anhtuan67 nói:PHONG NGUYEN nói:Nếu Mobin Toyota hay Lexus bác có thể đọc mã không.Và nếu mua dưới 1tr3 thì em chắc chắn 100% hàng Hồ Cẩm Đào.![]()
Xe minh Lanos, mobin + dây phin = 1Tr2. Nhưng mà mobin đểu thì tại sao mạnh vậy? đánh lửa qua cả chup bugi, ra ngoài luôn??? đã thay thử dây phin cũ, cũng bị như thế, đánh rất nhỏ, ban đêm mới thấy thôi, còn ban ngày, có thể nghe tiếng
Lửa đòi hỏi phải chuẩn và đúng chứ mạnh kiểu này là bị rò điện do vật liệu dỏm đó bác.Cẩn thận nha bác bộ dây phin với Mobin giá vậy là hồ cẩm đào rồi.
Như Mobin Vios em bán 1tr3 1 cây trong khi hàng điểu hộp Toy như vậy giá có mấy trăm.Nhìn thấy y chang nhưng quan sát đầu chụp Bugi thì thấy hàng dỏm bằng cao su bóng láng và đen, trong khi hàng chính hiệu có lớp bột màu trắng là lớp chống chai cứng cao su đó.Với lại hàng chính hiệu đầu chụp ôm sát hơn.
anhtuan67 nói:Hôm rồi , ngồi chờ bà hai , (buổi tối), buồn buồn mở nắp ca pô lên coi. Phát hiện trong 2 hốc bugi, lửa điện phóng ra vỏ mass máy xanh lè. Xe vẫn chạy bình thường. Giải thích dùm hiện tượng này dùm mấy bác, có ảnh hưởng gì k?
Nếu vậy bác phải nghe tiếng tách tách phóng lửa chứ, xe bác chạy chập cheng ngay.
anhtuan67 nói:Hôm rồi , ngồi chờ bà hai , (buổi tối), buồn buồn mở nắp ca pô lên coi. Phát hiện trong 2 hốc bugi, lửa điện phóng ra vỏ mass máy xanh lè. Xe vẫn chạy bình thường. Giải thích dùm hiện tượng này dùm mấy bác, có ảnh hưởng gì k?
Hi anhtuan.
Trước hết trường hợp này rất nguy hiểm ai cũng biết (và cũng đã nói).
Nhưng kg hiểu sao xe bác lại chạy bình thường được ? Phải có vài hiện tượng càng rõ ràng hơn trên xe A/T ,
Ngoài dây fin sao bác kg coi lại có thể bu gi bị nứt hay thợ ráp bu gi chưa thật chặt gây ra nẹt lửa.
Coi lại cẩn thận nẹt ở đâu ,chúc may mắn,Bye.
- Cho nổ máy, nhờ ai đó dặm ga
- Lấy tay sờ vào dây phin
- Chổ nào bị giật -> băng keo lại chổ đó
- Lấy tay sờ vào dây phin
- Chổ nào bị giật -> băng keo lại chổ đó

Chính xác, nó còn phóng điện giữa miếng che cổ pô vào block máy nữa, thấy có tia lửa xanh (rất nhỏ) phóng qua, chi thấy vào ban đêm thôi. Chắc phải thay lại đồ zin qua, nhưng chưa biết là do dây phin hay do mobin nửa? đã test kỹ rồi, đầu nhôm của dây phin OK, gắn chặt vào bugi OK, sờ tay vào không bị giật, đúng là xe co hơi hao xăng hơn lúc trước, nhưng mà không giải thích được tại sao đánh lửa qua dây phin, ra ngoài được?gallardo_thanh nói:lỡ có em nào ngồi lên nắp capo bác ngồi trong mở máy tẹt tẹt chắc chết![]()