Hạng D
4/2/10
3.461
37.645
113
Bình Phước
http://dantri.com.vn/xa-h...giam-un-tac-688982.htm
----
Cụ thể, tại cầu Sài Gòn cho phép xe hai bánh được phép lưu thông vào làn đường dành riêng cho ô tô (làn thứ hai bên phải) vào giờ cao điểm sáng 6h – 8h và chiều từ 16h – 18h. Tại cầu Bình Triệu 1, cho phép xe hai bánh lưu thông vào làn đường dành cho ô tô (làn thứ hai bên phải) vào giờ cao điểm chiều từ 16h – 18h.
-----
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
Cầu SG thì rất dễ gây tai nạn nếu trộn lẫn với nhau theo kiểu này.
 
Hạng D
6/4/12
2.509
671
113
Tạm thì được chứ xe máy đi chung 4B không phải là một giải pháp hay. Còn nhớ vụ xe tải cán người ở cầu BT cách nay vài tháng
 
Tập Lái
2/11/12
41
1
6
vụ này có lâu rồi mà bác, ít ra là đv cầu SG vì em đi về hàng ngày mà
 
Hạng C
6/12/12
520
4
18
Em nhớ cầu SG trước kia có cho phép 2B chạy vào làn ôtô lúc giờ cao điểm. Sau đó thì bỏ. Nhưng em thấy chạy thế này nguy hiểm thật. Rộng như đường Trường Chinh thì thấy ổn hơn.
Còn giải pháp này đối với đường Trương Chhinh thì người dân có ý kiến từ khi CSGT đứng chặn không cho xe máy vào làn ôtô. Nhưng mấy ngài ngồi trên kia còn họp bàn.
 
Hạng C
18/1/11
618
10
18
Em thấy các Bác ý kiến vào ra. Cứ thử xem.
Riêng em: hiện nay rất có nhiều đường (hẹp như Trương Định, Đồng khởi...) đều chia 3 làn:
1. Làn 2B (sát lề phải);
2. Làn hỗn hợp _ 4B và 2 B (làn giữa);
3. Làn 4B (sát lề trái);
Kết quả: bớt kẹt xe, 4B hay 2B ai cũng vui.
Vậy thì cần xem ở hướng tích cực đi các Bác ơi.
Đi mà bất cẩn thì kiểu gì cũng nguy hiểm cả, không nhất thiết 4B và 2B chạy chung mới nguy hiểm.