Tình hình xe em 1.8 LT mua hồi mới ra 6/2010. Máy móc y chang, nội thất y chang. Nghe nói chỉ có 1.6LS máy và nhiều thiết bị làm VN. Còn phiên bản 1.8LT hàng nhập 100% và ráp VN. Tất cả các SP đều có chữa ký nhà nhập khẩu. Lúc em thì Cruze chỉ mới QC ở VN thôi, không biết 1.8 LT và LTZ bây giờ thì sao ta?
thien1269 nói:Tình hình xe em 1.8 LT mua hồi mới ra 6/2010. Máy móc y chang, nội thất y chang. Nghe nói chỉ có 1.6LS máy và nhiều thiết bị làm VN. Còn phiên bản 1.8LT hàng nhập 100% và ráp VN. Tất cả các SP đều có chữa ký nhà nhập khẩu. Lúc em thì Cruze chỉ mới QC ở VN thôi, không biết 1.8 LT và LTZ bây giờ thì sao ta?
Việt Nam thì sản xuất được gì bác ah ? 4 vỏ xe thì còn có thể, nhưng cũng là những hãng nước ngoài làm. Còn lại toàn là nhập linh kiện về ráp tất. Cho nên báo chí mới nói tỷ lệ nội địa hoá của ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam sau 15 năm vẫn chưa được 20%. Bây giờ lại thêm thông tư 20 gì mới ra nữa, thì các nước khác phải bái phục Việt Nam: Nghèo Nhưng Vẫn Chơi Sang.
Chẳng có gì khác nhiều, chỉ có vỏ dày hơn (Em đoán vậy), thêm cái cửa nóc, nhưng giá mắc hơn cả 80 triệu. Giá này thì làm con Cruze LT 1.8 còn hơn.
Chao cac bac, bac nao muon thuc dia em no moi ghe den 933 Hong Bang xem em no mien phi va cafe, tra dac biet nhe