Chữa cháy tạm trước bác đi mua miếng che nắng, to bằng kính chắn gió. Lúc đậu chịu khó căn ra che là ok. E thì không sợ bị chảy nhựa mà e sợ nắng quá dàn điện cảm ứng gì đó dưới taplo nó mat thì khổ. E có đọc trong một thớt nào đó lâu rồi nên cũng hơi lo mỗi khi để dưới trời nắng.Ghê vậy bác, chắc em phủ lại lớp nỉ lên, chứ ngày nào cũng đi làm, cq k co chổ nào đậu xe mát hết.
Đúng vậy bác, khi nhiệt độ cao, điện bơm rửa kiếng tự ngắt, chắc sợ mình phun bể kiếng,
Chữa cháy tạm trước bác đi mua miếng che nắng, to bằng kính chắn gió. Lúc đậu chịu khó căn ra che là ok. E thì không sợ bị chảy nhựa mà e sợ nắng quá dàn điện cảm ứng gì đó dưới taplo nó mat thì khổ. E có đọc trong một thớt nào đó lâu rồi nên cũng hơi lo mỗi khi để dưới trời nắng.
Thớt đó em đọc là bác chủ thớt để ngoài nắng sau đó vào đề xe không được do hệ thống điện dưới taplo bị ảnh hưởng do quá nóng. Đi fiat hồi hộp đủ thứ. Tuần trước e bị kẹt xe giữa trưa nắng cao độ, hơn 30 phút kim nhiệt nó cứ lên từ từ tới hướng 10g làm e toát mồ hôi hột.Đúng vậy bác, khi nhiệt độ cao, điện bơm rửa kiếng tự ngắt, chắc sợ mình phun bể kiếng,
Hệ thống điện albea khá hiền, nếu kim nhiệt lên thì bác kiểm tra lại đi,
Thớt đó em đọc là bác chủ thớt để ngoài nắng sau đó vào đề xe không được do hệ thống điện dưới taplo bị ảnh hưởng do quá nóng. Đi fiat hồi hộp đủ thứ. Tuần trước e bị kẹt xe giữa trưa nắng cao độ, hơn 30 phút kim nhiệt nó cứ lên từ từ tới hướng 10g làm e toát mồ hôi hột.
Hiện đại thếĐúng vậy bác, khi nhiệt độ cao, điện bơm rửa kiếng tự ngắt, chắc sợ mình phun bể kiếng,
Hiện đại thế
Trời nóng bơm xăng tự chết do sợ mình đi nhiều mệt nữa, vào mát ngủ một giấc ra đề máy chạy ngon lành.
j j chứ đừng có "tự cháy" chắc chít!Trời nóng bơm xăng tự chết do sợ mình đi nhiều mệt nữa, vào mát ngủ một giấc ra đề máy chạy ngon lành.
Chính xác là vậy bác, nóng trên 60 độ, bơm rửa kiếng tự ngắt.
Hiện đại thế