Tin cũ năm ngoái, bác ui, còn nhiều giải nữa, chỉ đẻ tháy rằng, các trang web thì chê, các giải thưỡng do nhiều người bình bâu thì khen.Vô được vòng chung kết 30 chiếc cuối cũng dữ rồi, mà toàn đội mạnh, ko biết có gây được bất ngờ ko hehe
Bác đi morning thì phải đi xe nhập , nó sẽ khác xe anh Hải rất nhiều đấy ạ . Em đã đi 2 đời mn nhập rồi và cũng đi thử xe a Hải rồi nên biết nó cách nhau 1 trời , 1 vực đấy Bác ạ.bác nên thử i20 dùng rồi coi sao, hơn i10 đó
Morning nhập khác đồ a Hải 1 trời 1 vực nhé Bác . Đi thử xe nhập full đi rồi cảm nhận Bác ạUpdate thêm thông tin cho các bác nhé, sau khi đi lái thử xe, tìm hiểu các thông tin trên OS và OF. Em lên thử 1 số trang web nước ngoài đọc review xem sao thì thực sự hơi buồn cho Mirage. Post lên đây để các bác tham khảo nhé. Mirage được đánh giá rất thấp trong các bài review của 1 số website Còn i10 2014 thì nhận được rất nhiều lời khen tích cực.
View attachment 144625 View attachment 144626 View attachment 144627 View attachment 144628 View attachment 144629 View attachment 144630 View attachment 144632 View attachment 144633 View attachment 144634 View attachment 144635 View attachment 144636 View attachment 144637 View attachment 144638 View attachment 144639
Em đang nghiên cứu mấy dòng xe nhỏ để đổi xe, nên hai tuần vừa rồi có đi xem và lái thử 1 số xe, chia sẻ chút thông tin theo cảm nhận cá nhân em để các bác có thể tham khảo. Em có lái và nhờ người lái để ngồi thử cả hàng ghế sau.
1. Mirage: Xe em test là bản CVT đã đi khoảng hơn 20,000 và có làm cách âm cửa. Nói chung là cảm giác lái tốt, xe chắc chắn, hộp số rất ngon, không gian rất rộng, hàng ghế thứ hai ngồi cực kỳ thoải mái. Nhược điểm em thấy đúng là hơi ồn thật, có lẽ phải có cách nào giảm bớt ồn đi.
2. Grand i10: Bản 1.2 đi hơn 5,000. Cảm giác tay lái hơi khó điều khiển, có vẻ hơi bồng bềnh khi ngồi lái và khi ngồi hàng ghế sau, cả em và bã xã đều có cảm giác lâng lâng khi test xong, hơi giống cảm giác bị say xe. Không gian cũng rất rộng rãi cả hai hàng ghế, nội thất và trang bị tốt. Cách âm rất tốt so với xe tầm tiền này.
3. Picanto: Bản SAT Trường Hải 1.2, đi được 19,000 chưa làm thêm gì. Hic nói thật là em mới chỉ chạy khoảng mấy trăm m là loại ngay em này ra khỏi danh sách vì mới đi có chừng đó km mà khung gầm lọc xọc, ồn ào rất khó chịu. Cũng có cảm giác bị bồng bềnh. Lúc sau xuống ngồi hàng ghế sau thì rất gò bó, không thoải mái lắm vì không gian hẹp. Được cái trang bị cũng khá nhiều thứ. Không hiểu xe nhập thì như nào vì chưa được đi.
Trên đây là một vài cảm nhận của em, mới chỉ đi loanh quanh trong phố test thử nên để đưa ra nhận xét chính xác rất khó. Hôm nào quyết định mua em sẽ chở cả nhà đi để test lại 1 lần nữa cho chắc, vì nhóc nhà em còn nhỏ mà say xe thì bỏ mie, đang đi Grandis rất thoải mái phải chắc chắn một điều là nhóc nhà em ko bị say xe thì mới mua.
PS: Em đang bán Grandis 2007, bác nào có nhu cầu mua hoặc đổi xe nhỏ liên hệ em nhé.
http://muaban.otosaigon.com/threads...i-xe-nho-hon-mua-ve-chi-do-xang-chay.8612664/
Update thêm thông tin cho các bác nhé, sau khi đi lái thử xe, tìm hiểu các thông tin trên OS và OF. Em lên thử 1 số trang web nước ngoài đọc review xem sao thì thực sự hơi buồn cho Mirage. Post lên đây để các bác tham khảo nhé. Mirage được đánh giá rất thấp trong các bài review của 1 số website Còn i10 2014 thì nhận được rất nhiều lời khen tích cực.
View attachment 144625 View attachment 144626 View attachment 144627 View attachment 144628 View attachment 144629 View attachment 144630 View attachment 144632 View attachment 144633 View attachment 144634 View attachment 144635 View attachment 144636 View attachment 144637 View attachment 144638 View attachment 144639
Em đang nghiên cứu mấy dòng xe nhỏ để đổi xe, nên hai tuần vừa rồi có đi xem và lái thử 1 số xe, chia sẻ chút thông tin theo cảm nhận cá nhân em để các bác có thể tham khảo. Em có lái và nhờ người lái để ngồi thử cả hàng ghế sau.
1. Mirage: Xe em test là bản CVT đã đi khoảng hơn 20,000 và có làm cách âm cửa. Nói chung là cảm giác lái tốt, xe chắc chắn, hộp số rất ngon, không gian rất rộng, hàng ghế thứ hai ngồi cực kỳ thoải mái. Nhược điểm em thấy đúng là hơi ồn thật, có lẽ phải có cách nào giảm bớt ồn đi.
2. Grand i10: Bản 1.2 đi hơn 5,000. Cảm giác tay lái hơi khó điều khiển, có vẻ hơi bồng bềnh khi ngồi lái và khi ngồi hàng ghế sau, cả em và bã xã đều có cảm giác lâng lâng khi test xong, hơi giống cảm giác bị say xe. Không gian cũng rất rộng rãi cả hai hàng ghế, nội thất và trang bị tốt. Cách âm rất tốt so với xe tầm tiền này.
3. Picanto: Bản SAT Trường Hải 1.2, đi được 19,000 chưa làm thêm gì. Hic nói thật là em mới chỉ chạy khoảng mấy trăm m là loại ngay em này ra khỏi danh sách vì mới đi có chừng đó km mà khung gầm lọc xọc, ồn ào rất khó chịu. Cũng có cảm giác bị bồng bềnh. Lúc sau xuống ngồi hàng ghế sau thì rất gò bó, không thoải mái lắm vì không gian hẹp. Được cái trang bị cũng khá nhiều thứ. Không hiểu xe nhập thì như nào vì chưa được đi.
Trên đây là một vài cảm nhận của em, mới chỉ đi loanh quanh trong phố test thử nên để đưa ra nhận xét chính xác rất khó. Hôm nào quyết định mua em sẽ chở cả nhà đi để test lại 1 lần nữa cho chắc, vì nhóc nhà em còn nhỏ mà say xe thì bỏ mie, đang đi Grandis rất thoải mái phải chắc chắn một điều là nhóc nhà em ko bị say xe thì mới mua.
PS: Em đang bán Grandis 2007, bác nào có nhu cầu mua hoặc đổi xe nhỏ liên hệ em nhé.
http://muaban.otosaigon.com/threads...i-xe-nho-hon-mua-ve-chi-do-xang-chay.8612664/
Nhìn mấy bài test tren mang em thấy con Grand i10 ăn đứt Migare mọi mặt vậy ta
Không có xe nào tốt hơn xe khác về mọi mặt, cạnh tranh, nếu những cái quan teongj thua thì họ sẽ nhắm đến những tiện nghi nhỏ.Nhìn mấy bài test tren mang em thấy con Grand i10 ăn đứt Migare mọi mặt vậy ta
Mit là một hãng xe đua nỗi tiếng, nên các nhận xét lái kém là không đúng, và thực tế các bác mua xe rồi đã chứng nhận điều này. Thế mà bác vẫn phân vân.
Chiếc xe 4AT thường, mà Thanh đánh giá cao hơn CVT 7cấp thông minh thì có khập khễnh không?Nhìn mấy bài test tren mang em thấy con Grand i10 ăn đứt Migare mọi mặt vậy ta
Thanh đang đi grandis2.4 4AT thông minh.
Hôm nào chạy thử Zinger 2.4 AT xem.
Ngay cả thiết kế. Hyundai chọn hướng sốc nhưng mau demode, còn Mit trầm và rất bền kiểu, Thanh nhắm lâu dài hay dùng xe một thời gian ngắn rồi đổi.
Anh đọc bài của Thanh và cảm giác Thanh chưa nc chiếc xe nhỏ 5 sao của anh thì phải. Hãy bỏ thời gian xem kỹ, dù không mua.
Chiếc xe nhỏ, tiêu chí hoàn toàn khác chiếc xe lớn.
An toàn
Rộng rãi
Khả năng tăng tốc
Kỹ thuật cao
Mẫu mã
Option
Tiết kiệm
Anh nghĩ nên xem lại và quyết định. Mua xe nào cũng tốt, khi mình đã nghiên cứu kỹ nó.
Mirage được đánh giá coa và các giait thưởng của các nhà chuyên môn, nhưng kém với những người khác, đơn giản vì tiêu chí khác nhau về đánh giá.
Có rất nhiều lời chê trong bài chiếc xe nhỏ khi xe chưa ra thị trường. Thanh nên bỏ công xem lại, rồi so sánh với nhận xét các bác đang sở hửu nó (bác nào Mirage hãy vào đây) rồi quyết định.
Yếu tố không quan trọng nhất moi người khoongquan tâm voi một chiếc xe nhỏ , nhiên liệu, lại được đưa lên hàng đầu, đó là sai lầm trong chiến lược quảng cáo nó.
Chiếc xe nhỏ, tiêu chí hoàn toàn khác chiếc xe lớn.
An toàn
Rộng rãi
Khả năng tăng tốc
Kỹ thuật cao
Mẫu mã
Option
Tiết kiệm
Anh nghĩ nên xem lại và quyết định. Mua xe nào cũng tốt, khi mình đã nghiên cứu kỹ nó.
Mirage được đánh giá coa và các giait thưởng của các nhà chuyên môn, nhưng kém với những người khác, đơn giản vì tiêu chí khác nhau về đánh giá.
Có rất nhiều lời chê trong bài chiếc xe nhỏ khi xe chưa ra thị trường. Thanh nên bỏ công xem lại, rồi so sánh với nhận xét các bác đang sở hửu nó (bác nào Mirage hãy vào đây) rồi quyết định.
Yếu tố không quan trọng nhất moi người khoongquan tâm voi một chiếc xe nhỏ , nhiên liệu, lại được đưa lên hàng đầu, đó là sai lầm trong chiến lược quảng cáo nó.