Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Hai người trên xe 7 chổ hú hồn khi bị thằng Cùng tức nó bồi, khi chưa kịp lại hồn.
 
Hạng B2
17/10/14
127
163
43
39
Đồng ý với bác là nhiều người thíc bám mít và không thíc dừng.
Nhưng trong trường hợp này chưa chắc, chỉ là võ đoán.
xe máy đi ẩu để xe 7 chỗ phải đánh lái gấp như thể không phải là do muốn "lách lên", khi xe đi tốc độ cao mà xe máy tạt đầu thì bác nào mà chả phải rà phanh, chẳng ai đi tốc độ cao cố lách vào khe hẹp (như thế là giết xe máy), họ chỉ cố lách khi tốc độ chậm thôi. Vì tốc độ cao, mà xe máy lạng vào thì sẽ không phanh kịp, nên bác tài đánh lái thôi, nhưng khi đi nhanh mà đánh lái thì thôi rồi, xe nằm nghiêng đó. Lúc đó có phanh gấp dừng lại đc cũng chết vì xe khách đi sau quá sát, húc là chắc.
Em cho rằng (dự là) các bác ý tiếc đà khi đi lên cầu nên thà bám mít chứ không giảm tốc.

Đồng ý bác là em có phần võ đoán vì rõ là bài viết cũng không đủ chi tiết để khẳng định hoàn toàn. Mục đích chính của em là dựa trên vụ tai nạn này để nêu ra 2 tật xấu (có khả năng là nguyên nhân gây tai nạn) nhầm khuyến cáo ý thức chung của anh em lái xe ta.
 
Hạng B2
20/7/16
209
295
63
60
2 tật xấu bác chủ nêu là khá chính xác đó chứ ?!
Bác nói không hề sai. Nhưng trên thực tế phải tùy cơ ưng biến thui. Bản thân bác chắc thường xuyên cầm tài. Rất mong sự chia sẽ thực tiển từ Bác
 
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
theo em là do bác ỉn chạy ko chịu bóp kèn, làm ông nội đi xe máy tạt đầu,hậu quả là quán tính lách trái lật
đó là một khuyết điểm chạy xe to mà không báo cáo cho xe máy biết mình đang đi phía sau
 
  • Like
Reactions: vthanh6 and Linh74
Hạng C
9/4/14
598
629
93
Hôm qua về có thấy vụ này,ỉn chạy tốc độ sao e không biết , chứ giờ đó đông lắm,nó ủi bể văng cả 2 khúc con lươn .Bảo hiểm con này chắc phải làm lại 80% cái xe.
 
  • Like
Reactions: kekin
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Không biết sao chứ giao thông xứ này thì khỏi nói : xe máy muốn đi làn nào thì đi, muốn quẹo thì quẹo, muốn xào chẻ thì xào chẻ, xe buýt thì cứ lấn đường ( kề cả lane cho xe máy ), xe ben và cont thì khỏi nói, xe con thì nhiều anh cũng chẳng phải dạng vừa.
Cứ tưởng tính xấu anh chủ đề cập là khi tai nạn, người xứ này không giúp nạn nhân, mà còn bu lại, gây kẹt xe, nhiều khi còn tỉa tài sản của người bị tai nạn chứ. Còn mấy tính xấu anh chủ nói thì khỏi cần tại nạn cũng thấy.
 
  • Like
Reactions: kekin
Hạng B2
2/12/13
309
576
93
Nguyên nhân gây ra vụ việc đó có phải do 2 đặc tính đó không thì chưa biết nhưng với tài VN thì đó là có thật. Các Bác để ý 2 B chạy chỉ trừ khi nào kẹt xe mới chống chân xuống đất còn không cứ phải lách để xe di chuyển Liên tục, kể cả là đi ngược đường đoạn dài, từ 2 B lên 4 B vẫn giữ thói quen đó
 
  • Like
Reactions: kekin