Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
chia buồn cùng bác. chắc cho rằng xe cỏ nên làm ẩu tả.
Em nghĩ không phải bác ạ, bác chủ gara này khá thương gia đó, mặc dù lớn hơn em chắc hơn giáp nhưng vẫn nói chuyện với em rất 'lễ phép', nhỏ nhẹ. Em nghĩ do không quen với cấu tạo của xe thôi, ví dụ cái xe máy thì thánh nào tháo dàn nhựa của Honda cũng được, nhưng Suzuki thì không dễ đâu nha.
 
Tập Lái
11/5/15
39
28
18
Sai Gon
Đọc bài của các bác, có thêm kinh nghiệm cưới vợ 2.
Sẳn đây e có vài câu hỏi mong các bác tư vấn:
- Fiat Siena xài công tơ mét cơ ? có thể dễ dàng tua lại ?
- Fiat Doblo xài công tơ mét điện tử, việc tua lại có đơn giản không? có nên tin vào chỉ số trên để đánh giá xe? vì nhiều xe có chỉ số này quá thấp.
- Đời xe có thể căn cứ vào Mục đăng ký lần đầu ở Giấy chứng nhận ĐK Ôtô?
Cám ơn các bác.
 
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.133
5.215
113
Đọc bài của các bác, có thêm kinh nghiệm cưới vợ 2.
Sẳn đây e có vài câu hỏi mong các bác tư vấn:
- Fiat Siena xài công tơ mét cơ ? có thể dễ dàng tua lại ?
- Fiat Doblo xài công tơ mét điện tử, việc tua lại có đơn giản không? có nên tin vào chỉ số trên để đánh giá xe? vì nhiều xe có chỉ số này quá thấp.
- Đời xe có thể căn cứ vào Mục đăng ký lần đầu ở Giấy chứng nhận ĐK Ôtô?
Cám ơn các bác.
ODO điện hay cơ đều tua lại đc hết bác ơi, mua xe cũ bác ko nên tin vào số này mà phải xem thực tế các phần thường xuyên tiếp xúc khi xe lăn bánh như vô lăng, tay cửa, cần số, pê đan,... còn nhiều lắm mới đánh giá đc.
Trên đăng kiểm có ghi đời xe, còn đăng ký thì ghi ĐK lần đầu.
 
  • Like
Reactions: gigalink and Zenoah
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
@gigalink
Kinh nghiệm của em, xe fiat nào cũng phải sửa, sửa xong cái này thì n.cứu sửa cái khác.:p
Nhưng bác cứ an tâm, tìm hiểu kỹ rồi q.định, đôi khi mua xe cũ cũng cần đến cái 'duyên' với chiếc xe, và sau khi đánh giá tổng quát hãy tin vào cảm giác của mình (nếu bác đã từng có nhiều time use xe).
 
Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
ODO điện hay cơ đều tua lại đc hết bác ơi, mua xe cũ bác ko nên tin vào số này mà phải xem thực tế các phần thường xuyên tiếp xúc khi xe lăn bánh như vô lăng, tay cửa, cần số, pê đan,... còn nhiều lắm mới đánh giá đc.
Trên đăng kiểm có ghi đời xe, còn đăng ký thì ghi ĐK lần đầu.
Bác chỉ được cái nói đúng...hehe
 
Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
Các bác cho e hỏi cái, nếu đang chạy trên đường(cao tốc chẳng hạn) mà bị òa ga thì xử lý thế nào ajh?
Cám ơn các bác,
Òa ga xảy ra thông thường khi xe không tải ( đang để số 0 hoặc đang đạp ambreyage), khi đang chạy bình thường rất hiếm bị tình trạng này .
- Lí do òa ga chủ yếu xe Fiat : Hư cảm biến vị trí bướm ga , cái này ra gara chuyên fiat có máy đo ECU đưa cảm biến này về vị trí khe hở bướm ga 0.1 là ok, vệ sinh là hết bị ngay. Căng quá thì thay cục này zin luôn có 450k. Nói chung bệnh này giống như ngứa tai ở người vậy, lấy bông gòn ngoáy ngoáy là hết ngay, thỉnh thoảng ngứa lại....kkk
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Òa ga xảy ra thông thường khi xe không tải ( đang để số 0 hoặc đang đạp ambreyage), khi đang chạy bình thường rất hiếm bị tình trạng này .
- Lí do òa ga chủ yếu xe Fiat : Hư cảm biến vị trí bướm ga , cái này ra gara chuyên fiat có máy đo ECU đưa cảm biến này về vị trí khe hở bướm ga 0.1 là ok, vệ sinh là hết bị ngay. Căng quá thì thay cục này zin luôn có 450k. Nói chung bệnh này giống như ngứa tai ở người vậy, lấy bông gòn ngoáy ngoáy là hết ngay, thỉnh thoảng ngứa lại....kkk
Xe em đang chạy thỉnh thoảng nó không về galanti, vẫn ở mức > 1000 mr/ph, lúc cái kia pride vẫn bị vậy, vậy là hiện tượng òa ga hay gì vậy bác?
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
@nopower
Khoảng trên 1000 xíu thôi bác, khi đó em cắt côn, nhịp chân ga thì nó trở lại bình thường
@FiaterMientay
Ý bác hay đó, để em k.tra xem.