Hạng B2
1/10/09
227
4
0
UNITED NATION
Xe Trung Quốc có Hồng Kỳ nữa bác ơi
Xe máy Liên Xô còn phải kế đến Bất Khuất ( Vodkhod)
voskhod-3m-01.jpg


old_voshkod.jpg


Xe đi hộ tống lãnh đạo ngày xưa là Iuri như thế nảy


Soviet-190510-13.jpg
 
CFO confirmed
Hạng B2
24/1/12
193
2.423
93
KCN Sóng Thần, Bình Dương
hồi 1990 em cũng có một con Java 360, chạy máy nổ to như xe tăng, ai cũng nhìn, mua 5 chỉ, sau bán lại 5 chỉ 5, bán xong vẫn thấy nhiều người hỏi mua quá lại tiếc :D
 
Hạng B2
22/1/12
301
208
43
32
xecanghai nói:
grandfunk nói:
dsc01293jk5.jpg

Bankah, của Ba Lan, sản xuất năm 1974, 50cc,

Xe này là xe Balkan do Bulgary sản xuất. Tiếng Bun giống hệt như tiếng Nga chứ tiếng Balan thì không như thế này bác ui!
bác nói đúng rồi xe này của Bulgary bác nhỉ .
 
Hạng B2
14/4/08
365
455
63
Xe Simson về VN độ bền kém hay bị hư hỏng lý do tại sao em không biết chứ hồi mấy năm ở bên đó em chạy một em comfort 70 màu trắng chẳng bị hư hỏng gì , xe để ngoài trời mùa đông , băng đóng cứng tay ga , phải dội nước sôi cho tan băng mới vặn ga được , yên xe lấy cây đập cho rơi băng đóng chứ không ngồi lên hai hòn bi nó thành kem luôn , đạp một cái là nổ giòn ngay , em cưỡi em này gần 5 năm , mãi về sau mới mua được con lada cũ , xe ở bên nó bền vì bảo hành bảo dưỡng đúng nên em thấy nó chạy cũng ngon phết, tất nhiên không thể so với xe của bọn giẫy chết rồi , nhưng nó là loại xe máy có lẽ là tốt nhất của thiên đường chúng ta thời đó , dù sao cũng là người Đức làm ra mà , đâu đến nỗi quá tệ đâu.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
27/3/08
994
25.173
93
chốn hoang liêu tiêu sơ
simson trùm về chảy nhớt, chả hiểu hãng đó sản xuất kiểu gì mà chiếc nào cũng bị chảy nhớt, xe dựng trong nhà phải để cái thau hứng nhớt ở dưới
 
Hạng F
14/9/04
9.916
30.253
113
Q3
xe e nó hay bị sút fốt nhớt chỗ tay bielle, thế là nhớt ọc lên buồng đốt và tèo
tháo bugi ra nhớt uớt nhẹp chảy lon ton
 
Hạng B2
14/4/08
365
455
63
Xe máy simson về VN là qua con đường của người Việt sinh viên , nghiên cứu sinh , công nhân kỹ thuật và hợp tác lao động gửi về , lúc đóng hàng thường tháo banh xe ra dồn vào thùng hàng , về VN mới ráp lại , nội việc này đã ảnh hưởng đến chất lượng máy móc rồi , em đã từng đi đóng hàng về cho người quen về nước mà , nhét tận dụng tối đa kẽ hở vì quy định thùng hàng có mấy khối thôi , lênh đênh trên biển mấy tháng mới về tới VN , sau đó moi hàng ra và ráp xe lại nên máy móc phụ tùng bị ảnh hưởng là chắc rồi.
 
Hạng F
14/9/04
9.916
30.253
113
Q3
Cái ngu của thằng Simson là ngay cái fốt nhớt tay biên đíu biết làm cái “ phe” bán nguyệt để chận cái fốt
Nên lâu ngày hay chạy tốc tộ cao cái fốt nó tuột ra
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Simson hình như của CHDC Đức, ở VN e thấy có Simson B (chữ beta) 50cc, Comfort 70cc, Enduro (ghi đông cao) & con bánh nhỏ trong hình e quên tên gì rồi ! hồi đó con Comfort bán ở L.T.Trọng của 2.7 cây chứ chẳng chơi ! lúc đó xe cũ nhiều hơn xe mới nên e ngu còn hy vọng đổi con Yamaham hay Dame của nhà lấy con này!
Đặc biệt là Cần đạp máy bên trái !
Còn MZ ít phổ biến hơn !
Hồi đó dòng phân khối lớn 2 thì XHCN còn có 1 em tên gì e quên rồi ! to con giống MZ nhưng ghi động hao hao giống của Honda SS50 đời 72, năm 99 ~ 2000 e ra Lào Cai thấy làm xe ôm đầy !
Trước đó khi mới lớn thì mê con Babetta 2 thì, vọt rất dữ ! 7 chỉ vàng xe Tiệp Khắc.