Chủ đề tương tự
Tạm thì được chứ xe máy đi chung 4B không phải là một giải pháp hay. Còn nhớ vụ xe tải cán người ở cầu BT cách nay vài tháng
Em nhớ cầu SG trước kia có cho phép 2B chạy vào làn ôtô lúc giờ cao điểm. Sau đó thì bỏ. Nhưng em thấy chạy thế này nguy hiểm thật. Rộng như đường Trường Chinh thì thấy ổn hơn.
Còn giải pháp này đối với đường Trương Chhinh thì người dân có ý kiến từ khi CSGT đứng chặn không cho xe máy vào làn ôtô. Nhưng mấy ngài ngồi trên kia còn họp bàn.
Còn giải pháp này đối với đường Trương Chhinh thì người dân có ý kiến từ khi CSGT đứng chặn không cho xe máy vào làn ôtô. Nhưng mấy ngài ngồi trên kia còn họp bàn.
Em thấy các Bác ý kiến vào ra. Cứ thử xem.
Riêng em: hiện nay rất có nhiều đường (hẹp như Trương Định, Đồng khởi...) đều chia 3 làn:
1. Làn 2B (sát lề phải);
2. Làn hỗn hợp _ 4B và 2 B (làn giữa);
3. Làn 4B (sát lề trái);
Kết quả: bớt kẹt xe, 4B hay 2B ai cũng vui.
Vậy thì cần xem ở hướng tích cực đi các Bác ơi.
Đi mà bất cẩn thì kiểu gì cũng nguy hiểm cả, không nhất thiết 4B và 2B chạy chung mới nguy hiểm.
Riêng em: hiện nay rất có nhiều đường (hẹp như Trương Định, Đồng khởi...) đều chia 3 làn:
1. Làn 2B (sát lề phải);
2. Làn hỗn hợp _ 4B và 2 B (làn giữa);
3. Làn 4B (sát lề trái);
Kết quả: bớt kẹt xe, 4B hay 2B ai cũng vui.
Vậy thì cần xem ở hướng tích cực đi các Bác ơi.
Đi mà bất cẩn thì kiểu gì cũng nguy hiểm cả, không nhất thiết 4B và 2B chạy chung mới nguy hiểm.