Hạng B2
11/5/11
477
1
18
Re:Cảnh báo trên E250

xe em thì thỉnh thoảng hiện lên hình cái này:
can-stock-photo_csp4788820.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
Re:Cảnh báo trên E250

Bannang nói:
@Bác X108 : Bác Kachìng giờ là thành viên MBFC (đang dùng Mer E) đấy bác , thấy bác X108 vào đây cũng thường xuyên sao bác không vào ngôi nhà chung của MBFC vậy ? :cool: Nhà AE MBFC tuy nho nhỏ nhưng AE luôn happy fun . :D

Thân mời bác nhé .

Cám ơn bác nhiều . Hẹn hôm nào
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
với các bác.

@ kaching2222: Em vẫn đang đi Mông đau bác ạ . Chiếc này là của gia đình.
@ sti: Người đi Mer có khác. Nhìn ly cafe ra ly bia, mời uống bia lại uống cafe
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif


Mới chạy mer mấy ngày mà em thấy chân rãnh ghê. Số tay, ga tay ... kiểu này chân ko hoạt động chắc "teo" hết :D
 
Tập Lái
23/3/12
23
0
0
Sài Gòn
Re:Cảnh báo trên E250

Bác X108 dạo này xông xênh quá... Em cũng đang đi Mer...giờ hai chân em của em không đều nhau... Chân lớn...chân teo...??? Chắc đẳng cấp Đức là thế???
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
Enjoy Life nói:
Bác X108 dạo này xông xênh quá... Em cũng đang đi Mer...giờ hai chân em của em không đều nhau... Chân lớn...chân teo...??? Chắc đẳng cấp Đức là thế???
May mà chân kia còn nguyên hả bác :D.
Em có 3 vần đề nhờ các bác giúp:
1. Chử P (màu xanh) hiển thị trên đồng hồ là gì? có phải là chức năng trợ giúp parking? sử dụng nó như thế nào? em thấy lạ là khi vào số de (R) thì nó biến mất , nhưng khi chạy (D) tầm 30km/h trở lại thì nó lại hiện ra.
2. Làm sao để xem áp suất lốp hiện tại. Em chỉ thấy reset hệ thống cảnh bảo áp suất lốp thôi.
3. Khi mình vào deactived chế độ attention assist thì ly cafe ban mê biến mất trên màn hình nhưng chế độ cảnh báo chống buồn ngủ còn không??? hay là nó tắt kích hoạt luôn?
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
1. Chữ P màu xanh đôi khi nhấp nháy khi xe chạy <30km/h là khi chức năng Parking Guidance đang hoạt động. Chức năng này sẽ dùng sensor Parktronic quét về lề bên phải và thấy khoảng trống phù hợp cho việc đỗ xe thì khi đó màn hình sẽ nhấp nháy chữ P màu xanh. Việc đỗ xe vào bãi bắt buộc bác phải thao tác theo hướng dẫn xuất hiện trên màn hình

2. Kiểm tra áp suất lốp rất đơn giãn. <span style=""color: #888888;"">Bác lấy đồng hồ đo áp suất lốp từng bánh xe </span>:D

3. Khi bác Deactive tức là bác đã tắt cảnh báo buồn ngủ và khi đó ly cà phê biến mất trên màn hình
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
Vĩnh Nam nói:
1. Chữ P màu xanh đôi khi nhấp nháy khi xe chạy <30km/h là khi chức năng Parking Guidance đang hoạt động. Chức năng này sẽ dùng sensor Parktronic quét về lề bên phải và thấy khoảng trống phù hợp cho việc đỗ xe thì khi đó màn hình sẽ nhấp nháy chữ P màu xanh. Việc đỗ xe vào bãi bắt buộc bác phải thao tác theo hướng dẫn xuất hiện trên màn hình

2. Kiểm tra áp suất lốp rất đơn giãn. <span style=""color: #888888;"">Bác lấy đồng hồ đo áp suất lốp từng bánh xe </span>:D

3. Khi bác Deactive tức là bác đã tắt cảnh báo buồn ngủ và khi đó ly cà phê biến mất trên màn hình

Thanks bác Vĩnh nam
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
. bác cho em hỏi thêm :D
4. Muốn sử dụng chế độ nhớ vị trí ghế (3 vị trí) mình phải nhấn và giữ nút, sao MB không sử dụng chức năng "1 chạm" bác nhỉ? Thấy hơi bất tiện.
 
Hạng B2
31/5/07
343
273
63
Em mạn phép có ý kiến tranh của bác Nam: Thiết kế 1 chạm mà bác nào bụng to bấm nhầm số vị trí nhớ của một em gái nhỏ nhắn thì chắc bẹp bụng đi viện luôn !
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
dngduc nói:
Em mạn phép có ý kiến tranh của bác Nam: Thiết kế 1 chạm mà bác nào bụng to bấm nhầm số vị trí nhớ của một em gái nhỏ nhắn thì chắc bẹp bụng đi viện luôn !
Thì ra là lý do này :D. Thanks bác dngduc
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
.
Tuy nhiên em vẫn thấy dùng chức năng "1 chạm" rồi "chống kẹt" như khi lên kính thì tiện hơn
080402cool_prv.gif
.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Em thấy Mercedes thiết kế ra các chức năng không bao giờ thừa và thiết kế " 1 chạm" chắc chắc họ cũng đã nghĩ đến nhưng cuối cùng họ chọn phải giữ phím vì lý do như các bác nêu ở trên và cũng để hành khách khỏi giật mình nếu như ai đó vô tình "1 chạm" vào phím trên xe