em thấy trong vấn đề support online này, các bác KIA đã bao biện. Ngay cả khi mua 1 mainboard của máy PC chừng 100-200 USD, khi có vấn đề gì thì lên các forum lớn than phiền 1 chút là tự dưng có 1-2 bác technical của hãng đó vào xử lý ngay, ít nhất cũng ghi nhận và liên hệ. Các bác KIA quan niệm 1 (vài) người không bằng các bác số đông, điều đó chỉ đúng với Trung QUốc lấy thịt đè người thôi các bác ợ. Số đông người không biết tư vấn sai 1 chút cũng có thể đi 1 dặm ạ. Nói túm lại trong TH này số đông chưa chắc là tốt. Em sorry lạc đề vì thấy các bác KIA nói nguỵ biện quá, cộng với cái sách hướng dẫn sử dụng như 1 xấp giấy lộn không ra gì, em khó chịu!
anh kenny bớt lóng, chuyện đâu còn có đó. Theo em nghĩ (ko biết có đúng ko!!! ko đúng thì mấy anh correct dùm) thì mối lương duyên giữa TH và KIA là người chiếu trên và chiếu dưới (ko fai ngang cơ) nên việc support từ KIA Motor ko tốt lắm, với lại thị trường VN còn nhỏ (15k xe/năm) thì ko đáng để họ bận tâm về support và "chiều" thượng đế như các nước khác (nếu tăng lên 150k xe/năm là sẽ khác liền hà). Cái bánh VN còn nhỏ nên ăn cũng dc, ko ăn cũng ko sao nên chưa thèm quan tâm đúng mức.
Last edited by a moderator:
em nói nhiều người ở đây là bao gồm các bác OS (không chỉ có sale), OS lập ra cũng với mục đích hỗ trợ các bác mà. Với lại bọn em cũng trao đổi với các bác kỹ thuật để hỗ trợ các bác tốt nhất.kennyssp nói:em thấy trong vấn đề support online này, các bác KIA đã bao biện. Ngay cả khi mua 1 mainboard của máy PC chừng 100-200 USD, khi có vấn đề gì thì lên các forum lớn than phiền 1 chút là tự dưng có 1-2 bác technical của hãng đó vào xử lý ngay, ít nhất cũng ghi nhận và liên hệ. Các bác KIA quan niệm 1 (vài) người không bằng các bác số đông, điều đó chỉ đúng với Trung QUốc lấy thịt đè người thôi các bác ợ. Số đông người không biết tư vấn sai 1 chút cũng có thể đi 1 dặm ạ. Nói túm lại trong TH này số đông chưa chắc là tốt. Em sorry lạc đề vì thấy các bác KIA nói nguỵ biện quá, cộng với cái sách hướng dẫn sử dụng như 1 xấp giấy lộn không ra gì, em khó chịu!