Em bị hơi ngược so với bác hello
kính xuống là phải giữ bỏ tay là dừng ngay. còn lên thì 1 chạm.
Lúc trước em cũng có nghe lục cục, thay bạc càng A là ok,
Đánh lái mà để P hoặc N thì chẳng nghe gì hết, nhưng D + đạp thắng thì lúc gần hết vòng 2 là nghe lẹt kẹt. Em hiểu là khi phanh thì bánh bị chết => nặng hơn => kêu. Nhưng như thế cũng không được thỏa mãn lắm, vì xe mới chắc nó không thế
kính xuống là phải giữ bỏ tay là dừng ngay. còn lên thì 1 chạm.
Lúc trước em cũng có nghe lục cục, thay bạc càng A là ok,
Đánh lái mà để P hoặc N thì chẳng nghe gì hết, nhưng D + đạp thắng thì lúc gần hết vòng 2 là nghe lẹt kẹt. Em hiểu là khi phanh thì bánh bị chết => nặng hơn => kêu. Nhưng như thế cũng không được thỏa mãn lắm, vì xe mới chắc nó không thế