Nhìn cảnh này thấy giống VIỆT NAM mình quá các Bác nhỉ?fiatsaigon nói:Trên đường đi ăn trưa
Giống chổ nào BCBT? Nhìn đường sạch trơn. Vạch, đèn, bảng báo, cột báo hiệu... kg rối mắt. VN mình anh nghĩ chắc chưa có đường nào đc như vậy đâu.
Em đi gần hết Việt Nam (ngoại trừ An Giang hay Long Xuyên gì đó) chưa thấy chỗ nào giống như hai hình trên...
Hè vừa rồi định làm 1 chuyến An Giang mà chưa đi được, hic chuyến này phải quyết tâm làm 1 phát An Giang mới được cho hết nước Việt Nam ta.
Em vẫn hóng tiếp câu chuyện từ Nhật - Tại sao thích lấy vợ Nhật????
Hè vừa rồi định làm 1 chuyến An Giang mà chưa đi được, hic chuyến này phải quyết tâm làm 1 phát An Giang mới được cho hết nước Việt Nam ta.
Em vẫn hóng tiếp câu chuyện từ Nhật - Tại sao thích lấy vợ Nhật????
Hi…hi…quan chức nhìn xa trông rộng có khác…chauhungvnpt nói:Giống chổ nào BCBT? Nhìn đường sạch trơn. Vạch, đèn, bảng báo, cột báo hiệu... kg rối mắt. VN mình anh nghĩ chắc chưa có đường nào đc như vậy đâu.
Khi nhìn hình trên em cảm giác có gì đó rất gần gũi… xe tải, xe con, cầu vượt, đường điện, cây xanh…thế thôi…chứ vụ bố trí, quy hoạch… thì biết đến bao giờ…
Theo em thấy các hãng xe nhật họ chia thị trường ra để bán hàng mà không cạnh để giết lẫn nhau.
Như Toyota thì mạnh ở thị trường nước ngoài như Mỹ , Việt Nam... nhưng trong nước doanh số bán ít hơn các hãng xe khác. Ở Nhật hình như Nissan & Suzuki chiếm ưu thế.
Ở Việt Nam mấy ông Su này chỉ đầu tư cho có lệ, toàn đầu tư sản những xe có công nghệ lạc hậu
có rất nhiều dòng xe có công nghệ mới lại không thấy nhập về. Chắc họ đầu tư theo kiểu quảng bá thương hiệu để mọi người biết tên Suzuki thôi chứ không cần chiếm lĩnh thị trường cạnh tranh với Toy hay Honda.
(Trên đây là suy nghĩ cá nhân em không biết có đúng không?)
Như Toyota thì mạnh ở thị trường nước ngoài như Mỹ , Việt Nam... nhưng trong nước doanh số bán ít hơn các hãng xe khác. Ở Nhật hình như Nissan & Suzuki chiếm ưu thế.
Ở Việt Nam mấy ông Su này chỉ đầu tư cho có lệ, toàn đầu tư sản những xe có công nghệ lạc hậu
có rất nhiều dòng xe có công nghệ mới lại không thấy nhập về. Chắc họ đầu tư theo kiểu quảng bá thương hiệu để mọi người biết tên Suzuki thôi chứ không cần chiếm lĩnh thị trường cạnh tranh với Toy hay Honda.
(Trên đây là suy nghĩ cá nhân em không biết có đúng không?)
@ Bu: dạ kỳ này đi vì mục đích giáo dục, nên những điểm như vậy đều không lướt qua, chứ đừng nói là ghé !
Chắc tầng 1 coi phin, tầng 2 thực hành nà!Buratino10 nói:
Ngày 2: Meitoku - Hobby Museum Shimanto (Kaiyodo) - Aeon Shopping Mall (Kochi) (tiếp)
Đến bảo tàng rồi. Tranh thủ bắn phá tí trước khi vào tham quan.
Chiếc Su này biển số đẹp nhỉ. Thật ra, ở Nhật thì số 8 đẹp (tượng trưng cho sự lớn mạnh không ngừng) nhưng số 4 lại xấu.
Chỉ là 1 chiếc Alto thôi mà!
Khung cảnh bên ngoài
Bên trong Kaiyodo Hobby Museum Shimanto
Anh mẫu này chưa biết gồng cho giống!
Sumo cười hiền lành!
Tha hồ lắp ráp!
Dành cho trẻ em sao?
Chả biết tích gì mà thấy có xác kẻ này bị trói, dòng xuống từ con tàu trong bảo tàng!
Không rành vụ này...
Ngầu thuyệt!
Trước khi ra về, em còn tranh thủ bắn thêmTrắng vàng lẫn lộn!
Wagon R đây!
AT đàng hoàng nhé!
Tai em nó chắc chắn hơn mấy em nhà mình nhỉ!
Em này thì cũng bi-xê-lôn như ai!
Nhỏ - xinh!
Sau đó cả đoàn rời khu bảo tàng để quay về khu mua sắm Aeon (Kochi). Đường ra hẹp thế này thôi
Một em Toy nép mình vào lề đường tránh cho xe ra. Ở Nhật cũng như ở Thái, văn hóa nhường đường của họ rất cao. Loanh quanh dọc triền núi vào thung lũng chỗ khách sạn đoàn ở cũng vậy, quanh co là thế nhưng khi đối đầu không qua được, xe nhỏ sẵn sàng lui vài trăm thước cho xe to là chuyện bình thường. Còi xe cũng không cần sử dụng ở đây!
Ra tới đoạn này thì dễ thở rồi
Cảnh trí bên đường
Vạch kẻ đường to và rõ ràng
Lại chuẩn bị chui hầm. Bên trong hầm thì cũng như hầm Thủ Thiêm nhà mình thôi. Tuy nhiên có hầm đèn ánh sáng vàng, có hầm ánh sáng trắng. Cũng yêu cầu mở FM và đèn chiếu gần, nhưng lác đác cũng có xe quên bật.
Tới Aeon shopping mall rồi.
Thấy chiếc xe máy này là lạ
Gặp một em Mazda
Cũng toàn là xe cỡ nhỏ. Em có hỏi thì được biết là nhà ở bên Nhật nhỏ nên họ muốn xe nhỏ để dễ đậu. Cá nhân em thì nhận xét là ở Kochi đồi núi quanh co, nhiều đoạn hẹp, xe nhỏ dễ luôn lách!
Thấy xe đẹp thì chụp mà chả biết là xe gì
Su Splash đây!Đây là một chiếc City Car được giới thiệu năm 2008 và được hợp tác phát triển giữa Suzuki và Adam Opel AG. Splash được xếp sau Swift ở Châu Âu nhưng ở Nhật, nó xếp giữa Swift và Solio. vào năm 2009, giá 1 chiếc Slpash là 1,239,000 Yen (khoảng 265 triệu VND). Chiếc Splash này cũng được bán ở thị trường Trung Quốc vào năm 2010 và New Zealand năm 2011. Điều này đã phản ánh sự phổ biến của các loại xe hơi nhỏ hiệu Suzuki trong những năm gần đây (nguồn: http://en.wikipedia.org/wiki/Suzuki_Splash).
Suzuki Solio
Mệt nhoài vì cả ngày ở ngoài, đến tối em không chụp thêm tấm nào nữa mà đi ngủ dể dành sức cho ngày thứ 3, cũng hấp dẫn không kém với việc tự đi thăm một danh thắng gần trường, thăm nơi làm giấy dó và trực tiếp làm giấy dó, sau đó là đi tắm Onsen (tắm tiên) rồi ăn đồ nướng tự chọn!
Đến bảo tàng rồi. Tranh thủ bắn phá tí trước khi vào tham quan.
Chiếc Su này biển số đẹp nhỉ. Thật ra, ở Nhật thì số 8 đẹp (tượng trưng cho sự lớn mạnh không ngừng) nhưng số 4 lại xấu.
Chỉ là 1 chiếc Alto thôi mà!
Khung cảnh bên ngoài
Bên trong Kaiyodo Hobby Museum Shimanto
Anh mẫu này chưa biết gồng cho giống!
Sumo cười hiền lành!
Tha hồ lắp ráp!
Dành cho trẻ em sao?
Chả biết tích gì mà thấy có xác kẻ này bị trói, dòng xuống từ con tàu trong bảo tàng!
Không rành vụ này...
Ngầu thuyệt!
Trước khi ra về, em còn tranh thủ bắn thêmTrắng vàng lẫn lộn!
Wagon R đây!
AT đàng hoàng nhé!
Tai em nó chắc chắn hơn mấy em nhà mình nhỉ!
Em này thì cũng bi-xê-lôn như ai!
Nhỏ - xinh!
Sau đó cả đoàn rời khu bảo tàng để quay về khu mua sắm Aeon (Kochi). Đường ra hẹp thế này thôi
Một em Toy nép mình vào lề đường tránh cho xe ra. Ở Nhật cũng như ở Thái, văn hóa nhường đường của họ rất cao. Loanh quanh dọc triền núi vào thung lũng chỗ khách sạn đoàn ở cũng vậy, quanh co là thế nhưng khi đối đầu không qua được, xe nhỏ sẵn sàng lui vài trăm thước cho xe to là chuyện bình thường. Còi xe cũng không cần sử dụng ở đây!
Ra tới đoạn này thì dễ thở rồi
Cảnh trí bên đường
Vạch kẻ đường to và rõ ràng
Lại chuẩn bị chui hầm. Bên trong hầm thì cũng như hầm Thủ Thiêm nhà mình thôi. Tuy nhiên có hầm đèn ánh sáng vàng, có hầm ánh sáng trắng. Cũng yêu cầu mở FM và đèn chiếu gần, nhưng lác đác cũng có xe quên bật.
Tới Aeon shopping mall rồi.
Thấy chiếc xe máy này là lạ
Gặp một em Mazda
Cũng toàn là xe cỡ nhỏ. Em có hỏi thì được biết là nhà ở bên Nhật nhỏ nên họ muốn xe nhỏ để dễ đậu. Cá nhân em thì nhận xét là ở Kochi đồi núi quanh co, nhiều đoạn hẹp, xe nhỏ dễ luôn lách!
Thấy xe đẹp thì chụp mà chả biết là xe gì
Su Splash đây!Đây là một chiếc City Car được giới thiệu năm 2008 và được hợp tác phát triển giữa Suzuki và Adam Opel AG. Splash được xếp sau Swift ở Châu Âu nhưng ở Nhật, nó xếp giữa Swift và Solio. vào năm 2009, giá 1 chiếc Slpash là 1,239,000 Yen (khoảng 265 triệu VND). Chiếc Splash này cũng được bán ở thị trường Trung Quốc vào năm 2010 và New Zealand năm 2011. Điều này đã phản ánh sự phổ biến của các loại xe hơi nhỏ hiệu Suzuki trong những năm gần đây (nguồn: http://en.wikipedia.org/wiki/Suzuki_Splash).
Suzuki Solio
Mệt nhoài vì cả ngày ở ngoài, đến tối em không chụp thêm tấm nào nữa mà đi ngủ dể dành sức cho ngày thứ 3, cũng hấp dẫn không kém với việc tự đi thăm một danh thắng gần trường, thăm nơi làm giấy dó và trực tiếp làm giấy dó, sau đó là đi tắm Onsen (tắm tiên) rồi ăn đồ nướng tự chọn!
Last edited by a moderator: