Dẫn động 4 bánh/AWD thì về N vẫn cứu hộ dc nhưng vẫn phải chậm và quãng đường ngắn, ko nhất thiết phải khiêng lên.
Vì trong hợp đồng cứu hộ đâu có việc bàn giao tình trạng xe đâu. Chỉ biết là xe không chạy nữa, không chứng cớ thể hiện là bộ truyền động chưa bị hư. Và chủ xe khi bị nằm đường thì lại bối rối, thiếu kiến thức về cứu hộ nên khi về đến nơi sửa chữa thì mọi việc đã rồi. Biết làm sao.
Em đoán trúng thật, vì lúc trước em có kn vụ này 1 lần rồi.Habocap nói:E xin thưa với các bác. Đó là xe e! Xe e đang để bên Hải WIT. Dọn xe xong bị hư ECU kéo về Haxaco Võ Văn Kiệt thay mất 25 củ. Bộ mâm mới thì có rồi mà chưa vô vì có chạy dc đâu mà vô. Hic! Mà có bác nào nói hay đó. Xe e bị lock thiệt. Phải nhờ cao thủ mở lock xe mẹc mất 5 xị nữa đó vì đã mất chìa sơ cua rùi.
Mai mốt bác nào có rơi vô trường hợp này thì khi kéo xe nhớ xuống kiếng hoặc tắt chức năng tự động lock cửa hoặc rút cái chìa cơ bỏ túi cho chắc ăn
Còn khi gọi cứu hộ, các bác nói bên cứu hộ cho cho xe chuyên dụng có bánh phụ nữa càng tốt, lúc đó xe bị kéo chạy trên 2 bánh phụ thì không ảnh hưởng gì tới xe cả, và tất cả các loại xe (cầu trước, sau hay 4matic) đều kéo an toàn theo cách này
chắc A làm banh nhìu xe nên kinh nguyệt nhiều ácbindtv nói:Em đoán trúng thật, vì lúc trước em có kn vụ này 1 lần rồi.
Mai mốt bác nào có rơi vô trường hợp này thì khi kéo xe nhớ xuống kiếng hoặc tắt chức năng tự động lock cửa hoặc rút cái chìa cơ bỏ túi cho chắc ăn
Còn khi gọi cứu hộ, các bác nói bên cứu hộ cho cho xe chuyên dụng có bánh phụ nữa càng tốt, lúc đó xe bị kéo chạy trên 2 bánh phụ thì không ảnh hưởng gì tới xe cả, và tất cả các loại xe (cầu trước, sau hay 4matic) đều kéo an toàn theo cách này
hihihi chưa kịp khoe với các bác thì đã bị phát hiện rùi . Vụ kéo xe bánh sau là do đã kéo bánh trước rùi nhưng do xe đã hạ gầm và cản trước thấp nên bị đụng mũi xe xuống đường => ko kéo được nên buộc lòng phải cho về N và kéo bánh sau.
Có vài hình em nó lúc chưa thay bộ mâm các bác xem tạm
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
WIT TUNING
Có vài hình em nó lúc chưa thay bộ mâm các bác xem tạm
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
[*] [/list]
WIT TUNING
kanz_min nói:đối với xe dẫn động cầu trước, thì cứu hộ xử lý như cách với chiếc C class ở trang 1.sti nói:Có nhiều lúc xe gặp sự cố giữa đường, mà chủ xe ít có kinh nghiệm và hiểu rõ kỹ thuật làm thế nào để kéo xe đúng cách thì chỉ còn bít tin vào mấy bác cứu hộ thôi.
Bác nào rành kỹ thuật tư vấn dùm cách cứu hộ đúng cách cho từng loại xe nói chung và cho Merc nói riêng với ah... Thanks
đối với xe dẫn động cầu sau, thì phải nâng ngược (treo đuôi lên), hoặc làm như ở trên nhưng phải để số ở N và chạy 20km/h thôi
đối với xe dẫn động 4WD, AWD, Xdrive, 4matic, 4motion,... (mói chung là 2 cầu và dẫn động 4 bánh toàn thời gian) thì phải đưa xe lên và chở về ^^
Thanks bác vì thông tin bổ ích. Vậy khi mình gọi cứu hộ thì họ có hỏi mình xe cầu trước, cầu sau, hay 4WD để chuẩn bị thiết bị & xe cẩu phù hợp ko? Nếu ko mình có thể nói trước mình cần cứu hộ nâng xe & chở về cho an tâm. Chứ đặt trường hợp xe bị ban ở xa, gọi cứu hộ tới mà họ chỉ có 1 cách kéo từ phía trước như bác chủ thì hơi căng.... Lúc đó 1 là đợi họ về lấy thiết bị thích hợp để kéo từ phía sau, hoặc nâng lên chở về, 2 là đành chấp nhận cho họ kéo ko đúng kỹ thuật thì thiệt hại sẽ khó lường....