Dạ tks bác, em cũng chưa khui cái cũ ra ko biết jack này kia có hợp và lỗ nhét nhan vào vừa ko nữa. Cặp nhan đó của I10.Mài nhỏ đi bác
@F5Refresh
Dạ, để em vô gara k.tra, mà thấy máy 1.3 mấy cái buggi nó nằm phía trong ngược ngạo quá khó mở, thay buggi loại nào và thông số sao mới ngon bác?
Với lại vệ sinh kim phun có phức tạp lắm k, raga k chuyện làm được không bác?
Kể chuyện mua Fi si của bác nghe luôn đê,
Bác @maisau việc xúc kim phun em chưa làm, bác cứ hỏi thử gara đã cần thiết phải xúc chưa??? Em nghĩ xúc kim phun cũng ko quá phức tạp gara lớn lớn xíu tuy ko chuyên Fiat nhưng có máy xúc là làm đc hết, nguyên lý cũng như nhau. Còn nếu muốn yên tâm thợ thầy hơn thì khi nào tiện lên sg ghé gara chuyên cũng đc.
Các bác lưu ý nhé, việc vệ sinh kim phun tuy không phức tạp nhưng nếu thợ tay nghè non rất hay làm gãy giắc cắm kim phun lắm đấy ( Lý do là kim phun Fiat gắn rất chặt, giắc nhựa lâu ngày bị lão hóa,...), 1 chiếc kim phun xịn hơn 1tr đấy
Cảm ơn lòi khuyên của bác, rất hữu ích với ae! Hôm trước em đc cho bộ ống ruột gà và 4 giắc cắm trên đầu kim phun (xẻ ra từ bộ dây điện mới chưa xài của loại xe khác, ko phải Fiat). Kèm theo lời dặn dò: hết sức cẩn thận khi tháo giắc cũ trên xe ra, do lâu ngày dính rất chặt không khéo là làm gãy kim phun, cần thiết phải cạy cái chốt kim loại trên giắc ra trước sau đó mới tháo giắc.Các bác lưu ý nhé, việc vệ sinh kim phun tuy không phức tạp nhưng nếu thợ tay nghè non rất hay làm gãy giắc cắm kim phun lắm đấy ( Lý do là kim phun Fiat gắn rất chặt, giắc nhựa lâu ngày bị lão hóa,...), 1 chiếc kim phun xịn hơn 1tr đấy
Bữa giờ mới dọn dẹp đc cái khoang máy và luồn lại các ống ruột gà cho dây điện, còn mấy cái giắc chưa dám thay do dây ko cùng màu nên chẳng biết bắt đầu từ đâu . Hic @haanhbinan nhắc em mới sực nhớ, chắc hôm nào mang ra thợ làm cho chắc ăn .
Ống bộ ruột gà xài còn nhiêu đó, và khoang máy xe em hiện tại.
Chỉnh sửa cuối:
Nhắm bít lỗ thì dán keo chồng lên luôn đi bác (dùng 3M cũg dc,ví như vè che mưa đó, mấy thuở mới tróc)Hehe bữa giờ tàu ngầm hóng bên kia, suốt ngày bằng chéo chuyện thế giới nhức đầu wá.
@all: Em mới nhờ order dùm dc cặp nhan hông nghía dùm em cái coi có ok không? Heyzà khác nhau nhiều quá, giờ sao? .
View attachment 383454 View attachment 383455
Lỡ gãy thì hàn lại bác ah. Mua chi cho tốn?!Cảm ơn lòi khuyên của bác, rất hữu ích với ae! Hôm trước em đc cho bộ ống ruột gà và 4 giắc cắm trên đầu kim phun (xẻ ra từ bộ dây điện mới chưa xài của loại xe khác, ko phải Fiat). Kèm theo lời dặn dò: hết sức cẩn thận khi tháo giắc cũ trên xe ra, do lâu ngày dính rất chặt không khéo là làm gãy kim phun, cần thiết phải cạy cái chốt kim loại trên giắc ra trước sau đó mới tháo giắc.
Bữa giờ mới dọn dẹp đc cái khoang máy và luồn lại các ống ruột gà cho dây điện, còn mấy cái giắc chưa dám thay do dây ko cùng màu nên chẳng biết bắt đầu từ đâu . Hic @haanhbinan nhắc em mới sực nhớ, chắc hôm nào mang ra thợ làm cho chắc ăn .
View attachment 383573
Ống bộ ruột gà xài còn nhiêu đó, và khoang máy xe em hiện tại.
View attachment 383574
Uh hôm nào tháo ra gá thử xem tình hình thế nào, ưng mắt thì gắn ko chắc thôi quá để đó.Nhắm bít lỗ thì dán keo chồng lên luôn đi bác (dùng 3M cũg dc,ví như vè che mưa đó, mấy thuở mới tróc)
chưa hiểu còm của bác, đâu có mua gì đâu?! ý bác hàn kim phun, đc ko???Lỡ gãy thì hàn lại bác ah. Mua chi cho tốn?!