Suốt dặm trường trên 2.400km, em chưa một lần bị xxx tuýt còi. Quan sát thì thấy hầu như họ chỉ "xét số" của xe khách và xe tải. Về tốc độ, em chủ tâm tuân thủ đúng các mức 80, 50; đôi khi lơ đãng có nhấn lố chút đỉnh.
Dọc đường, em chỉ gặp 2 bác xe tương đối cũ/cổ. Chặng ra, đoạn Cà Ná, gặp một bác corolla khoảng đời đầu thập niên 80. Chặng vào, đoạn Sông Cầu, có một ẻm N360 màu trắng (không biết có phải bác Gà Mờ đi HN vào không?).
Dọc đường, em chỉ gặp 2 bác xe tương đối cũ/cổ. Chặng ra, đoạn Cà Ná, gặp một bác corolla khoảng đời đầu thập niên 80. Chặng vào, đoạn Sông Cầu, có một ẻm N360 màu trắng (không biết có phải bác Gà Mờ đi HN vào không?).
Chừ thì V2 lại tiếp tục bôn tẩu Sài thành bụi khói. Chiếc xe "xấu nhất cơ quan" vẫn được nhiều người đoái xem khi đậu bên đường. Nó không phải loại quá tốt để người ta sử dụng lâu dài, cũng không có giá trị đồ cổ để người ta sưu tập. Xem ra, vì thế mà nó có thể trở thành hàng hiếm nay mai!
Accord cổ nói:
Chừ thì V2 lại tiếp tục bôn tẩu Sài thành bụi khói. Chiếc xe "xấu nhất cơ quan" vẫn được nhiều người đoái xem khi đậu bên đường. Nó không phải loại quá tốt để người ta sử dụng lâu dài, cũng không có giá trị đồ cổ để người ta sưu tập. Xem ra, vì thế mà nó có thể trở thành hàng hiếm nay mai!
Bác sam giới thiệu sơ Civic 1974 để anh em xem năm tới bác có thể chu du tới Sapa được không...samphony nói:....................khi nào Xuân mới về. Civic 1974 của em...........