Bác Quang ship giùm em mấy món em đặt chưa ? Em chuẩn bị đi miền Tây đây.
Mấy thứ bác dặn e để dành sẵn đây
Bác Quang ship giùm em mấy món em đặt chưa ? Em chuẩn bị đi miền Tây đây.
Vậy bác phải tuyển chân dài ngồi ghế phụ để hãm (phanh) nhé!Xe em cũng bị xước dây ga. Thợ mua sợi dây cáp xe đạp bỏ vô. Giờ ga nhẹ hều. Không nhìn công tơ mét là lố tốc độ như chơi .
Em với Bác Maisau chung kèo, cho em xin sđt giao lưu đi bácAb xài 185/65/14 bác.
1.6 e k biết. Nhưng bác tìm cục nào tròn tròn có 2 vít bake, có giắc cắm là nó. Hay bác search google tìm Iddle stop (ga cầm chừng) để xem dung nhan ẻm mà nhận diện.xe em không bị vù ga các bác. em bỏ tấm thảm ra vẫn bị. Chỉ bị một chút lúc máy nguội thôi, mớm ga mạnh một chút là hết, sau đó là ga nhẹ. Có cần thay cục bù ga không các bác? cục bù ga mặt mũi nó thế nào nhỉ? )
Triệu chứng của bác củng giống xe em lúc trước bị mòn đồng tiền trong họng ga.xe em không bị vù ga các bác. em bỏ tấm thảm ra vẫn bị. Chỉ bị một chút lúc máy nguội thôi, mớm ga mạnh một chút là hết, sau đó là ga nhẹ. Có cần thay cục bù ga không các bác? cục bù ga mặt mũi nó thế nào nhỉ? )
Cục lớn hình thù nó sao bác?Triệu chứng của bác củng giống xe em lúc trước bị mòn đồng tiền trong họng ga.
Ở trạng thái bình thường đồng tiền sẽ đóng gần như kín họng ga nhờ vào lò xo bên trong, khi đó lượng không khí nạp vừa đủ để xe hoạt động ở trạng thái không tải (tua máy từ 600 - 1000 rpm). Với xe cũ thì đồng tiền và họng ga bị mài mòn do quá trình sử dụng cộng với lò xo bị giãn nên họng ga bị hỡ nhiều hơn danh định --> không khí nạp nhiều hơn --> vù ga. Khi khởi động máy và nhấp ga vài lần thì họng ga trở nên kín nên hết vù ga.
Trước đây em lúc bị vù ga như bác, em bật nắp capo và đẩy mạnh trái ga theo hướng đóng (Tiếp lực cho lò xo) thì hết vù.
Bác thử như thế lúc đang vù ga xem có thay đổi không!
Bù ga có 2 cụ, cục nhỏ khoảng 400k. Cục lớn nằm trong họng ga. nếu hư phải thay nguyên bộ. Mekong báo khoảng 15chai.