Giúp xe đạt được tốc độ nhanh trong cùng khoảng thời gian,không tăng HP nha.ILOVEBMW nói:Sprintbooster và lọc gió động cơ K&N tăng thêm được bao nhiêu hp vậy bác Joe?
Dr. Joe nói:Giúp xe đạt được tốc độ nhanh trong cùng khoảng thời gian,không tăng HP nha.ILOVEBMW nói:Sprintbooster và lọc gió động cơ K&N tăng thêm được bao nhiêu hp vậy bác Joe?
Chưa hiểu ý bác? Có phải tăng vòng tua nhanh làm tăng tốc nhanh giống như chuyển sang chế độ sport và hao xăng hơn phải không?
Sprintbooster làm mất độ trễ của chân ga thôi, ví dụ từ khi bác đạp ga, xe sẽ đáp ứng trong vòng bao nhiêu % giây hoặc vài giây tuỳ xe, tuỳ chế độ chạy, cái cục này sẽ bỏ cái thời gian trễ đó, xe bác sẽ đáp ứng ngay lập tức, như thế sẽ depart "SỚM" hơn chứ kg nhanh hơn.
moonriver nói:Sprintbooster làm mất độ trễ của chân ga thôi, ví dụ từ khi bác đạp ga, xe sẽ đáp ứng trong vòng bao nhiêu % giây hoặc vài giây tuỳ xe, tuỳ chế độ chạy, cái cục này sẽ bỏ cái thời gian trễ đó, xe bác sẽ đáp ứng ngay lập tức, như thế sẽ depart "SỚM" hơn chứ kg nhanh hơn.
Mình thấy chế độ sport cũng đáp ứng chân ga tốt rồi, xe chạy bốc nhưng hao xăng, cái này chạy ngọt và bốc hơn sport và có hao xăng không vậy?vì nếu hơn mình định gắn còn không để sport chạy cũng ok rồi!
cái này em 2 tay 3 chân đồng ý luôn, ùn ùn vài đường nhìn lên đồng hồ xăng là tụt huyết áp liền.thanhminh0806 nói:moonriver nói:Sprintbooster làm mất độ trễ của chân ga thôi, ví dụ từ khi bác đạp ga, xe sẽ đáp ứng trong vòng bao nhiêu % giây hoặc vài giây tuỳ xe, tuỳ chế độ chạy, cái cục này sẽ bỏ cái thời gian trễ đó, xe bác sẽ đáp ứng ngay lập tức, như thế sẽ depart "SỚM" hơn chứ kg nhanh hơn.
Mình thấy chế độ sport cũng đáp ứng chân ga tốt rồi, xe chạy bốc nhưng hao xăng, cái này chạy ngọt và bốc hơn sport và có hao xăng không vậy?vì nếu hơn mình định gắn còn không để sport chạy cũng ok rồi!