xử lý lại khi xe hoạt động với nhớt có độ bôi trơn khác.
Sao phải đổi ECU vậy bác ?
NHƯ VẬY NÈTrước em xài nhớt 10_40 loãng hơn 20_50. Nhưng mới đổi NHỚT, ecu phải xử lý hay sao mà galanty thấp xuống khoảng 600. Hồi mới ổn định lại.
Fiat có luôn cảm biến cấp độ nhớt luôn hay sao bác?Dạ không bác, ý em nói là ecu phải xử lý lại khi xe hoạt động với nhớt có độ bôi trơn khác.
Này em không biết, nhưng galanty thì tự động, nên chắc có liên quan.
Fiat có luôn cảm biến cấp độ nhớt luôn hay sao bác?