RE: Một số tình huống khó xử khi kẹt xe
Theo như em hỏi kinh nghiệm thì kim xăng đến vạch đỏ vẫn đủ xe chạy 30-40 km . (chắc thiết kế nó vậy vì có tác dụng cảnh báo mà . chứ ở nước ngoài trên xa lộ cũng cả trăm km mới có trạm xăng mà )
Một lần em chạy xe Inn đồng hồ báo tới số 0 luôn từ ngoài Metro q2, (xe thuê tập lái kèm tài), chú tài nhất định không chịu đổ xăng, vì dư xăng thì chủ xe đâu có thối lại tiền mà . Vậy mà sau khi về đến TP, đưa đón lòng vòng thêm hơn 20 km, chú tài chạy về bãi xe cũng phải gần 10 km . Hôm sau điện thoại hỏi thặm không sao cả .
Nói chung xe mình thì cứ thấy vơi 1/2 thì nên đổ cho đầy để khỏi lo, các bác nhẩy ?
Còn chuyện ... chai lọ nồi vung gì các bác tham khảo bài của bác lanbim nhé . Vui và cười bể bụng luôn
Theo như em hỏi kinh nghiệm thì kim xăng đến vạch đỏ vẫn đủ xe chạy 30-40 km . (chắc thiết kế nó vậy vì có tác dụng cảnh báo mà . chứ ở nước ngoài trên xa lộ cũng cả trăm km mới có trạm xăng mà )
Một lần em chạy xe Inn đồng hồ báo tới số 0 luôn từ ngoài Metro q2, (xe thuê tập lái kèm tài), chú tài nhất định không chịu đổ xăng, vì dư xăng thì chủ xe đâu có thối lại tiền mà . Vậy mà sau khi về đến TP, đưa đón lòng vòng thêm hơn 20 km, chú tài chạy về bãi xe cũng phải gần 10 km . Hôm sau điện thoại hỏi thặm không sao cả .
Nói chung xe mình thì cứ thấy vơi 1/2 thì nên đổ cho đầy để khỏi lo, các bác nhẩy ?
Còn chuyện ... chai lọ nồi vung gì các bác tham khảo bài của bác lanbim nhé . Vui và cười bể bụng luôn
Last edited by a moderator: