Hỏi nó làm thứ gì, thay thứ gì rồi, có hoá đơn không hay thay bằng miệng, Thú thiệt xe trên 300 ngàn cây số mà không biết thay cái gì hay thay gì là bạn có thể ôm hận luôn, do đó tôi mới hỏi là người ta thay gì rồi, còn những gì cần thiết khi xe đến 300 ngàn mà họ chưa thay thì lúc đó mình sẽ tính là mình sẽ thay và giá thành của nó là bao nhiêu, nếu như bạn chuẩn bị bỏ tiền ra để thay thì bạn phải cộng vào giá xe bạn mua, chắc bạn đâu muốn xe bạn nằm đường, nhất là trên cao tốc hay rừng núi hoang vu.Em không biết nhiều về xe, chỉ biết là thợ xe định giá là 230 triệu. Chủ xe bảo k sửa chữa gì nhiều, không gặp lỗi gì. Bác cho em xin lời khuyên.
Còn không sửa chửa gì nhiều là tại vì nó chưa hư, thí dụ hộp số chưa bao giờ thay nhớt, thắng chưa bao giờ thay, .... thì bạn chắc chắn trong nay may sẽ thay ... cả hộp số, thắng thì vừa dỉa vừa bố thêm cà ABS .... phải kiểm tra, nhớt thắng phải thay, servo thắng cũng nên xem
Còn timing belt mà đứt ... thì xe bạn đứt bóng ngay, xú bắp cong, dên gẩy ... thay máy mớí ...
Đừng nói là ít sửa chửa gì nhiều nếu chưa biết, mà nếu có sửa nặng nề lắm, vì không biết những gì đã thay
cỡ xe như thế tôi đánh giá chừng dưới 100 triệu là quá nhiều rồi bạn à, nếu như người bán không nói những gì họ đã thay, hay có nhưng không hoá đơn, hay hoá đơn miệng thì bạn nên bỏ chạy, nếu như quá cần thì vào Ford kiểm tra thật những món đã thay, và định hình sẽ phải thay thêm những gì, Đó là kinh nghiệm mua xe cũ về máy,
Cũng như tôi bán cho bạn món đồ ăn, bạn sẽ hỏi trong đó có gì, thì tôi sẽ nói ăn được chứ không nói trong đó là cái gì vậy bạn có ăn không ? Nếu bạn ôm về thì bạn lãnh đủ trong đó có thể là cục bifteck hay là một đống dòi bọ, cẩn hỏi, kiểm chứng là bắt buộc bạn à
Chỉnh sửa cuối: