xe Mer mà khó chịu quá nhỉ ?! Em thấy ngoài xe Đức nhập thì khỏi nói, xe Toy hoặc Honda xuất Mỹ cũng êm ru và cứng cáp. Chạy qua các ổ gà, gờ giảm tốc nghe bụp bụp nhẹ nhàng, ngoài ra ko có tiếng gì lạch xạch cả. Còn xe Đức ráp VN mà nghe lạch cạch thì cũng chưa chuẩn rồi.
Ai cha cha.... thôi bỏ ý định đổi Merc E luôn , đọc xong tự nhiên lại thấy yêu con Bim già nhà mình
@ Lyanjong : àh em quên hỏi bác , lúc mới bắt đầu chạy vô số ( D, R , N ) bác nghe tiếng "kẹt kẹt" là lúc xe đang hạ cửa kiếng xuống hay kéo lên hết rồi ? Em có thói quen hạ xuống hết tất cả cửa kiếng khi chạy ra khỏi garage nên nghe rõ tiếng " kẹt " khi vô số lắm ; còn chạy ra ngoài đường kéo lên hết theo em cảm nhận thì cách âm xe Mer tốt nên tiếng ồn " xè xè " từ động cơ hay tiếng lúc chuyển cần số em cảm nhận nhỏ hẳn .
Mình thử chạy lock hết cửa và dừng lại để cho người ra mở thử thì cửa trước ko mở được, cửa sau người ngoài mở vô tư.. Dù đã Lock hết. Cửa sau thì người trong xe mở ko được người ngoài mở được thế mới đau
vụ gạt nước không giải quyết đc đâu bác, xe mình cũng e250 đi đc thời gian mình thay cặp gạt của Bosch rồi, sau khi thay cặp Bosch thì tiếng kêu kẹt kẹt khi gạt mưa chậm vẫn còn chút nhưng ít hơn nhiều gạt zin, trong khi xe cũ mình toàn dùng gạt của Bosch thì lúc nào cũng em ru, mình đoán có thể lực gạt của xe hơi yếu nên lưỡi gạt bị trượt trên kiếng hoặc lò xo yếu nên lưỡi gạt không đè mạnh lên kiếng gây tiếng kêu.
còn vụ kêu rè rè khi vào số với xe bị quăng xe mình êm ru à, xe bác chắc có vấn đề rồi, nên chạy và hãng check lại đi bác.
còn vụ kêu rè rè khi vào số với xe bị quăng xe mình êm ru à, xe bác chắc có vấn đề rồi, nên chạy và hãng check lại đi bác.
Làm sao để tắt hết Đèn xe cả ngoài lẫn trong lúc trời tối vậy anh Nam ? Đôi khi em cần "action" mà nó sáng chưng sao làm đc.