Các bác thân mín!xe xuống chế hòa khí e thấy có xe rao 75, còn ECU thì có xe rao 80,là thấp nhứt ùi!thế mà các bác kháo nhau sửa sùng 30 rồi bán,thành ra 105 với chả 110,để NGƯỜI Ý nhào vô lượm 90-95 thì đau quá!
Bác nào đã bỏ tiền sửa thì đừng có mong giá hạt dẻ đâu bác, nhiều khi năn nỉ, tiền mua + sửa còn chưa rước được. Em thay 4 cây phuột giờ êm như camry, mới bỏ chổ bác Tuấn phục hồi lại bộ ghế, để vậy cuốc thêm 20 năm nữa. Em thấy taxi 1 năm odo hơn người phàm 10 năm, mà các hãng xài đến 5 năm ư. Vậy xe nhà, mình làm ngon lành đi 60 năm luôn.
Các bác thân mín!xe xuống chế hòa khí e thấy có xe rao 75, còn ECU thì có xe rao 80,là thấp nhứt ùi!thế mà các bác kháo nhau sửa sùng 30 rồi bán,thành ra 105 với chả 110,để NGƯỜI Ý nhào vô lượm 90-95 thì đau quá!
có bác nào làm cách nhiệt cho hệ thống dây điện bên trong lốc khoang máy chưa ạ. Trời này kẹt xe ít phút là máy nóng ran, em chỉ sợ mấy cái dây điện nó chảy nhựa chập thì khổ. Bác nào xử lý rồi và làm ở đâu chỉ bảo em với ạ. Xin cảm ơn nhiều!
Nó ko có chập đâu, bác yên tâm đi, để tiền mà sửa cái khác.có bác nào làm cách nhiệt cho hệ thống dây điện bên trong lốc khoang máy chưa ạ. Trời này kẹt xe ít phút là máy nóng ran, em chỉ sợ mấy cái dây điện nó chảy nhựa chập thì khổ. Bác nào xử lý rồi và làm ở đâu chỉ bảo em với ạ. Xin cảm ơn nhiều!
vẫn cứ lo lo, vì lốc máy nóng quá bác ạ. chẳng biết lúc nào nó tèo.Nó ko có chập đâu, bác yên tâm đi, để tiền mà sửa cái khác.
Em nghĩ kỹ sư đã toan tính rồi, với lại khoang máy xe nào mà không nóng tính, nên bác cứ vô tư. Nếu lo cháy rừng, bác nên kiểm tra ống xăng cao áp, dây phin, vì cả 2 hư cùng lúc mới hỏa hoạn.
vẫn cứ lo lo, vì lốc máy nóng quá bác ạ. chẳng biết lúc nào nó tèo.
Bác cho 1/3 hơi lạnh phà vào khoang máy thì chạy tới trời cũg k lo!vẫn cứ lo lo, vì lốc máy nóng quá bác ạ. chẳng biết lúc nào nó tèo.
Bỏ bẹ nước đá vô được không bác?
Bác cho 1/3 hơi lạnh phà vào khoang máy thì chạy tới trời cũg k lo!